Vietnam Airlines tăng chuyến dịp Tết Nguyên Đán 2021

20/12/2017 Nhóm Biên Tập

Lại một năm sắp sửa qua đi và mùa xuân mới đang đến rất gần. Du lịch, về quê ăn Tết hay đi công tác là những hoạt động thường xuyên diễn ra trong những ngày cuối năm, đầu năm mới. Tết là thời điểm vé máy bay ở các hãng rơi vào tình trạng cháy vé rất cao, mặc dù các hãng hàng không nội địa đã tăng tần suất chuyến bay những vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu đi lại của người dân. Theo thông tin mới nhất từ hãng hàng không Vietnam Airlines, để tránh hiện tượng hết vé như năm ngoái và phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 tối ưu nhất, hãng sẽ tăng chuyến bay phục vụ giai đoạn cao điểm Tết.

Bắt đầu từ ngày 31/01 đến ngày 02/3/2018 (tức từ ngày 15 tháng Chạp đến ngày 15 tháng Giêng Âm lịch), Vietnam Airlines sẽ bổ sung thêm hơn 1.100 chuyến bay trên 15 đường bay nội địa. Tương ứng với số lượng chuyến bay tăng cường là số lượng ghế tăng lên gần 220.000  ghế, tăng 9% so với thường lệ và tăng 14% so với cùng kỳ. Qua đó cho thấy, hãng đã nâng tổng số ghế cung ứng trên toàn mạng đường bay nội địa dịp cao điểm Tết lên gần 1,5 triệu ghế.

vé máy bay vietnam airlines

Đặc biệt, vào một số ngày cao điểm (từ 09/2 đến 14/2/2018 và từ 20/2 đến 26/2/2018), Vietnam Airlines sẽ tăng thêm 115 đến hơn 160 chuyến khởi hành vào khung giờ đêm: sau 24h00 đêm hôm trước đến 05h55 sáng hôm sau. Theo đó, hãng đã tăng gấp 3 lần so sánh thường lệ. Số lượng chuyến bay tăng cường tập trung vào các đường bay giữa Hà Nội đi Tp.HCM/ Vinh/ Phú Quốc và đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng/ Hải Phòng/ Thanh Hóa/ Vinh/ Đồng Hới/ Huế/ Pleiku/ Quy Nhơn/ Buôn Ma Thuột/ Nha Trang/ Phú Quốc. Trong đó, chủ yếu là tăng tải các hành trình bay:

Đường bay giữa Hà Nội và Tp.HCM: tăng 237 chuyến bay, trong đó nhiều chuyến khai thác bằng máy báy thân rộng Boeing 787, Airbus A350, A330.

Đường bay giữa Tp. HCM và Đà Nẵng: tăng 212 chuyến bay, khai thác bằng máy bay Airbus A321.

Đường bay giữa Tp.HCM và Huế: tăng 104 chuyến bay, khai thác bằng máy bay Airbus A321.

Những lưu ý khi mua vé Tết 2021 dịp cao điểm

Mặc dù việc tăng số lượng chuyến bay sẽ giải quyết được phần nào tình trạng khan hiếm vé, tuy nhiên đối với một số hành trình không tăng cường chuyến bay thì du khách dễ rơi vào tình trạng không mua được vé. Vì vậy, khi đã có kế hoạch cùng lịch trình du lịch, đi lại cụ thể, bạn nên đặt vé máy bay Vietnam Airlines sớm để chắc chắn cho mình những tấm vé trong dịp cao điểm với hành trình ưng ý, thuận tiện nhất!

Để hạn chế tình trạng mua phải vé giả, vé bị nâng giá… bạn nên mua vé tại vietnamairlines.com hay tại các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Hành khách có thể truy cập vietnamairlinesgiare.vn của đại lý vé máy bay Vietnam Airlines chuyên cung cấp vé giá rẻ – Vietnam Booking để đặt vé và lựa chọn hành trình phù hợp. Bên cạnh việc cung cấp vé máy bay giá rẻ, chỉ một cái nhấc điện thoại và gọi đến hotline 1900 4798 nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn những thông tin cần thiết liên quan đến hành trình bay của bạn.

Để có lựa chọn phù hợp, tránh trường hợp đặt chỗ cùng một lúc trên nhiều chuyến bay, gây trùng lặp khiến hệ thống tự động hủy các đặt chỗ đó thì quý hành khách nên cân nhắc kỹ lịch trình đi lại dự kiến và khả năng có chỗ trên các chuyến bay trong dịp cao điểm Tết. Đồng thời hành khách nên chủ động thời gian đi lại để đảm bảo làm thủ tục lên máy bay theo đúng quy định, tránh nhiều trường hợp xảy ra đáng tiếc như đến trễ không kịp làm thủ tục, sự cố xảy ra đột ngột…

Vé máy bay giá rẻ