Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines đã mua

28/01/2024 Nhóm Biên Tập

Ngày nay, việc đi lại bằng máy bay trở nên phổ biến và hành khách có thể dễ dàng đặt vé máy bay online và để chắc chắn thì có thể kiểm tra code vé máy bay Vietnam Airlines là có thể tránh được tình trang mua nhầm vé máy bay Vietnam Airlines giả.  Bởi có rất nhiều trường hợp hành khách đã đặt chỗ và được cung cấp mã code nhưng khi đến sân bay thì lại được thông báo mã code không hợp lệ. Dưới đây phòng vé Vietnam Airlines chia sẻ các cách  kiểm tra code vé máy bay Vietnam Airlines đã mua để bạn yên tâm hơn.

Những cách kiểm tra code vé máy bay Vietnam Airlines đã mua

Kiểm tra thông qua tổng đài của hãng Vietnam Airlines

Cách kiểm tra code vé máy bay Vietnam Airlines đơn giản nhất chính là thông qua Tổng đài Vietnam Airlines. Bạn gọi điện thoại đến số tổng đài Vietnam Airlines tại Hà Nội: 024.38320320 và tại TPHCM 028.38320320 nhấn phím 1 để gặp nhân viên tổng đài Vietnam Airlines để xác nhận vé mình đã được thanh toán hay chưa. Lưu ý là thời gian làm việc của tổng đài từ 07:00 – 19:00 hàng ngày. Thông qua tổng đài này nhân viên của Vietnam Airlines sẽ trả lời mọi thắc mắc cho bạn.

cach kiem tra code ve may bay vietnam airlines da mua

Kiểm tra code vé máy bay thông qua website

Cách kiểm tra mã đặt chỗ Vietnam Airlines đã mua, bạn chỉ cần truy cập trực tiếp vào đường link: https://www.virtuallythere.com/new/login.html

Trong phần type your reservation code: bạn nhập code vé 6 chữ cái mà Vietnam Airlines cung cấp cho bạn. Phần add reservation last name : Nhập họ khách đi và ấn mục “View itineary”.

Tại bước này hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mail dùng để đặt vé. Bạn cần nhập chính xác địa chỉ email đã đặt vé, nếu đại lý đặt vé thì bạn xin email từ đại lý nhé. Sau khi nhập mail là bạn đã kiểm tra được vé mình đã mua có chính xác hay không rồi.

Kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines đã mua khi check in trực tuyến

Theo quy định của hãng hàng không Vietnam Airlines, hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến trước 24h khởi hành. Vì vậy bạn chỉ cần truy cập vào https://www.vietnamairlines.com, chọn mục “Làm thủ tục trực tuyến”. Khi đó vé của bạn sẽ được kiểm tra là vé đã thanh toán hay chưa và bạn sẽ biết được chính xác tình trạng đặt vé.

cach kiem tra code ve may bay vietnam airlines da mua

Kiểm tra thông tin vé trên website của Vietnam Airlines

Cách đơn giản nhất là bạn truy cập trang website chính thức của Vietnam Airlines và nhập vào các thông tin: Họ tên, điểm khỏi hành, Chọn nhập mã đặt chỗ (code) 6 ký tự bạn được cung cấp khi mua vé. Bạn nhấp vào làm thủ tục. Nếu hệ thống hiển thị ra tên và hành trình bay của bạn thì lúc đó bạn có thể yên tâm bay bình thường mà không gặp bất cứ trở ngại nào nhé.

Ngoài ra để đảm bảo việc mua được vé máy bay không bị giả mạo bạn nên tìm hiểu thông tin đại lý vé máy bay trước khi mua. Việc tìm hiểu thông tin của những đại lý vé máy bay Vietnam Airlines tránh những trường hợp mua tại những đại lý vé máy bay không có trụ sở làm việc chính thức, hoặc qua giới thiệu mà không biết chính xác. Hiện nay Vietnam Booking là một trong những đại lý vé máy bay uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong mọi hành trình. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy gọi đến hotline: 1900 4798 để được tư vấn và giải đáp tốt nhất. Ngoài 3 hãng hàng không nội địa, chúng tôi còn cung cấp vé máy bay của hơn 300 hãng hàng không phổ biến và chất lượng trên toàn cầu. Vì vậy bạn có thể mua vé máy bay của bất kỳ hãng nào trên thế giới mà không còn lo ngại vé giả nữa.

Vé máy bay giá rẻ