Vietnam Airlines tăng chuyến dịp lễ 30/4 và 1/5/2016

18/04/2016 Nhóm Biên Tập

Theo thông tin mới nhất từ hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, Vietnam Airlines đưa ra kế hoạch tăng tải.

Trong giai đoạn cao điểm mùa lễ từ ngày 28/4/2016 đến 04/5/2016, Vietnam Airlines triển khai tăng thêm 136 chuyến bay một chiều trên 9 đường bay nội địa. Với số lượng chuyến bay tăng cường ước tính số lượng ghế tăng lên đạt khoảng 250.000 ghế, tăng gần 10% so thường lệ và 35% so cùng kỳ. Số chuyến bay tăng cường chủ yếu tập trung trên các đường bay giữa Hà Nội – Đà Nẵng/Nha Trang/Phú Quốc/Huế và đường bay giữa Tp.Hồ Chí Minh – Phú Quốc. Chi tiết số lượng chuyến bay được tăng tải tạ các hành trình như sau:

Đường bay giữa Hà Nội và Đà Nẵng: tăng 49 chuyến bay một chiều.

Đường bay giữa Hà Nội và Phú Quốc: tăng 22 chuyến bay một chiều.

Đường bay giữa Hà Nội và Nha Trang: tăng 14 chuyến bay một chiều.

Đường bay giữa Hà Nội và Huế: tăng 16 chuyến bay một chiều.

Đường bay giữa Tp.Hồ Chí Minh và Phú Quốc: tăng 22 chuyến bay một chiều.

vietnam airlines

Các chuyến bay trong giai đoạn lễ được mở bán như bình thường và được cập nhật dựa vào thực tế đặt chỗ. Nếu bạn có nhu cầu di chuyển bằng máy bay trong dịp lễ, hãy liên hệ với các đại lý vé máy bay để nhanh chóng đặt mua cho mình những tấm vé trong dịp cao điểm.

Việc tăng cường chuyến bay sẽ giải quyết phần nào tình trạng khan hiếm vé trong dịp lễ. Tuy nhiên với một số hành trình không nằm trong danh sách tăng cường chuyến bay thì bạn cũng dễ rơi vào tình trạng không mua được vé do cháy vé. Vì thế, bạn nên có kế hoạch đặt mua vé ngay từ bây giờ để có được tấm vé máy bay ưng ý với lịch trình bay thuận tiện nhất!

Bên cạnh việc cung cấp vé máy bay giá rẻ, nhân viên của chúng tôi cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn những thắc mắc liên quan đến hành trình bay của bạn, vì thế đừng quên gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn và giải đáp thắc mắc.

Vé máy bay giá rẻ