Dịch vụ xe đưa đón trung chuyển của Vietnam Airlines

17/12/2020 Nhóm Biên Tập

Cách đây nhiều năm, hãng hàng không quốc gia đã triển khai các dịch vụ xe đưa đón trung chuyển của Vietnam Airlines. Phương tiện này giúp bạn di chuyển nhanh chóng từ sân bay về trung tâm thành phố và ngược lại với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Mặc dù đã hoạt động từ lâu nhưng dịch vụ xe đưa đón trung chuyển vẫn còn khá mới mẻ đối với nhiều người, đặc biệt là những hành khách chưa từng di chuyển bằng đường hàng không.

Bài viết dưới đây, Vietnam Airlines sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về hành trình, giá vé cũng như điểm đón hành khách của xe đưa đón Vietnam Airlines. Hy vọng bài viết sẽ thật sự hữu ích với những ai quan tâm.

Xe đưa đón của Vietnam Airlines từ sân bay về thành phố

Hãng hàng không Vietnam Airlines hiện đã liên kết với một số doanh nghiệp xe để thực hiện các chuyến hành trình dịch vụ đưa đón từ sân bay về trung tâm thành phố và ngược lại. Dịch vụ đưa đón giúp hành khách khi dễ dàng di chuyển giữa 2 địa điểm này khi có nhu cầu.

Xe buýt mà Vietnam Airlines sử dụng thường là loại xe 16 chỗ được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết đi kèm tiện nghi cơ bản nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, với phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ tài xế và phụ xe, khi di chuyển trên xe đưa đón của Vietnam Airlines, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ lẫn giá vé.

bus vietnam airlines

Thông chi hành trình di chuyển của xe buýt Vietnam Airlines từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội:

  • Lộ trình: Cầu Nhật Tân – đường Võ Nguyên Giáp – sân bay Nội Bài
  • Tại sân bay: Hành khách đón xe trước cổng nhà ga đến quốc nội
  • Tại trung tâm Hà Nội: Đón xe ở số 1 Quang Trung, quận Hoàn Kiếm
  • Thời gian di chuyển: từ 5:00 đến 22:00 hằng ngày
  • Thời gian giãn cách chuyến: 30 – 45 phút/chuyến
  • Giá vé: 40.000Đ/khách/lượt.

Ngoài Hà Nội, Vietnam Airlines còn mở rộng dịch vụ xe đưa đón sân bay ở những thành phố khác như Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,…

Để không bỏ lỡ chuyến hành trình di chuyển, bạn cần đặt vé xe bus Vietnam Airlines trước giờ bay in trên vé máy bay ít nhất 24 tiếng. Vietnam Airlines hiện cho phép hành khách di chuyển trên các chuyến bay nội địa khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài được làm thủ tục lên máy bay miễn phí (check in trực tuyến) tại điểm chờ xe buýt. Vì lý do đó mà khi đến sân bay, hành khách sẽ không phải làm lại thủ tục lên máy bay tại quầy, thay vào đó bạn có thể vào ngay khu vực kiểm tra an ninh và đi vào phòng chờ. Điều này giúp hành khách tiết kiệm tối đa thời gian cũng như hạn chế những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Những điều cần biết khi đi trung chuyển Vietnam Airlines

Ngoài những phương tiện đã quá phổ biến như taxi, xe buýt công cộng, xe ôm thì dịch vụ xe đưa đón trung chuyển của Vietnam Airlines (Vietnam Airlines shuttle bus) cũng là một trong những phương tiện mới được nhiều hành khách lựa chọn bởi sự tiện lợi và dễ dàng di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến sân bay Nội Bài và ngược lại.

Khi đồng hành cùng xe bus Vietnam Airlines, hành khách không chỉ tiết kiệm được thời gian, chi phí mà còn giảm thiểu tình trạng ùn tắc thường xuyên xảy ra vào giờ cao điểm tại các tuyến đường dẫn vào sân bay. Dù vậy, để chuyến hành trình thật sự suôn sẻ và trọn vẹn, hành khách cần nắm rõ một số lưu ý sau:

xe trung chuyển vietnam airline

Bạn nên có mặt tại điểm đón xe ít nhất 3 tiếng trước giờ bay để đảm bảo thời gian làm thủ tục tại sân bay hoặc check-in trực tuyến. Bởi thời gian di chuyển từ trung tâm thành phố Hà Nội đến sân bay Nội Bài khá lâu, tầm khoảng 1 giờ và hãng yêu cầu hành khách có mặt ít nhất 90 phút trước giờ khởi hành. Để hạn chế những sự cố không mong muốn như tắc đường, xe trục trặc, hành khách nên làm thủ tục trước 2 tiếng so với giờ khởi hành đối với các chuyến bay nội địa và khoảng 2 tiếng 30 phút đối với các chuyến hành trình quốc tế.

Tiền vé xe trung chuyển Vietnam Airlines chỉ thu khi bạn lên xe chứ không cần mua vé từ trước. Tuy nhiên, bất cập của tuyến xe buýt Vietnam Airlines là chỉ khi đủ 16 hành khách, xe mới xuất phát. Do đó, bạn có thể sẽ phải đợi chờ khá lâu để được di chuyển. Như vậy, nếu cần di chuyển gấp do thời gian có hạn, bạn nên lựa chọn taxi.

Sau khi xuống sân bay, bạn có thể nhờ các nhân viên mặt đất của Vietnam Airlines để được hướng dẫn ra điểm đậu xe.

Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines vừa chia sẻ xong những thông tin cần thiết về dịch vụ xe đưa đón trung chuyển của Vietnam Airlines. Với những thông tin này, hy vọng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn về phương tiện di chuyển từ trung tâm Hà Nội ra sân bay và ngược lại. Nếu còn bất kỳ vướng mắc nào về xe trung chuyển Vietnam Airlines, bạn hãy liên hệ đại lý vé máy bay Vietnam Airlines qua hotline: 1900 4798 để được đội ngũ booker tư vấn và hướng dẫn chu đáo, tận tình nhất. Ngoài hỗ trợ các thông tin cần thiết về dịch vụ xe đưa đón Vietnam Airlines, phòng vé này còn cung cấp cho hành khách những tấm vé máy bay nội địa và quốc tế với giá rẻ nhất. Đồng thời hỗ trợ các dịch vụ hàng không uy tín khác như đổi vé máy bay, nâng hạng vé, lựa chọn chỗ ngồi đẹp trên máy bay, giao vé tận nhà và mua thêm hành lý ký gửi với giá tiết kiệm.

Vé máy bay giá rẻ