Có được mang lăn khử mùi lên máy bay

26/02/2023 Tuấn Phát

Có nước hoa, thăm máy bay để khử mùi là một trong những mối quan tâm của hành khách trước khi bay. Vì nước hoa và lăn khử mùi đều là chất lỏng nên chúng ta cần tuân theo quy định của từng hãng hàng không. Và bài viết dưới đây chúng tôi giúp bạn hiểu được có nước hoa, chất khử mùi trên máy bay hay không.

Tôi có được mang theo nước hoa, lăn khử mùi lên máy bay hay không?

Lời khuyên sẽ là các loại nước hoa, lăn khử mùi được mang lên máy bay tùy theo nồng độ và quy định của từng hãng hàng không. Chính vì những chất lỏng này mà nó được chia thành nhiều dạng khác nhau. Thông thường dung tích tối đa có sẵn trong hành lý xách tay là khoảng một lít. Nhưng bạn cần chiết ra nhiều chai nhỏ khác nhau với khối lượng mỗi chai bằng hoặc nhỏ hơn 100ml. Tất cả đều đảm bảo được bảo quản trong chai, lọ, lọ và trong gói an ninh niêm phong.

Có được mang chất lỏng trong hành lý ký gửi hay không?

>> Có được mang chất lỏng trong hành lý ký gửi hay không?

Quy định cụ thể được mang nước hoa, lăn khử mùi lên máy bay

Quy định với nước hoa trên máy bay

Tùy theo từng chuyến bay nội địa hay quốc tế mà quy định mang theo nước hoa cũng khác nhau với các quy định khác nhau như:

Đối với các chuyến bay nội địa: Vietnam Airlines sẽ không tránh khỏi sự cố vận chuyển ghẹ thơm, khử mùi. Nhưng với Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, bạn không được mang quá hai lít và mỗi chai không quá 500ml.

Đối với các chuyến bay quốc tế: các hãng hàng không giảm vận chuyển nước hoa và mỗi hành khách chỉ được tối đa một lít, đồng thời cần tuân thủ điều kiện mỗi lọ chiết không quá 100ml.

Quy định mang lăn khử mùi lên máy bay

Bởi như đã nói, lăn khử mùi cũng là một dạng chất lỏng và những năm gần đây, việc mang chất lỏng lên máy bay được các hãng hàng không và cơ quan an ninh kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo an toàn cho chuyến bay. . Và các quy tắc như sau:

Đối với các chuyến bay nội địa: Hành khách không bị dừng sử dụng xịt khử mùi trên máy bay.

Đối với các chuyến bay quốc tế: tương tự như mang theo nước hoa xịt khử mùi bạn sẽ lấy lọ có dung tích không quá 100ml/lọ và trường hợp xịt khử mùi bị xì hơi nếu dung tích lớn hơn 100ml thì bạn cần để trong hành lý. . đại lý ký gửi.

Tương tự, chúng tôi đã từ từ giải thích cho bạn mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề mang nước hoa, lăn khử mùi lên máy bay. Một lưu ý quan trọng nữa là bạn có thể tìm những địa chỉ bán vé máy bay uy tín giá tốt để mua vé và nhân viên tư vấn sẽ giải đáp giúp bạn chiết xuất nước hoa, khử mùi hôi trên máy bay như thế nào. Đúng vậy.

Vé máy bay giá rẻ