Các bảo tàng nổi tiếng nhất nước Nga

26/12/2015 Nhóm Biên Tập

Nước Nga không chỉ có các thắng cảnh xinh tươi, những địa điểm vui chơi hấp dẫn mà còn có cả một một khối lượng các di tích lịch sử đồ sộ nhất thế giới. Mua tấm vé máy bay đi Nga để cùng chúng tôi khám phá nước con người, lịch sử, văn hóa nước Nga tại các bảo tàng hoành tráng với sức chứa lên đến hàng triệu hiện vật.

Những bảo tàng thu hút du khách nhất

Bảo tàng nghệ  thuật Hermitage

Tất cả vẻ đẹp, tinh hoa văn hóa của thế giới đều hội tụ tại bảo tàng nghệ  thuật Hermitage, đây được coi như bảo tàng nghệ thuật thế giới với hơn 3 triệu hiện vật nghệ thuật được trưng bày trong gần 1000 căn phòng sang trọng. Nếu đến Nga mà không đến đây thì thật là một thiếu sót lớn, vì đây là bảo tàng lớn nhất và được người dân nước Nga vô cùng tự hào.

Bảo tàng nghệ thuật Hermitage được xây dựng từ năm 1764 tại thành phố St. Petersburg, dưới thời Nữ hoàng Catherine Đại đế trị vì, được chính thức mở cửa đón người dân và du khách tham quan vào năm 1852. Bảo tàng là một quần thể gồm 6 khối nhà, 1.057 phòng với tổng diện tích 46.516 m2. Với rất nhiều hiện vật và tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ, nhà chế tác nổi tiếng trên thế giới, đây đã trở thành nơi tham quan và nghiên cứu lý tưởng cho mọi lứa tuổi.

dat mua ve may bay di nga

Bảo tàng ngoài trời Kizhi

Nằm trên mặt hồ Onega tại Cộng hòa Karelia của Nga, bảo tàng ngoài trời Kizhi là một trong số những công trình hấp dẫn du khach nhất. Hòn đảo Kizhi là nơi vô cùng bình yên và thơ mộng như một ốc đảo riêng biệt, tách hẳn với cuộc sống ồn ào náo nhiệt của các thành phố rộng lớn của nước Nga.

Khu bảo tàng ngoài trời đầy thú vị này, sẽ đưa bạn đến với các nhà thờ cổ được xây dựng hoàn toàn bằng các loại gỗ quý mà không có bất kỳ vật liệu kim loại nào. Các nhà thờ đều có các chóp mái nhọn cao vút lạ mắt và lối kiến trúc rất riêng biệt đặc trưng của phong cách Ba rốc, ngoài ra đến đây bạn sẽ được tham quan cuộc sống và trải nghiệm các làng nghề truyền thống của người dân đảo Kizhi.

ve may bay di nga gia re

Bảo tàng Tochka G

Là bảo tàng tình dục lớn nhất nước Nga nằm tại con đường du lịch Arbat nổi tiếng của thủ đô Moscow, nhắc đến bảo tàng này không ít du khách sẽ cảm thấy đỏ mặt, tuy nhiên đối với cuộc sống hiện đại người ta không còn e thẹn hay ít quan tâm đến các vần đề nhạy cảm này. Mục đích của bảo tàng khi được mở ra là muốn nói đến sự tự do trong tình dục chứ không hẳn chỉ nói về nó một cách đơn thuần.

Đến với bảo tàng Tochka G, du khách được chiêm ngưỡng hơn 3000 hiện vật, tranh ảnh hay các tác phẩm nghệ thuật về tình dục của các loài động vật và con người. Nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm, tọa đàm về nghệ thuật sex có rất nhiều người tham gia. Bảo tàng tình dục này mở cửa từ 12h trưa đến 24h đêm, giá vé 10 USD/người.

ve may bay vietnam airlines

Bảo tàng Puskin

Bảo tàng mang tên nhà thơ nổi tiếng nhất nước Nga, sẽ làm cho bạn tưởng tượng ngay đến những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao của thế giới. Được xây dựng từ thế kỉ 19 cho đến nay bảo tàng ngày càng phát triển với nhiều bộ sưu tập quý giá, được các chuyên gia đánh giá cao, được du khách biết đến nhiều hơn.

Bảo tàng là nơi trưng bày và thường xuyên mở các cuộc triển lãm nghệ thuật giá trị của các nghệ sĩ nổi tiếng của Nga và thế giới với nhiều gian phòng khác nhau, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các tác phẩm của phương Đông, phương Tây, các tác phẩm thời kỳ Phục hưng, tác phẩm của các các tôn giáo trên thế giới.

ve may bay di nga

Liên hệ cho chúng tôi để được hướng dẫn cách mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline, nếu như bạn đang có ý định đến Nga tham quan các bảo tàng và những địa điểm hấp dẫn nhất xứ sở bạch dương nhé!

Vé máy bay giá rẻ