Chiêm ngưỡng nội thất sang trọng của A350-900 Vietnam Airlines

08/07/2015 Nhóm Biên Tập

Với phương châm hoạt động “Vươn đến tầm cao mới” hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines không ngừng nâng cao chất lượng đội bay và chất lượng dịch vụ. Hãng đang phấn đấu để đạt được danh hiệu hãng hàng không 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mới đây hãng đã tưng bừng đón chào chiếc máy bay đầu tiên trong số 10 chiếc máy bay Airbus A350-900 đặt mua trong năm nay. Đây là dòng máy bay hiện đại bậc nhất thế giới. Bên cạnh đó hãng đang chuẩn bị để tiếp tục chào đón chiếc máy bay Boeing B787-9 Dreamliner. Đây cũng là dòng máy bay hiện đại nhất của Boeing.

Nội thất sang trọng của dòng máy bay hiện đại nhất

Airbus A350-900 là dòng máy bay hiện đại bậc nhất thế giới sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dòng máy bay thân rộng mang lại cho hành khách một không gian thoải mái với nhiều tiện nghi vượt trội. Cùng chiêm ngưỡng nội thất sang trọng bên trong chiếc máy bay hiện đại nhất thế giới của Vietnam Airlines.

Airbus A350-900

Chiếc A350-900 thứ nhất mang số đăng ký VN-A886 mà Vietnam Airlines sở hữu không gian nội thất hiện đại và sang trọng. Chiếc A350-900 thân rộng của Vietnam Airlines với thiết kế bao gồm: 29 ghế hạng thương gia, 45 ghế phổ thông hạng nhất và 231 ghế hạng phổ thông.

vietnam airlines gia re

Khoang Phổ thông với 231 ghế bọc nệm mềm màu xanh da trời đậm. Ghế có chiều ngang 46cm giúp hành khách thoải mái hơn trong hành trình di chuyển. Sau lưng ghế có trang bị màn hình cá nhân. Cách thiết kế chỗ ngồi: 3-3-3 ghế/hàng ngang mang sự tiện nghi và dễ dàng di chuyển cho hành khách. Cửa sổ và khoang cất hành lý xách tay cũng rộng hơn hẳn.

ve may bay vietnam airlines

Khoang Phổ thông đặc biệt với 49 ghế được lắp đặt 3-3-3 ghế/hàng ngang. Chiều ngang lọt lòng của cabin hành khách lên đến 5,61m này sẽ thoải mái hơn nhiều khi so với ghế hạng phổ thông ở những kiểu máy bay khác. Kết hợp với nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn sẽ mang lại cho hành khách sự thoải mái trong suốt chuyến bay dài.

vietnam airlines

Khoang Thương gia được thiết kế nằm gần đầu máy bay với 29 ghế. Không gian khoang rộng rãi với cấu trúc 1-2-1 ghế/hàng. Ghế được lắp đặt theo hình xương cá, tận dụng tối đa không gian và đảm bảo sự riêng tư cho hành khách. Ghế có màu vàng nhạt với họa tiết hoa sen in nổi. Ghế có thể điều khiển để trở thành giường nằm bằng phẳng 180o so với mặt sàn. Trong khoang Thương gia còn có khu vực của quầy bar sang trọng, đẳng cấp nơi hành khách có thể trò chuyện cùng bạn đồng hành của mình.

Vietnam Airlines vươn đến tầm cao mới

Bên cạnh việc chào đón chiếc máy bay hiện đại bậc nhất thế giới, tiếp viên Vietnam Airlines cũng được thay đổi đồng phục mới với màu sắc và thiết kế năng động nhưng vẫn đảm bảo tính truyền thống. Các tiếp viên cũng được tham gia các khóa huấn luyện để nâng cao nghiệp vụ nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng nhất trên các chuyến bay của hãng.

Vietnam Airlines cũng là hãng hàng không Việt Nam tiên phong trong việc đơn giản hóa thủ tục trước chuyến bay. Theo đó, hành khách có thể thực hiện thủ tục check-in trực tuyến và khi đến sân bay có thể đến thẳng cửa an ninh để làm thủ tục lên máy bay mà không cần phải thông qua quầy dịch vụ mặt đất của hãng. Đây là một bước tiến đáng kể nhằm tiết kiệm thời gian và công sức của hành khách.

hang hang khong vietnam airlines

Theo thông tin của hãng, sau thời gian thực hiện hành trình bay từ Hà Nội – TPHCM,  đến cuối tháng 9, chiếc máy bay A350 sẽ thực hiện chặng bay Hà Nội – Paris và đến tháng 10/2015 sẽ sử dụng cho chặng bay từ TP HCM – Paris (Pháp).

Nếu bạn muốn trải nghiệm chuyến bay chất lượng trên chiếc máy bay hiện đại bậc nhất thế giới này, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt mua vé máy bay đi Hà Nội hoặc vé máy bay đi TPHCM. Chắc chắn di chuyển trên dòng máy bay hiện đại này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên.

Vé máy bay giá rẻ