Ưu đãi đặc biệt chào hè 2015!

16/03/2015 Nhóm Biên Tập

Mùa hè đang đến gần, đây là dịp để bạn cùng người thân thực hiện những chuyến du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng. Chương trình khuyến mãi đặc biệt chào hè 2015 sẽ mang đến cho bạn cơ hội du lịch khắp nơi với chi phí cực kỳ tiết kiệm.

Ưu đãi đặc biệt mùa hè của Vietnam Airlines áp dụng cho các hành trình nội địa và quốc tế. Với các chuyến bay nội địa, giá vé khuyến mãi được áp dụng cho hành trình một chiều còn các chuyến bay quốc tế, giá vé khuyến mãi bao gồm cả chiều khứ hồi.

Hành trình nội địa được chia theo vùng khuyến mãi, áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội, từ TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các khu vực khác. Mặc dù có sự phân chia rõ ràng nhưng mức giá khuyến mãi vẫn chỉ nằm trong ba khoảng giá: 333,000 đồng, 666,000 đồng và 999,000 đồng tùy từng hành trình. Bạn có thể tham khảo mức giá cụ thể của các hành trình trong bảng dưới đây:

Bảng giá khuyến mãi cho hành trình nội địa

vietnam airlines 5 vietnam airlines 4 vietnam airlines 3

Đối với hành trình quốc tế, chương trình khuyến mãi chia làm 3 khu vực bao gồm: các chuyến bay khứ hồi Đông Nam Á, các chuyến bay khứ hồi Đông Bắc Á và các chuyến bay khứ hồi châu Âu Australia. Các chuyến bay khuyến mãi đi quốc tế có điểm khởi hành ở các sân bay quốc tế lớn: Nội Bài, Đà Nẵng, Phú Quốc và Tân Sơn Nhất.

Đặc biệt hành trình khứ hồi từ Phú Quốc đi Singapore có giá chỉ từ 1 USD đây là cơ hội hấp dẫn để du khách đặt chân đến khám phá đảo quốc Sư Tử hiện đại và hấp dẫn. Các hành trình đi châu Âu cũng có mức giá khuyến mãi chỉ từ 249 USD.

Bảng giá khuyến mãi cho hành trình quốc tế

vietnam airlines 2 vietnam airlines 1 vietnam airlines

Lưu ý:

  • Giá vé chưa bao gồm thuế và lệ phí. Giá vé cho các hành trình từ Pháp, Đức và Hàn Quốc đi Việt Nam đã bao gồm thuế và lệ phí.
  • Không được phép hoàn vé, đổi đặt chỗ, đổi hành trình, kết hợp với các loại giá khác
  • Tùy thuộc vào tình trạng chỗ, các mức giá cao hơn có thể được áp dụng
  • Tùy thuộc vào từng hành trình mà các chuyến bay có thời gian khởi hành khác nhau.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Vietnam Airlines đang trong tầm tay bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt vé cho chuyến du lịch hè của mình. Vô số điểm đến hấp dẫn đang chờ đợi bạn đặt chân đến khám phá. Đặt vé Vietnam Airlines ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội khuyến mãi cực hấp dẫn này. Hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên của chúng tôi để được tư vấn và đặt vé một cách đơn giản và dễ dàng nhất!

dat ve khuyen mai

Vé máy bay giá rẻ