Vietnam Airlines sắp có dịch vụ wifi trên các chuyến bay

30/06/2015 Nhóm Biên Tập

Theo thông tin chính thức từ hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines (VNA) sắp tới hãng sẽ đưa vào khai thác 2 dòng máy bay mới hiện đại bậc nhất thế giới là Boeing 787-9 và Airbus A350. Đồng thời hãng cũng bắt đầu cung cấp dịch vụ wifi trên hai dòng máy bay này.

Việc cung cấp wifi trên các chuyến bay sẽ giúp hành khách vẫn có thể kết nối với mặt đất trong thời gian bay. Wifi sẽ hỗ trợ tối đa để hành khách có thể giải quyết công việc hoặc đáp ứng nhu cầu giải trí.

Wifi trên máy bay và những điều cần biết

Để cung cấp dịch vụ wifi trên máy bay, VNA đang thương thảo với hai nhà lắp đặt dịch vụ wifi trên máy bay hàng đầu thế giới là Go Go và OnAir. Và để được cung cấp dịch vụ này, nhà cung cấp phải được sự cho phép của Bộ Thông Tin và Truyền Thông.

Trước đây, trong lúc cất cánh và hạ cánh của các chuyến bay, hành khách bắt buộc phải tắt các thiết bị điện tử nhằm tránh làm nhiễu sóng kết nối giữa phi công và trung tâm điều khiển mặt đất. Vậy khi đưa dịch vụ wifi vào khai thác liệu có ảnh hưởng? Đây là điều mà nhiều hành khách thắc mắc. Vấn đề an toàn trong lúc cất cánh và hạ cánh của những chuyến bay luôn được đảm bảo và hành khách vẫn phải tắt các thiết bị theo đúng quy định. Khi máy bay đạt được độ cao 3,000 mét, lúc đó hệ thống wifi trên máy bay mới được bật và hành khách có thể sử dụng các thiết bị điện tử để kết nối như bình thường.

Để đảm bảo chất lượng của dịch vụ, đảm bảo băng thông và tốc độ kết nối, thời gian đầu VNA chỉ cung cấp dịch vụ SMS sau đó hãng mới bắt đầu triển khai các dịch vụ khác.

vietnam airlines

Vietnam Airlines đang phấn đấu để trở thành hãng hàng không 4 sao

Từ việc khai thác các dòng máy bay hiện đại nhất, cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng trên chuyến bay, thay đổi trang phục của hãng, giảm thiểu tối đa tình trạng trễ chuyến, VNA đang phấn đấu để trở thành hãng hàng không 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Theo thống kê của hãng, hiện nay các chuyến bay do VNA khai thác có tỉ lệ khởi hành đúng giờ là 88.6% và hạ cánh đúng giờ là 81.6%. Để có thể đạt được tiêu chuẩn hãng hàng không 4 sao, không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng mà hãng cần phải đảm bảo các chuyến bay đúng giờ theo tiêu chuẩn chuyến bay đi đúng giờ đạt 90% và chuyến bay đến đạt 85%.

VNA đang ra sức phấn đấu để đạt được những tiêu chuẩn đề ra này. Và trong tương lai gần, mong rằng hãng hàng không quốc gia của nước ta sẽ sớm đạt được danh hiệu hãng hàng không 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

vietnam airlines gia re

Là hãng hàng không đứng đầu trong cả nước với các chuyến bay đúng giờ, kết hợp với việc không ngừng sử dụng những dòng máy bay hiện đại và nâng cao chất lượng dịch vụ, VNA đang cố gắng mang lại cho hành khách trong nước những chuyến bay an toàn và tiện nghi bậc nhất.

Bên cạnh đó, hãng cũng thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm mang lại cơ hội để mọi người có thể trải nghiệm những dịch vụ chất lượng với giá vé ưu đãi nhất. Hành khách có thể đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines một cách dễ dàng tại các đại lý bán vé máy bay để có thể cất cánh và cảm nhận những chuyến bay chất lượng của hãng hàng không quốc gia.

Để có được những chiếc vé máy bay Vietnam Airlines giá tốt nhất, hành khách hãy liên hệ với đại lý của chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giúp hành khách sở hữu những chiếc vé máy bay giá tốt nhất và hành trình phù hợp nhất!

Vé máy bay giá rẻ