Vi vu đến những “Maldives thu nhỏ” của Việt Nam cùng vé rẻ Vietnam Airlines

06/12/2017 Nhóm Biên Tập

Tháng 12 này, hãng hàng không Vietnam Airlines tung ra loạt vé máy bay nội địa với giá cực hấp dẫn, đây sẽ là tin vui cho các tín đồ du lịch săn vé máy bay giá rẻ tháng 12/2020 ngao du tới những điểm đến tuyệt vời. Maldives được biết đến như một quốc đảo xinh đẹp ở Ấn Độ, từ lâu nó đã trở thành thiên đường lý tưởng dành cho du khách bốn phương. Bạn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp nơi đảo quốc này và mong muốn đất nước mình cũng có một nơi như thế. Vậy thì bạn không cần phải đến Ấn Độ xa xôi mà ngay tại Việt Nam cũng có nhiều bãi biển tuyệt đẹp, với cát trắng mịn và biển trong xanh được ví như thiên đường “Maldives thu nhỏ”.

Với 3 điểm đến đẹp ngút trời: Biển Hà My (Quảng Nam), Bán đảo Bình Lập (Khánh Hòa), Eo gió (Bình Định) chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ cũng như những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

Biển Hà My

Biển Hà My, Quảng Nam được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất châu Á, nó mang những nét tuyệt đẹp của biển miền Trung như những bờ cát trắng trải dài, nước biển trong xanh màu ngọc bích. Biển Hà My nằm bên tuyến đường ven biển nối TP Đà Nẵng với phố cổ Hội An – một vị trí khá thuận lợi cho phát triển du lịch.

vé rẻ vietnam airlines

Biển Hà My, Quảng Nam – Ảnh: sưu tầm

Đến đây cùng vé máy bay từ Hà Nội đi Chu Lai chỉ từ 577.000đ bạn sẽ nhanh chóng bị hớp hồn bởi vẻ đẹp hoang sơ của biển Hà My cùng nhiều dịch vụ tiện nghi, hiện đại. Điểm nhấn nơi đây chính là những hàng dương, rặng dừa được trồng ven bờ biển cùng vô vàn hoa muống biển tím ngắt loang dài trên triền cát. Tất cả đã tạo nên nét quyến rũ, thơ mộng nơi biển Hà My, chinh phục được nhiều trái tim du khách.

Bán đảo Bình Lập

Bán đảo Bình Lập thuộc Cam Ranh, Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 90km. Book vé máy bay Hà Nội Nha Trang Vietnam Airlines với giá vé chỉ từ 1.017.000đ là bạn đã có thể đặt chân đến Bình Lập, du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của ‘Maldives Việt Nam” với bãi biển xanh trong và bãi cát trắng mịn hoang sơ tuyệt đẹp.

vé máy bay vietnam airlines giá rẻ

Bán đảo Bình Lập thuộc Cam Ranh, Khánh Hòa – Ảnh: sưu tầm

Bán đảo này còn nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng trên biển và những rạn san hô ngũ sắc ẩn mình dưới làn nước trong xanh. Bằng ca nô du khách hãy bắt đầu dạo quanh trên biển, rẽ sóng lướt trên mặt biển xanh rì, hoặc lang thang trên các bãi sỏi đá cao ven bờ để ngắm nhìn hoàng hôn, bình minh trên mặt biển xanh biếc. Vi vu đến Bình Lập, bạn đừng quên thưởng thức các món hải sản do chính ngư dân nơi đây đánh bắt.

Eo Gió

Được bao bọc bởi dãy núi có hình cánh cung cực kỳ vỹ, Eo Gió thuộc thành phố Qui Nhơn, Bình Định nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn trong nước. Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến cung đường đi bộ tuyệt đẹp trên lưng chừng dãy núi, với hàng ngàn bậc thang được dựng cùng tay vịn an toàn, đẹp mắt, nổi bật với màu đỏ gạch, trắng.

vé rẻ vietnam airlines tháng 12

Điểm du lịch Eo Gió tuyệt đẹp – Ảnh: sưu tầm

Ngoài tận hưởng làn nước mát, trong xanh như ngọc, bạn còn có cơ hội khám phá những hang động độc đáo như: Bên Kỳ Co, hang Ba Nghé… Gần đó là bãi “Đá đẻ” với những viên đá có hình thù như những quả trứng, đủ các kích thước và màu sắc, tạo nên 1 bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp cuốn hút du khách khi đến Quy Nhơn. Quá tuyệt vời và hấp dẫn đúng không nào! Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại, gọi đến tổng đài 1900 4798 của đại lý vé máy bay Vietnam Airlines để được nhân viên tư vấn và book tấm vé máy bay đi Qui Nhơn giá rẻ đến bất ngờ.

Vé máy bay giá rẻ