Lịch chuyến bay, vé máy bay từ Vancouver về Việt Nam

03/02/2021 Biên Tập

Cũng như nhiều nước trên thế giới, Canada phải hứng chịu dịch bệnh và những hậu quả của nó mang lại từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện và lan rộng khắp toàn cầu. Biến thể mới của virus cũng xuất hiện ở nước này và có thể gây ra thảm họa nếu không có biện pháp phòng tránh. Lệnh giới nghiêm và hạn chế mở cửa các cửa hàng đã được áp dụng ở Canada. Các chuyến bay thương mại cũng bị hủy bỏ giữa Việt Nam và Canada. Vì thế các chuyến bay cứu trợ sẽ là niềm hy vọng để công dân Việt có thể trở về quê hương. Cùng tìm hiểu lịch chuyến bay, vé máy bay từ Vancouver về Việt Nam thông qua bài viết của đại lý Vietnam Airlines nhé!

đặt vé máy bay từ vancouver về việt nam

Người dân Vancouver gặp khó khăn trong dịch bệnh

Thông tin chuyến bay từ Vancouver về Việt Nam

Trong tháng 02 và tháng 3 năm 2021, nhiều hãng hàng không lên kế hoạch khai thác một số chuyến bay cứu trợ quốc tế, phục vụ đưa người Việt đang sinh sống tại Vancouver trở về nước. Những ai có nhu cầu về nước và các chuyến gia đến Việt Nam làm việc ngay từ bây giờ hãy liên hệ với Vietnam Booking – đại lý vé máy bay uy tín có hỗ trợ hành khách đang mắc kẹt tại Vancouver-Canada được đặt vé máy bay về nước nhanh nhất.

Những ai là công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Vancouver có thể đăng ký chuyến bay về Việt Nam do hãng hàng không và đại sứ quán phối hợp tổ chức. Đây là những chuyến bay nhiều ý nghĩa hỗ trợ người Việt Nam hiện đang mắc kẹt được về với gia đình sau thời gian dài xa các, hơn nữa tết sắp đến việc làm này càng ý nghĩa hơn. Người Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc, hết hạn hợp đồng, hết hạn visa, gặp khó khăn về nơi ở, chi phí sinh hoạt ở nước ngoài… đều sẽ được hỗ trợ trên các chuyến bay từ Vancouver về Việt Nam.

Chặng bay

Lịch bay dự kiến

Đăng ký thông tin

Từ Vancouver về Hà Nội

27/2, 10/3; 22/3

ĐĂNG KÝ NGAY

Từ Vancouver về TPHCM

Lưu ý:

  • Hành khách trên các chuyến bay này sẽ phải thực hiện theo quy định cách ly khi nhập cảnh của chính phủ.
  • Tuân thủ các biện pháp phòng dịch trên chuyến bay như: mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang…
  • Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của hãng hàng không để có thể nhập cảnh vào Việt Nam và bắt buộc thực hiện khai báo y tế trước chuyến bay.
  • Mọi thông tin chi tiết về lịch bay, giá vé máy bay từ Vancouver về Việt Nam hãy gọi ngay đến tổng đài Vietnam Airlines để được hỗ trợ nhanh nhất.

Những đối tượng nào được ưu tiên đặt vé máy bay từ Vancouver về Việt Nam

  • Hành khách là người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại Vancouver
  • Người lao động Việt đang làm việc tại Vancouver nhưng bị mất việc do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hết hạn hợp đồng, gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt nhưng chưa được nước sở tại hỗ trợ;
  • Du học sinh đã tốt nghiệp hoặc ký túc xá đóng cửa, chưa thể về nước và gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt;
  • Người Việt đi du lịch, thăm người thân, khám chữa bệnh và bị mắc kẹt ở Vancouver do dịch bệnh, hết hạn visa;
  • Doanh nhân, tri thức Việt, những trường hợp xuất nhập cảnh ngắn hạn bị mắc kẹt ở Vancouver, hết hạn visa và gặp khó khăn về chỗ ở;
  • Các chuyên gia, doanh nhân, kỹ sư, người lao động nước ngoài, đại diện các công ty nước ngoài có mong muốn trở lại Việt Nam để công tác, làm việc…và một số trường hợp đặc biệt khác cũng được hỗ trợ trên các chuyến bay từ Vancouver về Việt Nam.

Nếu thuộc trong những trường hợp trên, hãy điền ngay vào phiếu đăng ký để được hỗ trợ tận tình. Nếu không nằm trong trường hợp đã nêu, cũng đăng ký để được sắp xếp về nước sớm nhất.

mua vé máy bay từ vancouver về việt nam

Chuyến bay đưa người Việt về nước

Cách ly cho hành khách trở về từ Vancouver

Hành khách vừa nhập cảnh từ Vancouver cần thực hiện cách ly theo đúng quy định của chính phủ và bộ Y Tế. Cách ly kéo dài 14 ngày và sau đó cũng tiếp tục theo dõi Y Tế để đề phòng trường hợp mắc virus nhưng chưa phát hiện sớm. Hành khách nhập cảnh từ Vancouver phải cách ly ở các khách sạn và chi trả toàn bộ chi phí trong thời gian cách ly, trong đó có chi phí điều trị nếu dương tính với Covid-19. Trong suốt quá trình cách ly và kể cả sau cách ly, người nhập cảnh còn cần tuân thủ những quy định, làm theo những khuyến cáo có ích cho cộng đồng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về lịch chuyến bay, vé máy bay từ Vancouver về Việt Nam trong thời gian dịch bệnh. Hãy liên hệ hotline 1900 4798 để biết thêm chi tiết cách đặt vé Vietnam Airlines và những quy định cần thiết khi tham gia chuyến bay. Chúc bạn có chuyến bay thật an toàn và nhiều niềm vui!

Vé máy bay giá rẻ