Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Úc

28/12/2017 Nhóm Biên Tập

Dịp cuối năm bạn đang ấp ủ dự định du lịch cùng gia đình đến xứ sở chuột túi, nơi được mệnh danh là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới và bạn đang mong muốn tìm vé máy bay giá rẻ đi Úc để tiết kiệm chi phí hơn cho chuyến du lịch trải nghiệm và khám phá nước Úc xinh đẹp sắp đến? Hãy cùng Vietnam Booking – đại lý vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trong nước và quốc tế tham khảo những kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Úc sau đây nhé!

vé máy bay đi úc

Úc – đất nước hạnh phúc nhất thế giới – Ảnh: sưu tầm

Tìm hiểu thông tin về các hãng bay có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi Úc

Để mua được những tấm vé máy bay đi Úc giá rẻ, trước tiên bạn cần tìm kiếm thông tin về các hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Úc để bạn có thể tiến hành book vé máy bay giá rẻ đi Úc.

Hiện nước Úc có 607 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay lớn nhất phải kể đến là Sân bay Quốc tế Kingsford Smith – Sydney, Sân bay Melbourne, Sân bay Brisbane, Sân bay Quốc tế Adelaide, Sân bay Perth.

vé máy bay đi úc giá rẻ

Sân bay Melbourne, Úc – Ảnh: sưu tầm

Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Tân Sơn Nhất (TPHCM) và Nội Bài (Hà Nội) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Úc. Hàng ngày đều có các chuyến bay từ Việt Nam sang Úc và ngược lại của các hãng hàng không khác nhau như Vietnam Airline, Singapore Airlines , Tiger Airways, Virgin Australia, Malaysia Airlines, Thai Airways, Delta Airlines,… Thường thì các chuyến bay đến Úc sẽ mất khoảng 24 tiếng đồng hồ.

Thường xuyên cập nhật thông tin về đại lý vé máy bay giá rẻ đi Úc

Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Úc cho thấy việc có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đến Úc chính là một lợi thế để du khách có thể lựa chọn giá vé cũng như hành trình ưng ý cho mình. Để biết được hãng hàng không nào đang bán vé máy bay giá rẻ đi Úc, bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không. Điều này sẽ giúp bạn cập nhật các thông tin một cách nhanh chóng về giá cả, lịch trình bay của nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đến Úc. Hay bạn có thể truy cập vietnamairlinesgiare.vn – trang đặt vé máy bay trực tuyến của Vietnam Booking để nhanh tay sở hữu những tấm vé máy bay với mức giá hấp dẫn nhé!

Xác định chắc chắn thời điểm để đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Úc

Nếu đã có dự định du lịch Úc, bạn nên đặt vé trước 1 đến 2 tháng để có cơ hội sở hữu vé máy bay đi Úc giá tốt nhất. Bởi nếu bạn săn vé rẻ trong thời gian đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn phục vụ vui chơi, tham quan và nghỉ dưỡng. Hãy nắm bắt cơ hội về cho mình bạn nhé!

Mua vé máy bay giá rẻ đi Úc ở đâu để nhận giá ưu đãi?

Để có những tấm vé máy bay đi Úc giá rẻ, du khách cần lựa chọn 1 địa chỉ đặt vé đáng tin cậy. Bạn nên đặt vé máy bay tại hệ thống website vietnamairlinesgiare.vn để được hướng dẫn những thông tin cụ thể, đầy đủ và chi tiết nhất. Các tiện ích trên hệ thống của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng book vé máy bay đi Úc giá rẻ nhanh nhất có thể. Dịch vụ đặt vé máy bay đi Úc của Vietnam Booking uy tín, chất lượng với việc kết nối hàng trăm hãng hàng không nổi tiếng trong nước và Quốc tế có khai thác đường bay đến Úc sẽ giúp bạn tìm ra những chiếc vé máy bay giá tốt, ưu đãi nhất. Hay bạn cũng có thể gọi trực tiếp đến tổng đài 1900 636 167 của chúng tôi để được đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn vé giá rẻ, book vé cũng như lựa chọn hành trình bay phù hợp.

Vé máy bay giá rẻ