Lễ hội Hạt ngọc Trời ở Đà Nẵng

20/11/2023 Tuấn Phát

Tết và liên hoan tiệc tùng Hạt ngọc Trời ở Đà Nẵng được tổ chức từ 29/1 đến 21/2 tại Asia Park để tái hiện sinh động chu trình cải tiến và phát triển nền tân tiến lúa nước của dân tộc việt nam. Đây là một trong những tiệc tùng, lễ hội với đậm phiên bản sắc văn hóa truyền thống trong đợt Tết Nguyên Đán năm nay. Chớ bỏ dở nhé!

Lễ hội Hạt ngọc Trời

khi du nhập vào liên hoan tiệc tùng, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng như một nông nhân thực thụ. Các bạn sẽ có được trực tiếp gia nhập vào chu trình tạo ra sự hạt gạo từ ươm mầm, gieo cấy tới xay giã, giần sàng. Bên cạnh đó, lễ hội cũng trình làng các đổi mới khoa học hiện đại của người việt.

khi đến công viên trung tâm Châu Á trong mùa này, ở bên cạnh việc sống lại tuổi thơ cộng với mọi cuộc chơi truyền thống lâu đời như ném vòng cổ vịt, bịt mắt tấn công chuông, phóng phi tiêu, ném cò, tò he, làm cho đồ lá dừa, khai bút đầu xuân… chúng ta còn tồn tại cột mốc gia nhập giàu có chuyển động văn hóa truyền thống, giải trí của những quốc gia châu Á ra mắt từ thời điểm ngày 8 đến 14/2 (ngày mùng một tới ngày mùng 7 Tết Nguyên đán) như trình diễn trống Nhật, đi cà kheo, âm nhạc đường phố, múa rối bóng, violin và DJ band; nhảy flash mod, thưởng thức ẩm thực đường phố theo phong cách Á Đông; múa dân gian Manipuri của Ấn Độ từ thời điểm ngày 11 tới 13/2.

bạn sở hữu dự dình du xuân chiêm ngưỡng, tất nhiên chưa lựa chọn được địa điểm ưng ý? Vì sao ko check in Đà Nẵng dễ nhìn trong khoảng thời gian này. Không chỉ là nổi tiếng với những bờ biển dễ thương, những món ngon không cưỡng lại nổi. Mà Đã Nẵng còn sẽ làm khác nước ngoài đột ngột thuộc những ích lợi kiến trúc chủ công, rất dị và các tiệc tùng tỏa nắng rực rỡ. Hãy nhanh tay chiếm hữu vé máy bay Tết giá thấp ngay bây giờ để hành trình của chúng ta được phát triển thành hút hồn và rẻ hơn.

Những điều bùng cháy rực rỡ khác ở Asia Park

nếu bạn đã biết Asia Park có vòng quay Sun Wheel lớn tưởng, mang đoạn đường lồng đèn dài nhất Việt Nam. Thì chần chờ gì nữa mà không liên tục khám phá thêm những địa điểm hấp dẫn khác như cổng thành, tháp đồng hồ, tàu rồng, tượng Phật, du nhập những cuộc chơi mạo hiểm mượt mà, cùng khối hệ thống Monorail văn minh.

Đặt tìm vé máy bay Tết giá tốt ở đâu?

nếu như bạn ko có nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay Tết giá thấp, hãy liên lạc có Vietjet Air. Những Booker chuyên nghiệp hóa sẽ hỗ trợ việc săn tậu những chiếc vé máy bay giá tốt vé máy bay giảm ngay, vé máy bay Tết phù hợp với chuyến đi của tớ. Hình như, việc đưa thông tin chuyến bay, đặt vé online, giữ chỗ cũng biến thành được các nhân viên tận tình support. Còn trông đợi gì nữa mà hoàn toàn không đặt ngay cho mình một cái vé máy bay giá rẻ.

Bên cạnh đó, Vietjet cũng liên tục cấp vé máy bay giá rẻ, vé máy bay Giảm ngay tới các điểm đến mềm mại và mượt mà trong và ngoại trừ nước.

Vé máy bay giá rẻ