Vietnam Airlines thông báo mở đường bay thẳng Đà Nẵng – Busan

04/06/2019 Anh Thư

Giờ đây đường bay thẳng Đà Nẵng – Busan đã được hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đưa vào khai thác tháng 7/2019. Để sở hữu chuyến đi nhanh chóng và tiết kiệm nhất thì ngay hôm nay bạn có thể book vé máy bay đi Busan.

Bay thẳng Đà Nẵng đến Busan cùng Vietnam Airlines

Vốn dĩ Hàn Quốc điểm du lịch mơ ước của nhiều du khách, không chỉ thủ đô Seoul mà những năm gần đây Busan cũng đang là điểm du lịch hấp dẫn không kém. Đặc biệt, du khách đến Hàn Quốc ngày càng đông hơn, bởi đất nước này đang có chính sách miễn visa cho người Việt Nam đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn cơ bản từ năm 2018. Giờ đây với đường bay thẳng Đà Nẵng – Busan mới mở của hãng hàng không Vietnam Airlines như chắp thêm đôi cánh cho bạn thỏa sức vi vu xứ sở kim chi thuận tiện hơn bao giờ hết.

Cụ thể từ ngày 20/07/2019 Vietnam Airlines sẽ chính thức mở đường bay thẳng Đà Nẵng – Busan (Hàn Quốc) nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Đây được xem là đường bay thứ 3 của Vietnam Airlines kết nối Việt Nam với thành phố Busan, sau các đường bay giữa Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh – Busan.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines còn tạo điều kiện thuận lợi cho du khách Hàn Quốc khám phá các điểm đến nổi tiếng tại Việt Nam. Từ Đà Nẵng, bạn cũng có thể ghé thăm Hà Nội, TPHCM, sau đó trở về Busan trên các chuyến bay của Vietnam Airlines khởi hành hàng ngày từ 2 thành phố trung tâm này.

Lịch bay và giá vé Đà Nẵng đi Busan mới nhất

Nắm bắt lịch bay sẽ giúp cho hành khách có chuyến đi linh hoạt hơn. Chặng bay Đà Nẵng – Busan hãng chỉ khai thác 2 chuyến trong tuần, nhưng trong thời gian tới hãng sẽ khai thác thêm nhiều chặng bay giữa hai thành phố này để phục nhu cầu đi lại thuận tiện hơn.

Theo đó, các chuyến bay sẽ có tổng thời gian bay khoảng 4 tiếng, khởi hành hàng tuần vào ngày thứ 3 và thứ 7. Nhân dịp mở đường bay mới Đà Nẵng – Busan, hãng sẽ giới thiệu mức giá chỉ từ 2,309,000 đồng khứ hồi (chưa bao gồm thuế, phí) áp dụng cho các hành trình Hà Nội, TPHCM – Đà Nẵng – Busan hoặc bay thẳng Đà Nẵng – Busan có ngày khởi hành từ Việt nam trong ngày 20/07/2019. Đối với những hành trình từ Đà Nẵng đi Busan được thực hiện sau ngày 20/07 đến 31/12/2019 sẽ có mức giá ưu đãi từ 4,639,000 VNĐ/khứ hồi. Hành khách có thể tham khảo lịch bay và giá vé khứ hồi Đà Nẵng – Busan dưới đây:

Đà Nẵng – Busan Busan – Đà Nẵng 
Thứ 3 Thứ 7 Thứ 3 Thứ 7
00:20 – 06:30 00:50 – 07:00 07:30 – 10:20 08:00 – 10:50

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây chưa bao gồm thuế phí, phụ thu
  • Mức giá ưu đãi trên áp dụng cho thời gian đặt vé từ nay đến 31/07/2019
  • Thời gian bay được tính theo giờ địa phương.

Hầu hết các chuyến bay của Vietnam Airlines đều được khai thác bằng máy bay A321 với tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế 4 sao. Trên chuyến bay hành khách sẽ được phục vụ suất ăn nóng và còn được hưởng các tiêu chuẩn về hành lý ký gửi và hành lý xách tay miễn cước.

Du lịch Busan cùng Vietnam Airlines dễ như không tưởng

Vậy là giới trẻ Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung đã có thêm sự lựa chọn cho mùa hè 2019. Vô vàn điểm du lịch nổi tiếng đang gây sốt trên mạng xã hội một thời như: làng văn hóa Gamcheon, đền Haedong Yonggungsa, Tháp Busan (Công viên Yongdusan), đền Haedong Yonggungsa, bãi biển Haeundae, Khu nghỉ dưỡng Công viên Taejongdae, hang động Gyeongju Seokguram, bãi biển Gwangalli… giờ chỉ còn thu vào sau chuyến bay do hãng Vietnam Airlines khai thác.

Bãi biển Haeundae, điểm dừng chân vô cùng tuyệt vời cho du khách và người dân địa phương. Nơi đây cón là địa điểm tổ chức hàng ngàn sự kiện văn hóa khác nhau trong suốt cả năm.

Tại Khu nghỉ dưỡng Công viên Taejongdae sẽ mang đến cho bạn tầm ngắm tuyệt vời của đại dương và những vách đá. Đừng quên ghé đến ngọn hải đăng Yeongdo nổi tiếng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Làng văn hóa Gamcheon được ví như là một mê cung thú vị với những bức tranh trên tường đầy màu sắc. Và cả những con hẻm uốn lượn, các tác phẩm điêu khắc kỳ lạ sẽ mang đến cho bạn vô số tấm ảnh sống ảo.

Nếu như bạn đang có kế hoạch đến khám phá Busan, Hàn Quốc trong thời gian tới thì hãy book vé ngay hôm nay. Liên hệ ngay đến Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines uy tín và chất lượng để được hỗ trợ tư vấn chu đáo.

Vé máy bay giá rẻ