Cùng ngắm thiên nhiên thơ mộng của Thái Lan

19/12/2015 Nhóm Biên Tập

Bạn mong chờ điều gì khi đến xứ sở chùa vàng với vé máy bay đi Thái Lan ? được tham quan những địa điểm đẹp nhất, thưởng thức các món ăn ngon nhất, được tham gia các lễ hội truyền thống hấp dẫn nhất… Không chỉ như vậy, chúng tôi còn đưa bạn đến với những khám phá đặc sắc nhất và được du khách ưa chuộng nhất về đất nước và con người Thái Lan.

Những điểm đến thu hút nhất

Vườn nhiệt đới Nong Nooch

Khu vườn rộng 2km2 này thuộc địa phận thành phố Pattaya, là địa điểm tham quan không thể thiếu của mỗi du khách. Vườn nhiệt đới Nong Nooch là nơi tập hợp các thảm thực vật từ khắp mọi nơi trên thế giới, bạn sẽ rất thích thú với khu vườn được trồng và sắp xếp rất hợp lý, các cây được cắt tỉa rất gọn gàng và theo các hình hài khác nhau.

Cả vườn hoa toát lên một vẻ đẹp vừa trong lành lại rất ngăn nắp như sắp xếp các loại đồ vật trong nhà vậy, nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các chương trình văn nghệ truyền thống, đấu võ Muay, hoạt cảnh tái hiện các trận đánh giữa Myanmar và Thái Lan, xiếc voi… để phục vụ du khách. Giá vé vào cổng tham quan của du khách Thái là 100 baht, khách nước ngoài là 400 baht.

dat mua ve may bay di thai lan

Vườn quốc gia Doi Inthanon

Là vườn quốc gia nổi tiếng và rộng lớn nhất Thái Lan, đây là nơi lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm cuộc sống của những người yêu thiên nhiên. Tại đây có hệ động thực vật vô cùng phong phú và được bảo vệ rất nghiêm ngặt, bạn sẽ vô cùng thích thú với những khu rừng xanh mướt hay vườn lan đủ màu sắc cùng với các loài động vật dễ thương. Nếu là một người ưa mạo hiểm thích chinh phục thiên nhiên, bạn có thể leo lên đỉnh Inthanon cao nhất tại đây tới 2.565m.

Vườn quốc gia Doi Inthanon là nơi có nhiều hang động và thác nước hùng vĩ, bạn có thể tham quan và bơi lội tại đây vào các buổi sáng để tránh nắng nóng. Đây cũng là nơi cư ngụ của hơn 3.000 đồng bào dân tộc thiểu số, bạn hãy tìm hiểu cuộc sống của họ bằng cách xin ở nhờ một đêm và tham gia làm những công việc mà hàng ngày họ thường làm.

ve may bay di thai lan gia re

Vịnh Phang Nga

Là một trong các bãi biển của đảo Phuket có diện tích 400 km2, nơi đây là vịnh nước nông nên có rất nhiều loại thực vật sinh sống như: đước, các loại tảo, san hô với hơn 200 loài động vật thuộc các họ chim, các, bò sát, lưỡng cư và các loại động vật có vú. Một môi trường thiên nhiên lý tưởng cho các hệ động thực vật phát triển, tạo môi trường trong lành và thân thiện.

Vịnh Phang Nga cũng hấp dẫn du khách với các các hang động, vách núi dựng đứng với nhiều hình thù khác nhau do các núi đá vôi tạo thành. Du khách có thể sử dụng ca nô để tiện cho việc tham quan của mình khi muốn đến với các hang động, trên đảo có rất nhiều địa danh được lấy từ tên của các nhân vật nổi tiếng trong các bộ phim điện ảnh thế giới như: đảo James Bond, đảo Nail…

ve may bay vietnam airlines

Chợ hoa Pak Khlong Talat

Nằm tại trung tâm tấp nập của thủ đô Bangkok, chợ hoa Pak Khlong Talat như một vườn hoa khoe sắc hấp dẫn du khách. Là chợ hoa lớn nhất thủ đô chuyên cung cấp hoa tươi và cây cảnh cho thủ đô, nên bạn có thể thỏa sức khám phá và mua hoa. Hoa ở đây rất tươi và đa dạng về chủng loại và đặc biệt rất rẻ vì thế lúc nào bạn cũng có thể đến đây mua hoa.

ve may bay di thai lan

Chợ hoa mở cửa 24/24h mỗi ngày, tuy nhiên bạn nên đến đây từ lúc sáng sớm khoảng 4h, 5h lúc này các xe hoa từ mọi nơi đổ về để bán cho những cửa hàng hoa vì thế rất đông vui và nhộn nhịp. Bạn sẽ ngắm nhìn một khu chợ tràn ngập trong muôn sắc hoa tươi, lung linh dưới ánh đèn cùng buổi sáng nhộn nhịp và thư thái khi gọi điện đặt mua vé may bay đi Thái Lan tại tổng đại lý Vietnam Airlines

Vé máy bay giá rẻ