Vietnam Airlines tăng thêm 54.000 chỗ để phục vụ Tết Nguyên Đán 2019

19/12/2018 Anh Thư

Nhu cầu đi lại của người dân vào dịp Tết ngày càng tăng cao và thậm chí có thể hết vé, hết chỗ ở một số chuyến bay Tết. Thấu hiểu được điều này, Vietnam Airlines đã quyết định tăng thêm 54,000 chỗ (tương đương gần 230 chuyến bay) so với thường lệ trên các đường bay nội địa.

Như vậy, những ai chưa kịp mua cho mình những tấm vé máy bay Tết Vietnam Airlines 2019 thì hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay nội địa ngay bây giờ nhé. Bởi số lượng vé máy bay và chỗ ngồi sẽ không còn nhiều để đáp ứng đi lại vào những ngày trước Tết và sau Tết nếu như bạn không nhanh tay book vé.

Vietnam Airlines tăng thêm 54.000 chỗ để phục vụ Tết Nguyên Đán 2019

Tết 2019 này không lo không có vé nội địa Vietnam Airlines

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân ngày càng tăng cao trong dịp Tết Nguyên Đán 2019, nhất là trong giai đoạn cao điểm từ 20.01 đến 19.2.2019 (15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng), Vietnam Airlines sẽ tiếp tục tăng thêm hơn 54,000 chỗ (Tương đương gần 230 chuyến bay).

Bên cạnh đó, Jetstar cũng tăng hơn 80,000 chỗ phục vụ hành khách giai đoạn Tết 2019. Như vậy, cùng đợt mở bán vé Tết đã triển khai hồi tháng 10 đã nâng tổng số chỗ trên toàn mạng nội địa của hai Hãng trong dịp Tết sẽ đạt gần 2,1 triệu chỗ.

Theo đó, Vietnam Airlines và Jetstar sẽ tập trung tăng tải trên các đường bay có nhu cầu lớn là giữa Hà Nội – TPHCM/Phú Quốc, TPHCM – Đà Nẵng/Hải Phòng/Thanh Hóa/Vinh/Huế/Quảng Nam/Quy Nhơn/Đà Lạt. Và Vietnam Airlines ghi nhận các đường được tăng tải mạnh nhất so với thường lệ là TP. HCM – Thanh Hóa tăng 75%, TPHCM – Huế tăng 41%, TP HCM – Quảng Nam tăng 32%…

>> Bạn biết gì về chiếc vé máy bay Tết Vietnam Airlines?

Giải pháp giúp khách hàng có thể mua được vé máy bay Tết 2019

Sắp xếp công việc riêng và lên kế hoạch đặt mua vé máy bay Tết Vietnam Airlines 2019 càng sớm càng tốt. Bởi việc đặt giữ chỗ và xuất vé càng sớm càng có cơ hội có chỗ cao rất nhiêu. Hơn nữa, hầu hết các hãng hàng không hiện nay đều tuân theo quy luật là mở bán vé từ hạng vé đặt chỗ thấp trước rồi mới đến các hạng đặt chỗ cao nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và đảm bảo tính cạnh tranh của hãng.

Canh hãng mở bán các đợt vé Tết 2019, thường những đợt mở bán đầu hãng luôn có mức giá tiết kiệm hơn và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình chỗ ngồi ưng ý nhất.

Sắn vé máy bay Tết Vietnam Airlines 2019 càng sớm càng tiết kiệm

Thay vì bạn phải thực hiện các chuyến bay thẳng mà giá cao ngất ngưởng và thậm chí hết vé thì có thể lựa chọn những chuyến bay trung gian. Thông thường một số chặng bay nội địa vào dịp Tết tăng cao nhưng các chặng bay thường rất vắng khách. Do đó, bạn có thể lựa chọn các chuyến bay có điểm trung chuyển giá tiết kiệm hơn nhiều thay vì các chuyến bay thẳng lại có giá vé cao.

Nên mua lại những tấm vé máy bay của những người đã mua mà không có nhu cầu sử dụng. Bỡi những chiếc vé máy bay Tết nhượng quyền lại có giá bằng hoặc thấp hơn mức giá hiện tại của vé cộng với chi phí đổi tên vé đó.

Đặt mua vé máy bay Tết Vietnam Airlines 2019 ở đâu?

Vào thời gian cao điểm, để tránh không bị kẻ xấu lợi dụng bán vé giả hay nâng giá vé lên cao ngất ngưởng thì chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua vé Tết 2019 tại các địa chỉ đại lý vé máy bay bay uy tín, phòng vé máy Vietnam Airlines chính thức và yêu cầu lấy hóa đơn để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá… Một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho bạn có thể đặt vé máy bay Tết 2019 đó là đại lý vé máy bay Vietnam Airlines – Vietnam Booking. Bởi phòng vé chúng tôi không chỉ có địa chỉ đặt vé rõ ràng, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ tư vấn khách hàng mà hệ thống đặt vé trực tuyến thân thiện với khách hàng và có chức năng so sánh giá vé từ các hãng hàng không khác trên thị trường sẽ giúp bạn nhanh chóng có trong tay chiếc vé Tết giá tốt nhất.

Nếu bạn chưa sở hữu cho mình chiếc vé Tết Vietnam Airlinres 2019 thì có thể truy cập vào website: www.vietnamairlinesgiare.vn hoặc gọi đến tổng đài đặt vé máy bay qua số hotline 1900 4798 để nhanh chóng book cho minh hành trình ưng ý nhất.

Vé máy bay giá rẻ