Vietnam Airlines tung vé rẻ bay Hà Nội – Phú Quốc tháng 11

27/10/2017 Nhóm Biên Tập

Theo dõi hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ theo tháng thì trong tháng 11 này hãng hàng không Vietnam Airlines tung loạt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Phú Quốc. Đây sẽ là cơ hội để quý khách thoải mái vi vu Phú Quốc cực tiết kiệm. Hãy cùng phòng vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ tìm hiểu giá vé máy bay Hà Nội Phú Quốc tháng 11 ở bài viết này nhé.

Thả ga săn vé rẻ bay Hà Nội – Phú Quốc

Phú Quốc vẫn luôn là điểm đến du lịch đáng ước mơ của nhiều người. Thế nhưng chi phí di chuyển giữa Hà Nội và Phú Quốc luôn là một trong những vấn đề mà nhiều hành khách quan tâm và lo ngại. Tin vui dành cho quý khách là trong tháng 11 tới này hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines mang tới những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

Vé máy bay Hà Nội Phú Quốc

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Phú Quốc tháng 11/2017

Hàng loạt những tấm vé rẻ chỉ 1.127.000đ đang được Vietnam Airlines mở bán trên hành trình Hà Nội đi Phú Quốc. Trung bình mỗi ngày Vietnam Airlines khai thác khoảng 3 chuyến bay từ Hà Nội – Phú Quốc nên bạn có thể thoải mái lựa chọn chuyến bay nào phù hợp với lịch trình của mình.

So với giá vé của các hãng hàng không giá rẻ thì giá vé Vietnam Airlines đưa ra có phần đắt hơn nhưng nếu bạn so sánh kỹ hơn thì sẽ thấy đây là một mức giá vé cực hời cho hành trình bay đi Phú Quốc từ Hà Nội. Hành khách mua vé Vietnam Airlines sẽ được miễn phí 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi. Ngoài ra còn được tận hưởng dịch vụ bay tốt nhất hiện nay tại Việt Nam.

Lưu ý:

– Giá vé trên đây áp dụng cho hành trình bay 1 chiều chưa có phí, thuế.

– Giá vé có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm đặt vé

– Khi cần tư vấn hoặc hỗ trợ thông tin book vé máy bay giá rẻ vui lòng liên hệ 1900 4798.

Vé máy bay Hà Nội Phú Quốc giá rẻ

Hoàng hôn trên biển Hàm Ninh – Ảnh: Sưu tầm

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cuốn hút của du lịch Phú Quốc

Vé máy bay đi Phú Quốc sẽ đưa bạn đến với hòn đảo ngọc xinh đẹp nhất Việt Nam để bạn tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn tinh khôi của hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp này. Nếu bạn muốn tìm nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi và khám phá thiên nhiên thì Phú Quốc là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Phú Quốc sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, cát trắng mịn màng và nước xanh trong vắt nhìn thấy tận đáy. Hãy tận hưởng nắng ấm áp phương nam và đắm mình trong làn nước trong veo tuyệt đẹp của bãi biển Phú Quốc nhé.

Vé máy bay giá rẻ Hà Nội Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc hoang sơ tuyệt đẹp – Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn muốn tìm đến vẻ đẹp bình dị của hòn đảo này thì đừng quanh quẩn ở bãi biển, hãy ghé thăm các làng chài cổ tuyệt đẹp ở đây như: Hàm Ninh, Rạch Vẹm. Làng chài cổ Hàm Ninh với vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc luôn thu hút khách du lịch bởi sự bình lặng và giản dị của con người nơi đây. Làng chài Rạch Vẹm nhỏ, nên hoang sơ và yên bình ngay sát những bãi biển làn nước xanh trong, ngoài ra ngôi làng này còn có cây cầu hướng ra biển tuyệt đẹp để bạn có thể ngắm nhìn từng đàn cá tung tăng bơi lội.

Vé máy bay Hà Nội Phú Quốc giá tốt

Ghẹ Hàm Ninh – Đặc sản Phú Quốc – Ảnh: Internet

Đặc biệt tại các làng chài này bạn có thể thoải mái thưởng thức hải sản tươi ngon nhất với giá cả rẻ như bèo. Ghẹ Hàm Ninh, còi Biên Mai, gỏi cá trích, nhum nướng là món ăn mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với những làng chài này. Chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời khi du lịch Phú Quốc. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không book ngay vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất tháng 11 này và thực hiện hành trình du lịch thú vị.

Vé máy bay giá rẻ