Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ Telephone Check-in mới toanh tại Việt Nam

07/05/2019 Anh Thư

Hãy tạm gác cách làm thủ tục truyền thống hay làm thủ tục trực tuyến và cả làm thủ tục tại Kiosk, In-town check-in, nay Vietnam Airlines đã cho ra mắt dịch vụ làm tủ tục lên máy bay qua điện thoại. Đặc biệt đây là dịch vụ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Nếu  bạn đã đặt vé máy bay Vietnam Airlines rồi thì hãy thử trải nghiệm dịch vụ Telephone Check-in mới toanh của Vietnam Airlines vừa mới cho ra mắt vào gần cuối tháng 4/2019 này nhé!

Bay đẳng cấp cùng dịch vụ Telephone Check-in của Vietnam Airlines

Nhằm mang đến cho hành khách trải nghiệm chuyến bay suôn sẻ, kể từ ngày 26/4/2019, Vietnam Airlines chính thức ra mắt dịch vụ làm thủ tục lên máy bay qua điện thoại (Telphone check – in).  Và đây cũng là dịch vụ đang trở thành xu thế của nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiện dịch vụ này đang được hãng áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, trong tương lai Vietnam Airlines sẽ tiếp tục nghiên cứu để mở rộng đến các sân bay khác vào thời gian gần nhất.

Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ Telephone Check-in mới toanh tại Việt Nam

 

Mặc dù dịch vụ làm thủ tục chuyến bay qua điện thoại vừa mới được hãng cho ra mắt và chỉ giới hạn ở sân bay Tân Sơn Nhất nhưng đây sẽ là thông tin cực kỳ thú vị cho những ai bận rộn không có nhiều thời gian check – in hoặc ở xa sân bay.

Cách làm thủ tục lên máy bay Vietnam Airlines qua điện thoại

Chắc hẳn, có đôi khi bạn thật sự ngán ngẩm bởi sự đông đúc ở sân bay khi làm thủ tục bay, nhất là vào những ngày lễ tết. Giờ đây, bạn có thể quẳng nỗi lo ấy vào một góc vì Vietnam Airlines đã cho ra mắt dịch vụ làm thủ tục lên máy bay qua điện thoại. Với cách này bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để check – in.

Gọi lên tổng đài để được hỗ trợ làm thủ tục lên máy bay Vitenam Airlines qua điện thoại

Để sử dụng dịch này, hành khách chỉ cần gọi ngay đến tổng đài 1900 6265 hoạt động từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày chỉ với cước phí 5000 đồng/ phút. Với sự hỗ trợ của tổng đài viên, hành khách sẽ nhanh chóng được xác nhận lịch trình chuyến bay, lựa chọn vị trí ghế ngồi theo ý muốn một cách dễ dàng. Đồng thời thẻ lên máy bay sẽ được cung cấp cho hành khách tại quầy làm thủ tục D1, sân bay Tân Sơn Nhất.

Điều kiện để làm thủ tục lên máy bay qua điện thoại (Telephone checkin)

– Chỉ áp dụng cho các chuyến bay nội địa, khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất do hãng Vietnam Airlines khai thác.

– Thời gian làm thủ tục lên máy bay qua điện thoại là từ 12 tiếng đến 2 tiếng trước giờ khởi hành.

– Cần chuẩn bị đầy đủ thông tin: code vé điện tử, họ tên hành khách và số điện thoại liên hệ thật chính xác, email khi đặt vé… trước khi gọi đến tổng đài.

Như vậy, ngoài cách làm thủ tục trực tiếp tại quầy ở sân bay thì ngày nay hành khách đã có thêm nhiều sự chọn lựa tiện ích khi đồng hành cùng hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Đó là hành khách có thể tự làm thủ tục trực tuyến (qua website, qua ứng dụng di động) hay tại các kiosk (check – in tại sân bay) hoặc làm thủ tục ngoài sân bay (In-town check-in) và làm thủ tục qua điện thoại (telephone check-in) rất thuận tiện. Với lựa chọn dịch vụ telephone check-in vô cùng tiện ích này thì sẽ giúp cho hành khách tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với làm thủ tục theo hình thức truyền thống.Đồng thời cũng sẽ làm giảm tình trạng ùn tắc, quá tải tại sân bay, đặc biệt vào các dịp cao điểm.

Giải pháp tốt nhất cho bạn khi có nhu cầu đặt vé Vietnam Airlines

Bạn muốn được trải nghiệm kiểu check – in mới này trong chuyến bay sắp tới thì hãy nhanh tay book cho mình tấm vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines 2019. Đừng quên theo dõi những bản tin mới nhất trên trang www.vietnamairlinesgiare.vn để nhanh chóng cập nhật cho mình nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Những hành khách nào đang có thắc hoặc có nhu cầu đặt vé thì vui lòng liên hệ đến số điện thoại đặt vé Vietnam Airlines 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn tận tình và chu đáo nhất. Hoặc có thể đến trực tiếp các phòng vé  theo các địa chỉ dưới đây:

Trụ sở chính:  Số 190-192 Trần Quý, P.6, Q.11, TP.Hồ Chí Minh

Văn phòng tại TP.HCM: Số 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

Văn phòng tại Hà Nội: Số 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Văn phòng tại Đà Nẵng: Số 174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Vé máy bay giá rẻ