Du lịch Úc – điểm đến tuyệt vời

25/01/2024 Nhóm Biên Tập

Phòng vé máy bay Vietnam Airlines đang mở bán vé máy bay đi đến nhiều thành phố của nước Úc, hãy cùng bạn bè và người thân của mình bay đến xứ sở của những chú chuột túi dễ thương hòa mình vào những khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ bằng cách đặt mua ngay vé máy bay đi Úc để cảm nhận một thiên đường mới, một môi trường sống mới.

Những điều thú vị tại các điểm du lịch của Úc

Chỉ mất khoảng 13 giờ đồng hồ từ Việt Nam đến Úc, tùy địa điểm khởi hành, bạn sẽ được đến nước Úc được ngắm nhìn và không khỏi trầm trồ thán phục. Thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Úc rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp chính vì thế với mỗi địa điểm đều giống như một kì quan thiên nhiên sinh động và cực kì hấp dẫn.

Sydney thành phố hấp dẫn nhất nước Úc

Sydney là thành phố nổi tiếng và rộng lớn nhất của nước Úc, là thủ phủ của tiểu bang New South Wales và cũng là trung tâm tài chính của nước Úc. Sydney hấp dẫn du khách với vô vàn những kiến trúc đặc sắc: cầu cảng Sydney, nhà hát Opera Sydney, nhà thờ St Mary, các tòa thị chính thành phố…

Không chỉ có nhiều kiến trúc đẹp mắt, Sydney còn có rất nhiều các công viên xanh, các công viên ngoài trời xinh đẹp. Bạn có thể dạo trên các đường phố sạch đẹp của Sydney và hít thở bầu không khí trong lành, nơi đây cũng nổi tiếng với các trường đại học danh tiếng thu hút du học sinh khắp mọi nơi trên thế giới.

 mua ve may bay di uc

Melbourne thành phố của nghệ thuật

Nếu Sydney là trung tâm tài chính lớn nhất và thu hút du khách bởi khung cảnh náo nhiệt, thì Melbourne lại hấp dẫn du khách ở các giai điệu du dương mà đi bất kì nơi đâu trong thành phố bạn cũng có thể cảm nhận được. Được coi là trung tâm văn hóa nghệ thuật của Úc, nên Melbourne là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn cho những ai yêu thích nghệ thuật.

Trung tâm nghệ thuật Southbank là nơi thường xuyên tổ chức các chương trình biểu diễn văn nghệ, phục vụ du khách và người dân nơi đây. Đến đây bạn sẽ bắt gặp nhiều phòng trưng bày, viện bảo tàng nghệ thuật. Ngoài ra bạn còn có thể tham quan các trung tâm thương mại cổ, Ga Phố Flinders, Vườn Fitzoy…

ve may bay di uc gia re

Thành phố Perth

Khu sinh thái biển Rockingham là nơi vô cùng lý tưởng cho bạn vào những ngày hè nắng nóng, bạn có thể lặn biển bơi cùng đàn cá heo thân thiện, những chú chim cánh cụt ngộ nghĩnh. Hay đến chơi đùa cùng các chú Kangaro và chiêm ngưỡng hơn 230 loại động vật quý hiếm chỉ có ở Úc tại vườn bách thú Perth.

Đối với các hoạt động ở thành phố Perth, bạn có thể cho trẻ em theo để tham gia vào các trò chơi vui nhộn và các ống trượt nước lớn tại công viên giải trí Adventure Wolrd. Đến Perth bạn nhớ tham quan xưởng gia công vàng Perth Mint nhé, bạn sẽ tận mắt chứng kiến vàng nguyên khối, cùng tham gia quy trình sản xuất vàng.

>> Xem thêm : Săn vé máy bay đi Perth giá rẻ

Thành phố Brisbane 

Mua vé máy bay đi Úc để đến thành phố của những địa điểm du lịch thiên nhiên, nơi hòa nguyện giữa đồi núi, biển đảo và đồng bằng. Bạn có thể lặn biển ngắm san hô, tham gia các trò chơi biển thú vị tại Vịnh Moreton, hay đến Trung Tâm Văn Hóa Queensland để chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đương đại được tạo bởi các nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất Úc.

Cùng tham gia các lễ hội truyền thống của đất nước này như: Lễ hội The Brisbane Powerhouse là lễ hội trình diễn nghệ thuật đặc sắc nhất của thành phố; hay Lễ hội Greek Paniyiri Festival được tổ chức tại công viên Musgrave, đây là lễ hội văn hóa và ẩm thực của cộng đồng người Hy Lạp tại thành phố Brisbane.

ve may bay di uc

Thung lũng rượu vang Barossa

Thung lũng Barossa có khí hậu ôn hòa nên rất thích hợp cho việc phát triển nông nghiệp, đặc biệt đây là nơi sản xuất rượu nho trứ danh của nước Úc. Ở Đây có rất nhiều nhà máy chế chế biến rượu nho, các cửa hàng bày bán rượu nho để du khách có thể mua về làm quà. Ngoài ra bạn còn có thể tham quan các cảnh đẹp cổ kính được gìn giữ từ xa xưa, tham quan một số địa danh lịch sử nổi tiếng.

Cùng với chiếc vé máy bay đi Úc của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn sẽ có được cơ hội đặt chân đến khám phá những địa danh thú vị kể trên. Hãy liên hệ sớm nhất có thể với phòng vé Vietnam Airline của chúng tôi để đặt mua những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất!

Vé máy bay giá rẻ