Vietnam Airlines tăng chuyến bay vào dịp Quốc khánh 2/9

30/08/2018 Anh Thư

Sức nóng của ngày Lễ Quốc khánh 2/9 đang lan tỏa khắp dải đất hình chữ S Việt Nam. Còn gì thú vị hơn khi trên tay mình có những chiếc vé giá rẻ nội địa Vietnam Airlines cho các hành trình khám phá nhiều điểm đến nổi tiếng của Việt Nam.

Dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay bạn sẽ được nghỉ 3 ngày và đã có không ít gia đình đã lên kế hoạch cho hành trình của mình. Do đó, để đáp ứng nhu cầu đi lại cho tất cả hành khách vào ngày Lễ 2/9 thì hãng hàng không Vietnam Airlines đã không ngừng tăng cường thêm chuyến bay để tất cả hành khách có thể thoải mái lựa chọn chuyến đi co mình. Để nắm được một cách chi tiết lịch trình tăng chuyến bay  của Vietnam Airlines cho dịp nghỉ lễ sắp tới đây, mời các bạn theo dõi những thông tin từ bài viết dưới đây nhé:

Thông tin về sự tăng chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines

Theo tin từ Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9/2017, từ ngày 31/08/2018 đến ngày 3/09/2018, Vietnam Airlines sẽ tăng cường thêm 32 chuyến bay so với vào các giai đoạn thường lệ. Tức là tương ứng gần 6.500 ghế trên các đường bay du lịch có nhu cầu cao đồng thời hãng cũng nâng tổng ghế cung ứng trên toàn mạng lên hơn 151.000 ghế để đáp ứng nhu cầu đi lại cho tất cả hành khách vào dịp nghỉ Lễ 2/9 này.

Cụ thể là hãng sẽ tăng cường tăng thêm các chuyến bay khởi hành từ hai sân bay lớn đó là sân bay Tân Sân Sơn Nhất (Tp.Hồ Chí Minh) và sân bay Nội Bài (Hà Nội). Bao gồm các chuyến bay như sau:

Các chuyến bay khời hành từ Hà Nội:

Hà Nội – Đà Nẵng

Hà Nội – Quy Nhơn

Hà Nội – Phú Quốc

Các chuyến bay khởi hành từ TPHCM:

TPHCM – Quy Nhơn

TPHCM – Nha Trang

TPCHM – Phú Quốc

TPHCM – Đà Lạt

Bên cạnh đó Vietnam Airlines sẽ liên tục cập nhật nhu cầu thị trường, linh hoạt điều chỉnh các chuyến bay nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu đi lại trong giai đoạn nghỉ lễ 2/9 của khách hàng.

Vậy bạn còn chần chờ gì khi đã nắm bắt được thông tin rất nóng hổi mà hãng Vietnam Airlines đã cung cấp cho thì hãy nhanh tay săn ngay giá vé để có thật nhiều cơ hội đặt chân đến các điểm du lịch lý tưởng trong dịp Lễ này. Và bạn cũng đừng quên liên lạc ngay đến số hotline 1900 4798 hoặc đến trực tiếp văn phòng vé Vietnam Airlines tại Đà Nẵng, TPHCM, Hà Nội  để được tư vấn và chọn cho mình hành trình ưng ý và tiết kiệm nhất.

Vé máy bay giá rẻ