Vương quốc Anh – điểm nhấn du lịch ở châu Âu

10/06/2015 Nhóm Biên Tập

Anh, một quốc gia phát triển thịnh vượng ở châu Âu, nơi được gọi với cái tên đặc trưng “xứ sở sương mù” không lẫn lộn. Anh cũng là cái tên được nhắc đến nhiều của những chuyến chu du khám phá ở châu Âu của các tín đồ lịch. Mỗi thành phố của Anh đều là những gam màu tươi sáng, tô điểm nên một mảnh đất hội tụ những “cảnh đẹp cổ tích”. Mua vé máy bay đi Anh, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian ngập tràn văn hóa, các công trình kiến trúc duyên dáng và bức tranh thiên nhiên thơ mộng.

Những địa danh du lịch hấp dẫn nhất khi du lịch Anh

Nếu bạn may mắn sở hữu được những tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Anh, hãy chắc chắn rằng không bỏ qua các điểm tham quan du lịch nổi bật nhất ở đây.

Bãi đá Callanish:

 Thuộc Đảo Lewis, Bãi đá Callanish  được phát hiện cách đây từ khoảng 2900 đến 2600 năm trước CN. Theo truyền thuyết kể lại, bãi Callanish với các viên đá màu xám là vết tích còn giữ lại của những người khổng lồ từng không tin vào Thiên chúa giáo. Họ đã bị Thánh Kieran Thiên chúa giáo dùng phép thuật trừng phạt và biến họ thành các viên đá.

Du lịch Anh cùng vé máy bay vietnam Airlines giá rẻ

Bãi đá Callanish luôn làm du khách thích thú bởi các hình thù kỳ lại của những hòn đá lớn nhỏ khác nhau.  

Lâu đài Windsor

Là một trong những lâu đài lớn và cổ nhất trên thế giới, Windsor là một điểm dừng chân thú vị mà các du khách đều thích thú khi ở Anh. Lâu đài là nơi ở, làm việc của nữ hoàng Elizabeth đệ nhị trong lịch sử. Ngày nay với một công trình kiến trúc cổ duyên dáng còn sót lại, lâu đài là một điểm dừng chân thú vị khi du lịch Anh.

Mua vé máy bay giá rẻ nhất đi Anh tại Vietnam Booking

Cao nguyên Anh:

Hiện hữu một cách hùng vĩ ở phía Bắc và Tây Bắc chính là Cao nguyên Anh. Và điểm nhấn của cao nguyên này chính là hồ nước huyền thoại – Loch Ness. Chưa kể, bên cạnh đó là lâu đài cổ Eilean Donan với kiến trúc vô cùng bắt mắt.

Đặt vé máy bay đi Anh giá rẻ nhất

Cao nguyên Scotland mê hoạc bất cứ ai bởi bức tranh thiên nhiên hoang sơ và những trải nghiệm ngoài trời bất tận.

Bãi đá cổ Stonehenge

Một trong những địa danh được đánh là là kỳ quan ở Anh mà không thể không nhắc đến chính là bãi đá cổ Stonehenge. Bãi đá hiện hữu những khối đá có hình dáng khác nhau, gợi lên những điều bí ẩn, thu hút bất cứ ai.

Theo các nhà khoa học, bãi đá có từ khoảng 2500-2000 trước Công nguyên. Cùng với những tác động của thời tiết, những trụ đá có những hình dáng khác nhau. Chính điều kì thú đó mà bãi đá cổ Stonehenge được UNESCO công nhận là  Di sản thế giới vào năm 1986.

Thành phố Edinburgh

Thành phố Edinburgh từng là thủ đô của nước Anh, đồng thời cũng là thành phố lịch sử ấn tượng của châu Âu. Nếu như London có nhịp sống nhanh và ồn ào, thì Edinburgh lại thanh bình và êm đềm đến khó tả. Thành phố tuy nhỏ nhưng lại hội tụ những vẻ đẹp khác nhau, từ hiện đại đến cổ kính, từ sôi động của các lễ hội, đến trầm mặc trong các buổi chiều.

ve-may-bay-di-anh-gia-re-2

Đến với Edinburgh, bạn còn có dịp tham gia lễ hội Edinburgh, Edinburgh Military Tattoo và cả liên hoan phim quốc tế Edinburgh.

London

Mua vé máy bay đi London, ghé thăm thành phố giàu có về kinh tế và có một bề dày lịch sử, văn hóa. Đến với London, bạn sẽ có các trải nghiệm thú vị tại các bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, điểm mua sắm và ăn uống đẳng cấp. Đến London bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì mình cần, bởi vậy mà thành phố này được ca ngợi như một thế giới thu nhỏ. Xem nghi thức đổi gác ở điện Buckingham, ngắm hồ Big Ben nổi tiếng hay chụp ảnh với bánh xe thiên niên kỷ London, dạo quảng trường Trafalgar … là những hoạt động phổ biến của các du khách khi ở đây.

Nước Anh còn nhiều hơn nữa các địa danh thú vị khác chờ đón bạn như: York, Tower Bridge… Nhanh tay sở hữu vé máy bay Vietnam Airlines để có một kỳ nghỉ trọn vẹn tại Anh trong tương lai gần. 

Vé máy bay giá rẻ