Washington đẹp nhất vào mùa xuân

25/05/2015 Nhóm Biên Tập

Mùa xuân dường như là thời điểm đẹp nhất của cảnh vật khắp nơi trên thế giới. Nếu có ý định mua vé máy bay đi Washington du khách hãy đến đây vào mùa xuân. Từ cuối tháng 3 đến cuối tháng 6 chính là mùa xuân ở miền Đông bắc nước Mỹ. Vậy mùa xuân ở đây có gì hấp dẫn có gì cuốn hút?

ve may bay di my gia re

Mùa xuân Washington_mùa cây cỏ nở hoa

Có thể nói Washington là nơi được trồng nhiều hoa anh đào nhất nước Mỹ. Loài cây này đã được trồng trên đất Mỹ từ năm 1912 và cho đến nay loài cây này đã được nhân giống và nở hoa trên khắp nước Mỹ nhất là mỗi độ xuân về.

Đến với Washington vào mùa xuân, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh vô cùng lãng mạn khi hàng triệu đóa hoa anh đào bung nở. Cứ mỗi cơn gió nhẹ thổi qua cánh hoa màu hồng nhạt rơi rụng, bay bay trong không gian đẹp đến ngỡ ngàng. Thời tiết ấm áp sau thời gian rét mướt kéo dài của mùa đông khiến nhiều người bước ra đường và tập trung ở vườn hoa anh đào để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa đến từ nước Nhật xa xôi.

Ngoài vẻ đẹp của hoa anh đào, nhiều loài hoa khác cũng đua nhau khoe sắc làm cho thủ đô của nước Mỹ thêm cuốn hút và quyến rũ với sắc màu xanh đỏ tím vàng của thủy tiên, tulip. Đi đến đâu bạn cũng sẽ có cảm giác như mình đang lạc giữa một rừng hoa.

ve may bay di washington

Lễ hội mùa xuân ở Washington

Trong thời tiết ấm áp, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nhiều lễ hội mùa xuân diễn ra ở thủ đô nước Mỹ không chỉ thu hút sự quan tâm của người dân mà còn cuốn hút du khách khắp nơi trên thế giới tìm mua vé máy bay đi Mỹ để tìm đến chiêm ngưỡng và khám phá. Trong những lễ hội nổi tiếng nơi đây phải kể đến Cherry Blossom Festival (Lễ hội Hoa Anh đào), Lễ hội Diều, Lễ hội đường phố Nhật Bản Sakura Matsuri,…

ve may bay di washington vietnam airlines

Lễ hội Diều

Lễ hội Diều thu hút đông đảo du khách và người dân tìm đến tham quan chiêm ngưỡng những con diều đầy màu sắc tung bay trên bầu trời Washington. Lễ hội Diều khai mạc vào mùa xuân Du khách có thể mang diều đến để tha trong lễ hội và trẻ em có thể làm một chiếc diều riêng cho chúng tại một khu vực dành riêng để làm diều trong lễ hội.

Lễ hội Hoa anh đào quốc gia

Một trong những sự kiện thu hút khán giả lớn nhất Washington. Lễ hội này bao gồm nhiều hoạt động thú vị như: bóng bay khổng lồ đầy màu sắc, phao nổi công phu, diễu hành các ban nhạc từ khắp đất nước, những nghệ sỹ nổi tiếng và biểu diễn diễu hành đường phố quy mô lớn.

ve may bay di washington gia re

Lễ hội đường phố Nhật Bản Sakura Matsuri

Lễ hội đường phố Nhật Bản Sakura Matsuri là lễ kỷ niệm lớn nhất của văn hóa Nhật Bản tại Mỹ với hơn 50 nhóm văn hóa, các gian hàng thực phẩm với các buổi biểu diễn đường phố mang đậm dấu ấn của văn hóa Nhật Bản.

Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều hoạt động diễn ra trong mùa xuân ở Washington. Để tự mình trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp cuốn hút của thiên nhiên nơi đây bạn hãy sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Washington. Chắc chắn hành trình khám phá thủ đô nước Mỹ vào mùa xuân sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui và ấn tượng khó quên.

Vé máy bay giá rẻ