Vietnam Airlines mở bán hàng loạt vé giá tốt từ 290 USD đến Moscow

09/11/2018 Anh Thư

Sở hữu ngay chiếc vé máy bay Vietnam Airlines đi Moscow giá tốt nhất sẽ tạo điều kiện cho bạn khám phá vẻ đẹp cổ kính xen lẫn nét độc đáo, hiện đại cũng không kém phần quyến rũ. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên hệ thống đặt vé trực tuyến www.vietnamairlinesgiare.vn hoặc liên lạc qua tổng đài đặt vé 1900 4798 để được hỗ trợ đặt mua vé giá tiết kiệm nhất.

Cập nhật thông tin mới nhất về hành trình từ Việt Nam đến Moscow

Cập nhật từ hệ thống tìm giá vé tại www.vietnamairlinesgiare.vn cho hành trình từ Hà Nội vào những ngày gần cuối năm 2018, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hàng loạt chiếc vé giá tốt nhất từ 290 USD/chiều đang được mở bán tại địa lý vé máy bay chúng tôi.

Những chặng bay TPHCM đi Moscow được khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất – Cảng hàng không lớn nhất ở khu vực miền Nam sẽ được hãng khai thác với tần suất 4 chuyến/ngày. Chuyến bay sẽ khởi hành sớm nhất từ 19:00 sau khoảng thời gian bay khoảng 25 tiếng thì bạn sẽ dừng chân lại tại sân bay Domodedovo (Moskva). Hiện hành trình Hà Nội – Moscow hãng chưa có chuyến bay thẳng nên bắt buộc bạn phải dừng chân tại Hà Nội và tiếp tục chuyến đi của mình.

Tuy chặng bay TPHCM – Moscow quá cảnh nhưng hãng lại đưa ra mức giá vô cùng tiết kiệm và có lịch bay trong ngày tới tận 4 chuyến nên bạn sẽ linh hoạt hơn cho chuyến đi của mình.

Tìm kiếm những chặng bay giá tốt nhất cho hành trình Hà Nội – Moscow, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy hàng loạt tấm vé máy bay Vietnam Airlines giá từ  6, 753,000 VNĐ được khởi hành vào các khung giờ 10h45 phút đến 17 giờ và có tổng thời gian bay khoảng 10 tiếng. Do là chuyến bay thẳng nên sẽ có mức giá tốt và tiết kiệm cả về thời gian lẫn chi phí. Với hành trình Hà Nội – Moscow thì hãng chỉ khai thác 1 chuyến/ngày và sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài – Một trong những sân bay lớn nhất ở khu vực miền Bắc.

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Moscow một chiều trên đây chưa bao gồm thuế phí và các loại phí.
  • Những mức giá vé máy bay trên đây có thể thay đổi và phụ thuộc vào thời gian bạn đặt mua vé.

Bên cạnh đó, nếu bạn đặt mua vé máy bay đi Nga, vé giá rẻ Hà Nội đi Moscow hay từ TPHCM đi Moscow sẽ có cơ hội được trải nghiệm bay trên dòng phi cơ hiện đại Boeing 787 – 9 Dreamliner – dòng máy bay đang được Vietnam Airlines đưa vào phục vụ trên hành trình này.

Điểm nổi bật của Boeing 787 – 9 là những cải tiến đáng kể về cơ sở vật chất và dịch vụ ở cả hạng thương gia và hạng phổ thông đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế 4 sao để mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất trong suốt hành trình.

Đến Moscow tham quan ở đâu?

Moscow lộng lẫy mà lại sâu lắng, vẻ đẹp đó được ví như bức tranh cổ tích. Là thủ đô của đất nước Nga xinh đẹp và là nơi ẩn chứa hơn 800 năm lịch sử hào hùng và có lối kiến trúc rất độc đáo được thể hiện qua dòng thời gian và các điểm tham quan hấp dẫn, Moscow đã ngày càng chinh phục nhiều du khách hàng năm đến đây tham quan. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Nga thì hãy lưu lại những điểm tham quan hấp dẫn dưới đây:

Cung điện Kremlin

Đây là một trong những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến Moscow để có thể hiểu hơn về lịch sử đất nước Nga xinh đẹp. Cung điện Kremlin nằm gần bờ sông Moscow, ở trên đồi Borovitskii và đây cũng chính là nơi ở của vua và được dùng là nơi điều hành triều chính. Ngày nay cung điện này đã trở thành một trong những công trình vĩ đại và một kỳ quan nước Nga.

Ấn tượng với cung điện Kremlin đẹp lộng lẫy

Chính vì vậy, nơi đây thường xuyên được chọn là nơi tổ chức các sự kiện trong đại của đất nước đã khiến cho cung điện Kremlin trở thành điểm đến rất thú vị.

Quảng Trường đỏ

Nếu nhắc đến đất nước Nga thì không thể thiếu trái tim của thành phố Moscow Nga đó chính là quảng trường Đỏ. Bởi nơi đây không chỉ là tập trung các công trình huyền thoại gắn với lịch sử nước Nga mà còn khoác lên những gam màu đỏ. Chính vì vậy, địa danh này đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Quảng Trường đỏ ấn tươn với gam màu đỏ

Bên cạnh đó, từ quảng trường bạn cũng có thể đi dạo trên các con phố của Moscow và đi ra hướng các quốc lộ bên ngoài thủ đô.

Phố cổ Arbart

Nếu Quảng trường Đỏ được ví như trái tim của Moscow thì phố cổ Arbart chính là tâm hồn của thành phố. Bắt đầu từ thế kỷ 16, Arbat là nơi sinh sống của những người thợ thủ công, thợ rèn chuyên phục vụ cho giới quý tộc trong điện Kremlin.

Không gian cổ kính của phố cổ Arbat

Tuy nhiên vào năm 1736, tại đã có vụ cháy khiến cho các ngôi nhà bằng gỗ bị phá hủy. Kể từ đó phố Arbat đã xuất hiện những ngôi nhà bằng đá trắng của các quý tộc chuyển tới sống tại đây.

Nhà thờ thánh Basil

Được thành lập vào năm 1561, tọa lạc ở phía Nam của quảng trường Đỏ, nhà thờ thánh Basil thu hút du khách với lối kiến trúc độc đáo và hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ khi ghé thăm địa điểm tham quan này.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp rực rỡ của Nhà thờ Thánh Basil

Một trong những điều mà khiến bạn ngạc nhiên là nhìn từ trên cao xuống nhà thờ giống như một ngôi sao 8 cánh, với 8 tòa tháp vây quanh một tòa tháp chính và vẻ đẹp đó được ví như tòa lâu đài trong những câu chuyện cổ tích. Tuy nhiên đến năm 1588 tòa tháp thứ 9 được xây dựng và là nơi chứa hài cốt của linh mục Chính thống giáo người Nga Basil, và từ đó nhà thờ có tên là Basil. Bên cạnh đó, vào các dịp Lễ lớn thì nơi đây được dùng để cử hành thánh lễ cho công chúng.

Không chỉ dừng lại những điểm tham quan hấp dẫn ở trên mà thủ đô Moscow còn thu hút du khách với nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như: Công viên Kolomen, Bảo tàng Bức tranh tròn, Đại học Lomonosov, Công viên Chiến thắng, Khải Hoàn Môn, Nhà hát Bolshoi, Moscow Metro… và còn rất nhiều địa danh khác đang chờ bạn đến khám phá. Nếu như bạn đang có kế hoạch thực hiện chuyến du lịch khám phá đất nước Nga xinh đẹp và thủ đô Moscow thì đây sẽ là cơ hội lý tưởng để bạn vi vu du lịch cuối năm nay.

Vé máy bay giá rẻ