Chợ nổi Cà Mau top 11 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất

06/09/2022 Tuấn Phát

Bạn đang muốn mua địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cà Mau? Nếu có điều gì đó mới mẻ khi du lịch đến địa điểm cực Nam sông nước thì đừng bỏ qua những địa điểm check-in cực hot dưới đây nhé.

1. Chợ nổi Cà Mau

Chợ nổi là một nét độc đáo mà chỉ Việt Nam mới có Chợ nổi Cà Mau nằm ở cuối sông Gành Hào và cách sông Gành Hào 200m. Gần đây, có rất nhiều thuyền với nhiều tài chính và thường đông nhất vào khoảng 2-3 giờ sáng. Đến với chợ nổi Cà Mau, bạn sẽ sở hữu những hình ảnh đậm chất miền Tây.

2. Mũi Cà Mau

Khi đến đây, khách nước ngoài có thể tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại các biểu tượng độc đáo của Đất Mũi như tọa độ GPS 0001, tiểu cảnh thu nhỏ, trải nghiệm khám phá đê chắn sóng, cầu làng trong rừng. , cơ hội ở cuối con đường mòn Sài Gòn, Đền Lạc Long Quân, Tượng Mẹ Âu Cơ,… Hay dạo bước lên các tầng cao tại Cột Cờ Hà Nội tuyệt vời để chiêm ngưỡng chiến thắng của rừng ngập mặn Cà Mau, rừng cây và cảnh biển. hòa quyện vào nhau tạo nên khung cảnh thơ mộng, đẹp đẽ nhất mà không nơi nào có được.

3. Đá Bạc – điểm selfie đẹp ở Cà Mau

Hòn Đá Bạc là nơi được ca tụng là chốn bồng lai tiên cảnh của dải đất cực Nam Việt Nam. Vẻ đẹp của nơi đây là sự tổng hòa của vẻ đẹp thiên nhiên núi rừng và bàn tay của con người. Nói đến địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Cà Mau mà hoàn toàn không nhắc đến Suối Tiên, Giếng Tiên, Bản Chân Tiên ở Hòn Đá Bạc thì quả là một thiếu sót. Bên cạnh đó, khi đến đây bạn còn được tham quan, chụp ảnh với những nét văn hóa tâm linh truyền thống như Lăng Ông Nam Hải hay Lễ hội Nghinh An.

4. Rừng tràm U Minh Hạ – điểm chụp ảnh đẹp ở Cà Mau

Rừng tràm U Minh là một trong những khu rừng ngập mặn nổi tiếng ở Việt Nam. Đến đây để tái hiện nét hoang sơ của những cánh rừng ngập mặn tự nhiên và có khá nhiều loài động thực vật sinh sống tại đây. Địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Cà Mau có khá nhiều nhưng rừng ngập mặn U Minh Hạ vẫn mang nét mềm mại và được nhiều du khách đến với Cà Mau.

5. Bãi biển Khai Long – địa điểm selfie đẹp ở Cà Mau

Một cái tên khác khi nhắc đến địa điểm chụp hình đẹp nhất ở Cà Mau chính là bãi biển Khai Long. Bãi biển Khai Long nằm ở vùng Đông Nam Cà Mau lạnh giá và là một trong những địa điểm du lịch còn nhiều nét hoang sơ.

6. Miếu Bà Thiên Hậu

Miếu Bà Thiên Hậu là một trong những thắng cảnh nổi tiếng ở Cà Mau và đã có từ hàng trăm năm nay. Phong cách thiết kế gần đây mang đậm nét văn hóa truyền thống Trung Hoa. Khi check in miếu bà Thiên Hậu, các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cà Mau của chúng ta sẽ có thêm nhiều kiểu ảnh “để đời”.

7. Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tọa lạc tại địa chỉ cửa hàng Khóm Một, phường một, thành phố Cà Mau. Đó là không ít nét văn hóa truyền thống có sự khác biệt sâu sắc nhất của tỉnh Cà Mau. Công viên có nhiều thiết kế rộng hơn 60.000 ha với nhiều khu vực như nhà sàn, công viên, chùa chiền… là nơi dừng chân êm ái khi bạn tìm kiếm những địa điểm vui chơi và có những bức ảnh lưu niệm đáng nhớ.

8. Tượng đài trung tâm TP Cà Mau

Người ta nói rằng nếu đến Cà Mau mà không tham quan hết di tích Cà Mau là một trong những điều thiếu sót. Là công trình nổi tiếng và là niềm tự hào của người dân khi đến đây. Kể ngày dài, đêm dài Hình ảnh tượng đài ở địa chỉ 150 Lý Thường Kiệt, phường 5, thành phố Cà Mau tỏa sáng rực rỡ nên hầu hết chúng tôi đều đến chụp ảnh, tham quan.

9. Đầm Thị Tường – địa điểm selfie đẹp ở Cà Mau

Đầm Thị Tường là đầm nước tự nhiên lớn nhất nước ta. Gần đây bạn cũng có thể nhìn thấy nhiều thiết kế hùng vĩ của thiên nhiên. Đây là địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Cà Mau để bạn chụp những bức ảnh hoàng hôn và bình minh đậm chất miền Tây.

10. Vườn dâu và con thuyền

Đến với vườn dâu, bạn sẽ được thưởng thức những món đặc sản lạ mà chỉ nơi đây mới có. Đi hết rừng ngập mặn Cà Mau, bạn sẽ đến một rừng dâu với những dải cây xanh mướt trải dài. Nếu đến mốc tháng 4 hoặc tháng 5, bạn sẽ có mốc thưởng thức con tàu đầu tiên của vụ mùa.

11. Khu bảo tồn chim Ngọc Hiển

Đến với sân chim Ngọc Hiển, du khác không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên chim muông mà còn là nơi chụp hình với những góc nhìn vô cùng đẹp và gần gũi.

Vé máy bay giá rẻ