Cách săn vé máy bay tết 2024 Vietnam Airlines giá tốt nhất

26/02/2023 Nhóm Biên Tập

Tết là một dịp di chuyển lớn nhất trong năm, các hãng hàng không đã có kế hoạch tăng cường chuyến bay và tung giá vé tết từ rất sớm. Vietnam Airlines là một trong những hãng mở bán vé tết sớm nhất với số lượng vé rất lớn, tuy nhiên với nhu cầu mua vé rất cao, không dễ dàng để bạn mua được vé Tết với giá rẻ, hãy tham khảo bài viết này để giúp bạn biết cách mua được vé máy bay tết 2024 Vietnam Airlines với giá tốt nhất.

CẬP NHẬT BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT 2024 VIETNAM AIRLINES

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia đạt chuẩn 4 sao quốc tế và cũng là hãng hàng không có đường bay nội địa lớn nhất. Chính vì thế, khi lựa chọn mua vé máy bay Tết, Vietnam Airlines luôn nhận được sự ưu tiên hàng đầu. Hãy cùng chúng tôi cập nhật giá vé máy bay Tết 2024Vietnam Airlines cho một số đường bay nội địa hoạt động nhiều nhất trong dịp Tết 2024 nhé!

đặt vé máy bay Tết Vietnam Airlines giá rẻ

Hãng hàng không Chặng bay Giá vé (VNĐ) Chi tiết

Vietnam Airlines

Hà Nội đi Tp. Hồ Chí Minh

398.000

Đặt ngay

Hà Nội đi Phú Quốc

699.000

Đặt ngay

Hà Nội đi Đà Nẵng

499.000

Đặt ngay

Tp. Hồ Chí Minh đi Hà Nội

2.920.000

Đặt ngay

Tp. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng

1.999.000

Đặt ngay

Tp. Hồ Chí Minh đi Hải Phòng

2.920.000

Đặt ngay

*Lưu ý:

  • Bảng giá trên là giá vé 1 chiều cho 1 người lớn, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí đi kèm.
  • Mức giá vé máy bay có thể được áp dụng tùy vào thời điểm bạn đặt vé và hạng ghế bạn lựa chọn.
  • Hãy gọi đến Tổng đài 1900 4798, để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay Vietnam Airlines ngay nhé!

CÁCH SĂN VÉ MÁY BAY TẾT 2024 VIETNAM AIRLINES GIÁ RẺ

Như thường lệ để phục vụ các chuyến bay dịp Tết Nguyên Đán hãng hàng không quốc gia mở bán vé máy bay Tết trước 5 tháng với số lượng vé lớn và rất nhiều chuyến bay tăng cường. Nhưng để mua được vé máy bay với giá rẻ, bạn cần biết cách săn vé, một số kinh nghiệm được chia sẻ như sau:

Thời điểm đặt vé hợp lý

Thời điểm đặt vé máy bay rất quan trọng, vé máy bay vào dịp Tết nếu bạn đặt trễ giá vé có thể cao gấp 2 đến 3 lần so với vé thường. Chính vì vậy bạn không nên đặt vé cận ngày bay, khoảng thời gian cao điểm rơi vào tầm 25 – 27 âm lịch đây là lúc người lao động, sinh viên học sinh được nghỉ Tết. Để mua được vé Tết giá tốt, bạn nên mua vé sớm từ 2 – 3 tháng và nếu được nên tránh các chuyến bay vào 25 – 29 âm lịch.

mua vé máy bay Tết giá rẻ

Đừng bỏ lỡ không khí Tết quê cùng người thân yêu. (Ảnh: Internet)

Theo dõi thông tin vé máy bay Tết của hãng

Vietnam Airlines theo thông lệ sẽ bán vé máy bay Tết theo nhiều đợt, bạn cần theo dõi thông tin bán vé của hãng để mua được vé máy bay Tết giá tốt, vì nếu bạn mua sớm thì hãng chưa mở bán, mua trễ sẽ không mua được vé hoặc giá vé rất cao. Hàng năm, vé Tết của Vietnam Airlines thường được bán vào cuối tháng 9, đầu tháng 11 và tháng 01.

Cập nhật thông tin khuyến mãi

Vé máy bay Tết cũng được Vietnam Airlines bán xen kẽ với các chương trình khuyến mãi và nhiều chương trình hậu đãi. Bạn nên thường xuyên cập nhật các thông tin khuyến mãi tại hệ thống các đại lý bán vé, phòng vé chính thức của hãng. Bên cạnh đó, Tết là dịp có nhiều chương trình ưu đãi từ các đại lý vé máy bay, bạn cũng nên đặt vé khi nhận được những khuyến mãi hấp dẫn này vào dịp cuối năm.

MỘT VÀI MẸO NHỎ GIÚP BẠN SĂN VÉ MÁY BAY TẾT GIÁ TỐT NHẤT

Không nên chờ đợi vé giá giảm vì vé Tết thường sẽ cao hơn vé ngày thường, tuy nhiên vẫn có vé giá tốt theo các chương trình khuyến mãi và giảm giá, bạn cần phải nắm thông tin chính xác về các chương trình khuyến mãi để không bỏ lỡ cơ hội mua vé tốt.

Thời điểm Tết, nhu cầu di chuyển từ các thành phố phía Nam đi đến các tỉnh thành phía Bắc sẽ nhiều hơn, do đó giá vé máy bay ngược lại từ các tỉnh thành phía Bắc vào Nam sẽ thấp hơn. Dựa vào điểm này, đây là thời điểm rất thích hợp cho những ai có nhu cầu đi thăm người thân hoặc du lịch, đón Tết tại các thành phố phía Nam.

Nếu bạn không am hiểu về việc mua vé và săn vé máy bay giá rẻ bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ đại lý bán vé máy bay uy tín, nhờ cậy các booker chuyên nghiệp hỗ trợ cho bạn.

Săn vé máy bay Tết giá rẻ

Săn vé máy bay Tết giá rẻ, đón xuân ấm áp bên gia đình. (Ảnh: Internet)

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ từ Vietnam Airlines

ĐẶT VÉ MÁY BAY TẾT 2024 VIETNAM AIRLINES GIÁ RẺ

Để bạn có thể dễ dàng mua được vé máy bay Tết 2024 giá tốt nhất, bạn hãy lựa chọn Vietnamairlinesgiare – đại lý ủy quyền của Vietnam Airlines. Tại hệ thống của chúng tôi bạn dễ dàng tra cứu giá vé, chặng bay và hành trình bay cực kỳ dễ dàng, và đặc biệt sự bảo mật cao giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt vé máy bay Tết. Gọi ngay 1900 4798 hoặc đến trực tiếp phòng vé của chúng tối tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được tư vấn đặt vé cũng như một số dịch vụ hàng không khác: mua thêm hành lý ký gửi, hoàn đổi vé, chuyển nhượng vé, giao vé tận nhà… Chúc bạn có những hành trình du xuân, đón Tết ý nghĩa cùng người thân.

Vé máy bay giá rẻ