Vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 1 giá rẻ bất ngờ

01/12/2022 Anh Thư

Không ồn ào, náo nhiệt như mảnh đất Sài Gòn và cũng chẳng lộng lẫy như ở Nha Trang hay Đà Nẳng dù cũng thuộc vùng đất miền Trung, thế nhưng Quy Nhơn lại chinh phục du khách trong và ngoài nước bằng vẻ đẹp thơ mộng mà lại rất kiêu sa với bờ biển dài cong vút, khung cảnh yên bình. Do đó, hiện nay đã có không ít hành khách lựa chọn du lịch Quy Nhơn vào dịp đầu năm 2023. Hơn nữa, chi phí cho hành trình đến Quy Nhơn bằng phương tiện máy bay, đang được mở bán với nhiều mức giá vé Vietnam Airlines ưu đãi vô cùng tiết kiệm cho chuyến đi của bạn.

Book vé online đi Quy Nhơn giá rẻ từ hãng Vietnam Airlines

Để chuyến du lịch Quy Nhơn của bạn thêm tiết kiệm chi phí và ý nghĩa hơn thì không thể thiếu những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn. Hãy liên hệ đến phòng vé Jetstar – Đại lý vé máy bay Vietnam Booking qua số hotline 1900 4798 để được book vé giá tốt nhất và hỗ trợ tư vấn sớm nhất.

Thông tin vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 1/2023

Những chiếc vé máy bay đi Quy Nhơn khởi hành từ TPHCM/Hà Nội của tháng 12 lại có giá vé tiết kiệm hơn so với tháng 1. Bởi vào tháng 1/2023 cũng là thời điểm giáp Tết nên giá vé sẽ cao hơn rất nhiều so với những tháng trước. Do vậy, lời khuyến dành cho bạn vẫn là đặt mua vé máy bay càng sớm càng tiết kiệm.

Theo thông tin chúng tôi cập nhật vé rẻ trong tháng từ website: www.vietnamairlinesgiare.vn thì bạn dễ dàng tìm thấy mức giá từ 572,000 VNĐ/chiều bay được hãng hàng không Vietnam Airline mở bán cho hành trình TPHCM – Quy Nhơn với nhiều ngày bay trong tháng. Mức giá này, được hãng rải đều từ đầu tháng cho đến gần giữa tháng 1/2023. Tuy nhiên những tấm vé máy bay TPHCM đi Quy Nhơn vào những giữa tháng cho đến cuối tháng 1 thì giá vé lại càng tăng cao hơn nữa, có thể tăng lên gấp 2, 3 lần giá vé những ngày đầu tháng. Chính vì vậy, những hành khách ở khu vực TPHCM nắm bắt được giá vé thì sẽ dễ dàng sắp xếp thời gian và lựa chọn hành trình phù hợp cho chuyến du lịch tiết kiệm nhất trước khi chuẩn bị đón Tết Ấm Lịch 2023.

Kiếm tìm cho mình hành trình từ Hà Nội đi Quy Nhơn với mức giá rẻ nhất ở bảng giá vé tháng 1/2023, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy hàng loạt các tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn có mức giá từ 753,000 VNĐ/chiều. Tuy nhiên, từ giữa tháng cho đến cuối tháng 1 thì lại có giá vé cũng hơi cao chỉ từ 850,000 VNĐ.

Với hành trình đến Quy Nhơn, hiện hãng chưa có mở rộng các điểm khởi hành từ các thành phố trên dải đất hình chữ S Việt Nam. Do vậy, Vietnam Airlines hiện chỉ có khai thác các chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh  và Hà Nội đi Quy Nhơn. Tuy nhiên, bù lại lịch bay khởi hành của hai thành phố này đến Quy Nhơn cũng rất đa dạng với tần suất khai thác hàng ngày. Do đó, sẽ giúp cho bạn có thể linh hoạt hơn trong chuyến đi của mình có chi phí tiết kiệm và ý nghĩa hơn.

Lưu ý chung:

  • Giá vé máy bay một chiều trên đây chưa bao gồm thuế, phí và dành cho người lớn.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi và phụ thuộc vào thời gian bạn book vé.
  • Đặt vé máy bay trước 1 tháng thời gian đi để được hưởng giá vé rẻ nhất.
  • Tránh đặt mua vé máy bay vào thời điểm Lễ Tết.
  • Thường xuyên cập thông tin khuyến mãi và giá vé tốt nhất
  • Liên hệ 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn và book vé giá tốt nhất.

Cùng vé rẻ đi Quy Nhơn tháng 1 trải nghiệm nhiều điểm đến nổi tiếng

Với nét đẹp hoang sơ, bời biển cát trắng trải dài cùng ánh nắng vàng như rót mật, Quy Nhơn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang có kế hoạch du lịch vào dịp đầu năm 2023. Vô vàn địa điểm du lịch, cảnh thiên nhiên tươi đẹp và vô số món ăn nổi tiếng ở đây, sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Để chuyến du lịch của bạn có thể khám phá nhiều điểm đến nổi tiếng ở thành phố Quy Nhơn với thời gian ít ỏi để tránh khỏi sự đáng tiếc khi bạn rời khỏi nơi đây thì hãy tham khảo những địa điểm du lịch nổi bật dưới đây:

Vịnh Eo Biển

Vịnh Eo Biển – Nơi lý tưởng ngắm biển tuyệt đẹp

Nhờ những rặng núi đá cao uốn lượn ôm trọn bãi biển nước trong xanh đã biến nơi đây thành eo biển hút gió tuyệt đẹp và đầy hoang sơ. Đặc biệt khi bạn đứng trên mỏm đá nhìn xuống dưới là khung cảnh biển xanh bao la, bờ cát trắng vẫy gọi, ành nắng vàng chan hòa khiến cho cảnh vật tại Eo Biển thơ mộng biết chừng nào.

Kỳ Co

Kỳ Co – được ví như Maldives

Tiếp nối hành trình khám phá biển Quy Nhơn, bạn có thể từ Eo gió thuê thuyền ra đảo Kỳ Co – được ví như Maldives. Kỳ Co dù là nơi chưa được khai thác nhiều, vẫn giữ nét đẹp hoang sơ nhưng lại thu hút rất nhiều du khách đến tham quan với vô số trải nghiệm thú vị như: Lặn biển, câu cá, tắm biển, leo lên ghềnh đá nhảy xuống…

Khu dã ngoại Trung Lương

Đây là khu du lịch đang được rất nhiều gia đình lựa chọn cho chuyến đi của mình, bởi có thể cắm trại tại đây. Và dịch vụ cho thuê lều, lửa trại, đồ ăn… tại đây cũng rất phát triển. Và đặc biệt rất gần biển nên bạn rất thuận tiện tắm biển, trải nghiệm các hoạt động trên biển ở đây.

Ngoài những địa điểm tham quan ở trên thì Quy Nhơn còn thu hút du khách với các điểm đến hấp dẫn không kém như: bãi Xép, bãi Dại, bãi Rạng, vịnh Xuân Đài, FLC Zoo Safari Park….

Vé máy bay giá rẻ