Khám phá vẻ đẹp Indonesia cùng Vietnam Airlines giá rẻ

27/12/2017 Nhóm Biên Tập

Sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Indonesia là bạn đã chắc chắn nắm trong tay cơ hội vi vu đến đất nước vạn đảo xinh đẹp. Indonesia không chỉ nổi tiếng bởi nhiều bãi biển, hòn đảo, núi lửa cùng vô số những địa danh kì vĩ, có một không hai mà nơi đây còn thu hút du khách bởi vẻ đẹp thanh bình của những vùng quê, vẻ đẹp kỳ bí của một số ngôi đền cổ như đền Borobudur…

Khoảng cách địa lý giữa Việt Nam và Indonesia được nối liền với tấm vé máy bay đi Indonesia giá rẻ của Vietnam Airlines. Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, các chuyến bay của hãng luôn mang đến những hành trình tuyệt vời cùng dịch vụ hoàn hảo, tốt nhất cho hành khách.

Bạn hãy truy cập vietnamairlinesgiare.vn để đặt vé máy bay Vietnam Airlines với mức giá tốt nhất nhé! Chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về và số lượng người, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiện ra bảng giá vé máy bay đi Indonesia của tất cả các hãng hàng không để bạn lựa chọn.

Những lí do khiến bạn quên lối về khi du lịch Indonesia

Đất nước Indonesia với nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, xứng đáng là địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. vậy do đâu mà quốc đảo này cuốn hút du khách đến vậy? Dưới đây là những lí do khiến bạn muốn lên đường khám phá Indonesia ngay lập tức.

Nền ẩm thực phong phú và đa dạng

Chính sự phong phú của các món ăn địa phương được bày bán như những bữa đại tiệc đã hấp dẫn, níu giữ biết bao bước chân du khách săn vé máy bay Vietnam Airlines đi Indonesia. Từ cách chế biến món ăn độc đáo đến những hương vị đặc trưng riêng đã tạo nên nền ẩm thực Indonesia phong phú với các món ăn vô cùng hấp dẫn.

vé máy bay đi indonesia

Món ngon Indonesia – Ảnh: sưu tầm

Một trong những món ăn đường phố nổi tiếng của người Indonesia bạn nên nếm thử là món Bakso (bao gồm thịt bò viên và mì). Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng khác như: Nasi Goreng, Mie Ayam.

Vẻ đẹp của những hòn đảo nguyên sơ

Không chỉ thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo, du lịch đến đây bạn còn có cơ hội khám phá vẻ đẹp của những hòn đảo nguyên sơ chưa được con người khai phá nhiều. Nếu bạn là người thích phiêu lưu khám phá thì không thể bỏ qua việc lựa chọn một hòn đảo lý tưởng ở Indonesia.

vé máy bay đi indonesia giá rẻ

Vẻ đẹp của những hòn đảo nguyên sơ – Ảnh: sưu tầm

Thiên đường bãi biển ở Bali

Một trong những điểm thu hút khách du lịch đến Indonesia hằng năm là phong cảnh núi non hùng vĩ cùng những bãi biển đẹp tuyệt vời tại đảo Bali. Bali được xem là hòn đảo diệu kì, quê hương của những nền văn hoá đặc sắc, những bãi biển xanh cát trắng trải dài. Năm 2009, Bali được đánh giá là hòn đảo tốt nhất thế giới mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.

vé máy bay giá rẻ đi indonesia

Thiên đường bãi biển ở Bali – Ảnh: sưu tầm

Quần đảo Raja Ampat

Quần đảo Raja Ampat là điểm đến đáng mơ ước cho nhiều du khách yêu thích lặn biển khám phá đại dương. Đến đây với vé máy bay đi Indonesia, bạn sẽ được thư giãn nghỉ ngơi tại khung cảnh đồng quê thanh bình hay hoà mình vào thiên nhiên thơ mộng. Raja Ampat sở hữu rất nhiều các loài sinh vật biển và những rặng san hô nguyên thuỷ dưới đáy đại dương sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khám phá đại dương tuyệt vời.

mua vé máy bay đi indonesia

Quần đảo Raja Ampat tuyệt đẹp – Ảnh: sưu tầm

Khám phá thế giới động vật hoang dã

Indonesia là quê hương của rất nhiều loài động vật như khỉ, hổ, voi… Với hai công viên lớn là Công viên quốc gia Kalimantan – Gunung Palung và công viên quốc gia Betung Kerihun National Park đủ để du khách có cơ hội hoà mình vào với cuộc sống thiên nhiên dân dã của các loài động vật cũng như chiêm ngưỡng những phong cảnh thiên nhiên đẹp ngoạn mục tại đây.

Đặc biệt, tại đây có giống rồng đất sinh sống và phát triển mạnh mẽ với tên gọi là ora, loài vật này có kích thước khổng lồ với chiều dài trung bình khoảng 3m và cân năng hơn 100kg mỗi con.

Vé máy bay giá rẻ