Hướng dẫn chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày

28/06/2022 Biên Tập

Bạn đang có ý định làm 1 chuyến đi Phượt Quy Nhơn trong 3 ngày. Nếu vẫn chưa có dự định gì thì ngay sau đây, chúng mình sẽ gợi ý cho bạn kinh nghiệm để có chuyến đi hấp dẫn và thú vị nhé!

Quy Nhơn có 2 mùa rõ rệt là mùa khô từ tháng 3 – 9, mùa mưa từ tháng 10 tới tháng 2 năm sau. Nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 24,5º C buộc phải thực tiễn hầu như khi nào cũng có thể đến Quy Nhơn. Tuy vậy, những bạn nên hạn chế mùa mưa bão ở Quy Nhơn thường kéo dài vào khoảng cuối năm, tần suất sở hữu thể có bão cao nhất vào tháng 9-11. Nếu với kế hoạch đến đây vào khoảng thời kì này, những bạn phải theo dõi thời tiết thật kỹ để hạn chế liên quan tới chuyến đi.

Hướng dẫn đi đến Quy Nhơn

Là trọng điểm của tỉnh Bình Định, để tới được Quy Nhơn khá dễ dàng bởi tất cả hệ thống liên lạc đều đi qua đây. Quốc lộ một đoạn qua Bình Định dài 118 km, Quốc lộ 1D đoạn qua Bình Định dài 20,7 km, Quốc lộ 19 qua Bình Định dài 69,5 km, ngoài ra còn mang Quốc lộ 19B, Quốc lộ 19C, hệ thống đường thức giấc (tổng chiều dài 506 km).

Đường bộ: Nằm phương pháp thủ đô Hà Nội 1.070 km về phía Nam và phương pháp Thành phố Hồ Chí Minh 652 km về phía Bắc theo đường Quốc lộ 1A, từ 2 đầu đất nước hàng ngày đều mang vô cùng nhiều những tuyến xe chất lượng cao đi Bình Định. Ngoài các tuyến xe trực tiếp đến địa phương này, các tuyến xe đường dài Bắc ⇆ Nam đều cũng sẽ đi qua địa phương này.

Đường sắt: Để đến có Quy Nhơn bằng đường sắt, các bạn với 2 lựa mua về ga đến là ga Diêu Trì và ga Quy Nhơn. Ga Diêu Trì là điểm xuống tàu của những tuyến tàu Thống Nhất, ga bí quyết trung thực lòng phố khoảng 15km. Ga Quy Nhơn là một nhánh của tuyến đường sắt Bắc Nam, bắt đầu từ chính ga Diêu Trì. Các chuyến tàu giới hạn ở ga Quy Nhơn là SQN (Sài Gòn – Quy Nhơn), QV (Quy Nhơn – Vinh), QN (Quy Nhơn – Nha Trang) và ĐQ (Quy Nhơn – Đà Nẵng).

Đường không: Cảng hàng không Phù Cát bí quyết trung tâm Tp Quy Nhơn khoảng 30km, hàng ngày từ đây đều mang những chuyến bay đi và đến từ Hà Nội và Sài Gòn của đa số những hãng hàng không trong nước. Giá vé cho chặng Hà Nội – Quy Nhơn trong mùa cao điểm vào khoảng 2000k ++ và chặng Sài Gòn – Quy Nhơn vào khoảng  1500k++. Giá vé đổi thay dựa vào thời điểm bay, giờ bay cũng như các dịch vụ bổ sung mà các bạn lựa chọn.

Từ Phù Cát và từ trọng điểm Tp Quy Nhơn luôn mang những tuyến ô tô buýt chạy phi trường khớp với hành trình bay hàng ngày (Ảnh – cungphuot.info)

Từ trường bay Phù Cát luôn với các tuyến ô tô buýt chạy về trung tâm Tp Quy Nhơn, những tuyến buýt này hoạt động theo giờ các chuyến bay đựng hạ cánh tại phi trường cần những bạn hoàn toàn có thể yên ổn tâm dùng mà ko sợ trễ giờ nhé.

Lịch trình chi tiết cho chuyến đi du lịch ở Quy Nhơn

Quy Nhơn, Bình Định sở hữu hơi rộng rãi điểm vui chơi bên cạnh đó những địa điểm này thường khá xa trọng điểm Tp Quy Nhơn phải nếu ko sở hữu em nhỏ đi cộng các bạn chủ động thuê xe máy để đi lại cho trẻ nhé. Cùng Phượt xin san sớt sở hữu những bạn 1 vài lộ trình gói gọn theo từng ngày như sau (tuỳ vào thời gian bạn ở lại, bạn mang thể chủ động cắt bớt bất cứ ngày nào để phù hợp với mình nhé)

Ngày 1: Quy Nhơn – Eo Gió – Kỳ Co – Nhơn Hải

– Từ Tp Quy Nhơn các bạn đi theo hướng đường Trần Hưng Đạo rồi rẽ qua cầu Thị Nại, cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam
– Sang bên cầu các bạn rẽ trái theo hướng đi Nhơn Lý. Tới đây lên Eo Gió chụp ảnh, quanh đó với Tịnh xá Ngọc Hoà với tượng người thương tát 2 mặt.
– Mua tour ra Kỳ Co, tắm biển và ăn trưa ở đó
– Đầu giờ chiều tàu đưa những bạn về lại Nhơn Lý
– Từ Nhơn Lý quay ngược lại theo hướng cầu Thị Nại, theo biển đi Nhơn Hải ra chơi Hòn Khô. Đoạn đường từ cầu vào Nhơn Hải những bạn sẽ đi xuyên qua đầm Phương Mai, cảnh nhan sắc tương đối đẹp.
– Ở Nhơn Hải cũng có những tàu du lịch chờ sẵn để đưa bạn ra ko kể Hòn Khô, tiếp tục tắm biển lặn ngắm san hô. Chiều ở lại đón hoàng hôn và ăn tối ngay tại đây.
– Tối muộn từ Nhơn Hải quay ngược lại về Tp Quy Nhơn nghỉ ngơi.
– Tối sở hữu thể ra bãi biển ngồi ở Bar Surf, hóng gió biển và nghe nhạc.

Ngày 2: Khám phá Tp Quy Nhơn, chạy dọc tuyến Quy Nhơn – Sông Cầu

– Sáng sớm dậy ăn sáng, thưởng thức món ăn quen thuộc của người dân nơi đây là Bánh hỏi Cháo Lòng, làm cho một vài ly cafe.
– Các bạn phải bớt chút thời kì ghẹ thăm bảo tồn Bình Định, cũng ngay trong thành thị thôi. Mất khoảng 30 phút là đủ để hiểu sơ qua về văn hoá, con người mảnh đất võ nơi đây. Vào cửa hoàn toàn miễn phí tổn nhé.
– Chạy dọc tuyến đường ven biển Xuân Diệu, rẽ theo hướng trường Đại học Quy Nhơn là bạn sẽ tới khu du lịch Ghềnh Ráng, Tiên Sa. Ở đây mang thể xuống Bãi đá trứng (bãi Hoàng hậu), khu tuyển mộ và khu lưu niệm Hàn Mạc Tử…

Quy Nhơn
– Tiếp tục đi theo tuyến đường Quy Nhơn – Sông Cầu những bạn sẽ lần lượt đi qua hết các bãi biển đẹp của Bình Định như: biển Quy Hoà, bãi Xép, bãi Nhổm … và điểm cuối là Thị xã Sông Cầu.
– Ngày này chính yếu lang thang nên các bạn cứ chuẩn bị ít đồ ăn nhẹ, nước uống rồi tới những bãi biển thì nhảy xuống thôi.
– Chiều quay về gạnh Đường Sơn Quán thưởng thức gà chỉ và xôi cháy, 1 món ăn cũng được tương đối phổ biến người gợi ý.

>> Săn vé máy bay đi Quy Nhơn – Vé nội địa giá tốt 

Ngày 3: Quy Nhơn – Tuy Phước – An Nhơn – Tây Sơn

– Ngày 2 này các bạn sẽ đi thành 1 vòng tròn. Khoảng 8h sáng bắt đầu xuất hành là vừa vì ngày này lịch trình hơi dài.
– Từ Tp Quy Nhơn tiếp tục theo đường Trần Hưng Đạo, giới hạn lại ở Tháp Đôi mua hiểu một chút rồi lại tiếp tục đi theo đường này.
– Đi thẳng sang đường Nguyễn Huệ của Thị trấn Tuy Phước đến ngã tư cầu Bà Di, nhìn bên tay nên các bạn sẽ thấy Tháp Bánh Ít, rẽ vào và dành khoảng 30 phút khám phá nhé.
– Tiếp tục đi về phía Tx An Nhơn, các bạn đi vào đường Ngô Đức Đệ và đi thẳng là đường 636B, trên đường đi các bạn sẽ qua làng rượu Bầu Đá
– Tiếp tục đi theo bản đồ về tháp Dương Long.
– Rời tháp Dương Long đi về phía trọng điểm huyện Tây Sơn, gạnh bảo tàng Quang Trung
– Từ đây còn khoảng 8km nữa có thể đến được khu du lịch Hầm Hô, ví như còn sớm thì những bạn mang thể tranh thủ khám phá, ví như ko thì có thể bỏ qua.
– Tây Sơn về tới tp Quy Nhơn khoảng 40km, những bạn đi theo quốc lộ 19 là với thể về, ko buộc phải quay lại đường cũ.

Kết thúc chuyến đi, hy vọng bạn sẽ có được hành trình khám phá du lịch nơi đây thật thú vị. Ngoài ra, nếu muốn chọn hình thức tour, bạn cũng có thể lựa chọn ngay tour đi quy nhơn để cuộc vui tiết kiệm hơn nhé!

Chi tiết về lịch trình tour quy nhơn 3 ngày 3 đêm, bạn có thể tham khảo thêm tại đây

Vé máy bay giá rẻ