Đại lý vé máy bay cấp 1 Vietnam Airline là gì?

04/12/2020 Tuấn Phát

Mở đại lý vé máy bay Vietnam Airline cấp 1, cấp 2 trên toàn quốc tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh thành trên toàn quốc. Vietnam Airline hiện đang mở rộng dịch vụ bán vé máy bay bằng việc “đầu tư” vào các chi nhánh bán vé là đại lý vé máy bay cấp 1 và đại lý vé máy bay cấp 2. để mở đại lý vé máy bay cấp 1, cấp 2 của Vietnam Airline, hãy nhanh chóng liên hệ với vietnambooking.com của chúng tôi. Dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào trên toàn quốc, chúng tôi với tư cách là đại lý vé máy bay đầu tiên của Vietnam Airline sẽ giúp bạn mở một cách nhanh chóng, đơn giản và an toàn. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp nhiều thông tin liên quan đến việc mở đại lý vé máy bay và cách thức mở nếu bạn tin tưởng và lựa chọn vietnambooking.

Đại lý vé máy bay cấp 1 Vietnam Airline là gì?

Đại lý vé máy bay cấp 1 Vietnam Airline là đại lý lớn nhất trong toàn bộ mạng lưới đại lý và chi nhánh vé máy bay của Vietnam Airline. Đây là đại lý chịu sự quản lý và kiểm soát của Vietnam Airline với hãng hàng không trực tiếp xuất vé máy bay giấy và tài khoản website đặt vé trực tuyến hoặc giải đáp và hỗ trợ mọi thông tin, nhu cầu. nhu cầu của khách hàng trong việc đặt vé máy bay hoặc thực hiện các chuyến bay của Vietnam Airline.

Đại lý vé máy bay cấp 1 Vietnam Airline là đại lý lớn nên chịu nhiều áp lực và số lượng bán vé từ Vietnam Airline. Lợi nhuận của công ty sẽ được hai bên thỏa thuận đầy đủ bao gồm các điều khoản hợp tác kinh doanh và các khoản chiết khấu, hoa hồng chi tiết lợi nhuận được hai bên chấp thuận.

>> Xem thêm cách săn vé rẻ vietnam airline

Yêu cầu mở đại lý vé máy bay cấp 1 Vietnam Airline

Để mở đại lý vé máy bay Vietnam Airline, bạn cần đáp ứng các yêu cầu về vốn, điều kiện mặt bằng và các giấy tờ cần thiết.

Thứ nhất, về vốn, đối với đại lý vé máy bay Vietnam Airline cấp 1, bạn cần có số vốn lớn khoảng 1 tỷ đồng. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng đó không phải là một khoản vốn chết mà có thể linh hoạt và duy trì.

Thứ hai về mặt bằng và các yếu tố khác: Bạn cần địa chỉ để mở văn phòng, có đội ngũ nhân viên mở công ty và có kinh nghiệm quản lý, điều hành toàn bộ đội ngũ.

Thứ ba là về các giấy tờ cần thiết: Giấy phép kinh doanh photo công chứng (áp dụng loại hình đại lý công ty, doanh nghiệp); Email chính nhận thông tin về mã người dùng / mật khẩu, công nợ và một số tài liệu liên quan khác.

Ngoài ra, nếu bạn có nhiều mối quan hệ cá nhân khác thì đó là một lợi thế quan trọng.

Thủ tục mở đại lý vé máy bay cấp 1 Vietnam Airline

  • Bước 1: Tìm kiếm và tải về mẫu đơn đăng ký đại lý vé máy bay, sau đó điền chính xác các thông tin cần thiết và kiểm tra kỹ trước khi gửi.

  • Bước 2: Gửi đến đại lý vé máy bay cấp 1 vietnambooking qua đường bưu điện đến địa chỉ Quận 1, TPHCM

Sau khi hoàn thành, bạn sẽ đợi nhân viên tham gia ký kết hợp đồng hoặc thông báo các bước tiếp theo.

Mở đại lý vé máy bay cấp 2 Vietnam Airline

Đại lý cấp 2 Vietnam Airline là gì?

Đại lý vé máy bay cấp 2 là chi nhánh đại lý vé máy bay cấp 1 và có cơ cấu nhỏ hơn rất nhiều so với đại lý cấp 1. Đây được gọi là nhánh thứ 3 vì quản lý. Đại lý vé máy bay cấp 1 Vietnam Airline. Đại lý sẽ cung cấp cho bạn tài khoản, vé để bạn bán cho khách hàng theo hợp đồng và thỏa thuận của hai bên. Bạn bán bao nhiêu hưởng bấy nhiêu và không cần bị ép giá như đại lý vé cấp 1. Đại lý vé máy bay cấp 1 sẽ là nơi cung cấp vé cũng như hỗ trợ bạn hoặc khách hàng giải quyết. Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc mua vé hoặc thực hiện các chuyến bay liên quan đến Vietnam Airline.

Yêu cầu mở đại lý vé máy bay cấp 2 Vietnam Airline

So với việc mở đại lý vé máy bay cấp 1 thì việc mở đại lý vé máy bay cấp 2 cũng cần các thủ tục giấy tờ nhưng đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt:

Về vốn, bạn chỉ cần khoảng 10 triệu đồng trở lên là có thể tự mở đại lý vé máy bay khi liên hệ với các chi nhánh đại lý vé máy bay mà bạn lựa chọn. Bạn không phải tốn kém quá nhiều chi phí sau đó hay chi trả cho bất kỳ khoản nào khác và không lo bị lỗ. Do đó, đây là hình thức kinh doanh nhỏ hấp dẫn được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Về giấy tờ, thường Đại lý vé máy bay cấp 2 Chỉ mở cá nhân không hợp tác nên quý khách cần có CMND hoặc hộ chiếu và email để đại lý vé máy bay cấp 1 cung cấp tài khoản website và hỗ trợ các thông tin cần thiết khác. bạn bán

Thủ tục mở đại lý vé máy bay cấp 2 Vietnam Airline

Với hình thức kinh doanh này, bạn chỉ cần liên hệ với chi nhánh đại lý vé máy bay cấp 1 Vietnam Airline mà bạn lựa chọn. Các bước thủ tục thường rất đơn giản bao gồm:

  • Bước 1: Liên hệ nhân viên hoặc chi nhánh đại lý vé máy bay cấp 1 Vietnam Airlnie
  • Bước 2: Sau đó đại lý vé máy bay cấp 1 Vietnam Airlnie sẽ gửi lại mẫu hợp đồng cho bạn để bạn xem lại
  • Bước 3: Sau khi hai bên cân nhắc và thống nhất, đại lý sẽ bàn giao tài khoản book và xuất vé để bạn có thể bán vé trực tiếp tại chỗ cho khách hàng.

Mở đại lý vé máy bay cấp 1, cấp 2 Vietnam Airline tại vietnambooking

Chắc chắn khi làm đại lý vé máy bay cấp 2 vietnambooking, Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mức chiết khấu phần trăm rất hấp dẫn và mức hoa hồng cao. Vì vậy, đây là hình thức kinh doanh rất an toàn, bạn bán được càng nhiều thì số tiền bạn nhận được càng lớn, nếu không bán được cũng không mất gì. Ngoài ra, chúng tôi cam kết ứng trước rất hợp lý cho nhu cầu đặt vé của bạn.

Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng những chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Đầu tiên, khi bạn bán vé cho khách hàng, bạn có thể thu phí dịch vụ tương ứng và quyết định mức lợi nhuận của mình. Đặc biệt, tùy theo lượng vé bán ra, bạn còn được hưởng thêm% hoa hồng hay phí dịch vụ nhất định vô cùng hấp dẫn và hào phóng mà chúng tôi mang lại.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một hình thức kinh doanh phù hợp với số vốn nhỏ và không phát sinh rủi ro cao hoặc bạn đang đắn đo trước quyết định có nên mở đại lý vé máy bay tại TPHCM hay không. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất

Vé máy bay giá rẻ