Về với yên bình cùng vé máy bay Vietnam Airlines đi Huế

16/01/2018 Nhóm Biên Tập

Hôm nay, vé máy bay đi Huế Vietnam Airlines sẽ đưa bạn đến với Huế mộng mơ, Huế yên bình, tạm gác lại những mệt nhoài công việc, tiếng trẻ con quấy khóc và những lo toan của cuộc sống. Trong hành trình này, hãy cùng đi với Vietnam Airlines bạn nhé.

Huế – một chút tình còn vương vấn

Khung cảnh thiên nhiên yên bình nên thơ mọi thứ dung dị và ấm áp chính là gam màu chủ đạo của Huế. Đến Huế, bạn sẽ nhắc nhiều về các lăng tẩm, đền thờ những vị vua thời Nguyễn. Hình ảnh quen thuộc nhất ở đây là sông Hương, núi Ngự, chiếc nón bài thơ và tà áo dài dịu dàng. Trong đó, phải kể đến Lăng Khải Định – nơi thờ vị vua Nguyễn có lối kiến trúc độc đáo, uy nghiêm. Bên ngoài là cổng chào lớn chạm khắc tinh xảo, du khách sẽ vượt qua những bậc thang để vào bên trong lăng. Hai bên là các tượng lính gác tạc bằng đá vô cùng công phu.

vé máy bay đi Huế Vietnam Airlines

Bên trong lăng Khải Định – Ảnh Internet

Một điểm tham quan về lăng tẩm nữa là bạn không thể bỏ qua là lăng Tự Đức. Lăng Tự Đức có phần yên tĩnh và trầm lắng hơn so với lăng Khải Định. Khung cảnh cổ kính, yên bình nhưng có sức quyến rũ rất kỳ lạ.

Nếu một ngày bạn thấy mệt mỏi với những bon chen thường nhật, muốn “chạy trốn” khỏi mớ “deadline” còn dang dở, sống những ngày giản dị thôi nhưng đầy cảm xúc thì Huế là gợi ý không thể bỏ qua. Khi đặt vé máy bay đi Huế, đừng quên thuê thuyền dạo quanh sông Hương – dòng sông trở thành huyền thoại và là “linh hồn” của cố đô Huế. Xuôi theo sông Hương, du khách có thể ghé thăm lăng Minh Mạng. Không khí ở đây mát mẻ, các lối đi được che mát bởi những hàng cây xanh ươm. Mọi thứ kết hợp hài hòa, đưa lối bạn vào một mê cung kỳ bí, huyền ảo.

Tham quan xong những lăng tẩm, Huế sẽ nhẹ nhàng dìu bước bạn đến với vịnh Lăng Cô. Nơi đây có những bãi cát miên man trải dài ôm lấy biển xanh, trong veo. Bạn có thể đi dạo hoặc hòa mình vào dòng biển mát mẻ, cảm nhận hết cái thú vị khi du lịch xứ Huế. Bên cạnh đó, du khách còn có thêm lựa chọn đến với biển Thuận An hoặc Cảnh Dương. Đây là 2 bãi biển nổi tiếng xinh đẹp nhất ở Huế với khung cảnh nên thơ, trữ tình làm xao xuyến lòng người.

vé máy bay đi Huế Vietnam Airlines

Vịnh Lăng Cô – Ảnh Internet

Những điều mà thiên nhiên ban tặng cho Huế không quá hoành tráng hay hoàn hảo nhưng đủ khiến người ta chạm rồi sẽ thấy vấn vương và muốn quay trở lại. Trở lại để bắt gặp hình ảnh người con gái Huế hút hồn trong tà áo dài thướt tha, duyên dáng, lắng nghe điệu hò Huế mộc mạc trên sông Hương. Bên cạnh dòng sông là ngôi chùa Thiên Mụ linh thiêng, lưu giữ nhiều dấu ấn về văn hóa và kiến trúc của vùng đất cố đô.

Đến Huế, bạn càng không thể làm ngơ với món đặc sản lừng danh – bún bò Huế. Có thể nói, không nơi đâu có thể cho bạn thưởng thức trọn vẹn các ngon, cái hấp dẫn trong một tô  bún bò đậm đà, hấp dẫn như ở chính quê hương sinh ra nó.

Ai chưa đến Huế sẽ ngần ngại vì sợ không có cái chi để vui chơi nhưng khi đã đến rồi thì sẽ vấn vương lắm và không muốn về đâu. Huế cứ bình yên, nên thơ, giản dị rồi cũng tự nhiên đi vào lòng người lúc nào không hay.

vé máy bay đi Huế Vietnam Airlines

Đặc sản xứ Huế – Ảnh Internet

Nếu bạn vẫn chưa tin, có thể đặt vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines và trải nghiệm ngay. Dưới đây là thông tin giá vé chặng Hà Nội – Huế, cùng cập nhật ngay thôi nào.

Giá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Huế

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Huế (HUI) Từ 694.000 VNĐ 3 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Trên đây là thông tin giá vé một chiều, hạng Phổ thông, bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé. Đặt vé sớm, bạn sẽ có nhiều cơ hội săn được tấm vé máy bay siêu tiết kiệm.
  • Liên hệ hotline 1900 4798 để được tư vấn thêm về thông tin chặng bay, giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Huế ở nhiều thời điểm khác nhau.

Với chặng bay này, hành khách có thể lựa chọn lịch trình trong số 3 chặng bay mà Vietnam Airlines khai thác hàng ngày. Chuyến sớm nhất khởi hành lúc 8h40 và chuyến muộn nhất sẽ xuất phát vào 19h15 phút. Thời gian mỗi chuyến bay thường mất khoảng 1h15 phút.

Vé máy bay giá rẻ