Kinh nghiệm đặt vé máy bay Tết đi Hải Phòng

17/06/2015 Nhóm Biên Tập

Tết là địp để những người con xa quê trở về quê hương, đón Tết cùng gia đình, họ hàng thân thuộc. Vào dịp Tết, số lượng hành khách di chuyển bằng đường hàng không tăng cao, ai cũng muốn nhanh chóng được về bên gia đình, rút ngắn thời gian di chuyển để có nhiều thời gian cho kỳ nghỉ lễ.

Đối với những người còn Hải Phòng xa quê thì việc trở về quê hương đón Tết là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Tính theo khoảng cách địa lý thì Hải Phòng cách Hà Nội khoảng 102 km, cách Đà Nẵng khoảng 550 km và cách TPHCM khoảng 1,700 km. Với những người con Hải Phòng làm việc, học tập tại Đà Nẵng và TPHCM thì đây là một khoảng cách khá xa, bạn phải mất khá nhiều thời gian cho việc di chuyển. Vậy sao bạn không chọn cho mình chiếc vé máy bay đi Hải Phòng để rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển xuống chỉ còn từ 1 giờ đến 2 giờ bay?

ve may bay tet di hai phong

Mua vé máy bay Tết đi Hải Phòng có khó không?

Hầu như tình trạng khan hiếm vé máy bay Tết ngày nay đã được khắc phục đáng kể. Các hãng hàng không luôn tăng cường các chuyến bay trong dịp Tết. Hiện nay bạn có thể bay từ TPHCM và Đà Nẵng đi Hải Phòng bằng cả 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar. Với tần suất chuyến bay và giá vé vào dịp Tết như sau:

Bảng giá vé máy bay Tết đi Hải Phòng

Hãng hàng không Điểm đi Điểm đến Giá vé VNĐ Tần suất chuyến bay
Vietnam Airlines Hồ Chí Minh (SGN) Hải Phòng (HPH) Từ 2,870,000 VNĐ 03 chuyến/ngày
Đà Nẵng (DAD) Từ 1,600,000 VNĐ 01 chuyến/ngày
Vietjet Air Hồ Chí Minh (SGN) Từ 2,800,000 VNĐ 03 chuyến/ngày
Đà Nẵng (DAD) Từ 2,050,000 VNĐ 01 chuyến/ngày
Jetstar Pacific Airlines Hồ Chí Minh (SGN) Từ 2,800,000 VNĐ 02 chuyến/ngày

Chỉ cần bạn liên hệ đặt mua vé máy bay Tết sớm, bạn sẽ có được chiếc vé máy bay đi Hải Phòng dịp Tết với hành trình phù hợp nhất. Vé máy bay Tết cũng được mở bán nhiều đợt chính vì thế sẽ không khó khăn để bạn có được chiếc vé máy bay Tết đi Hải Phòng. Nếu trường hợp vé Tết đi Hải Phòng bị hết, bạn cũng có thể lựa chọn đặt mua vé máy bay đi Hà Nội rồi từ Hà Nội di chuyển bằng xe về Hải Phòng.

ve may bay tet

Nên mua vé trực tuyến hay đặt qua đại lý?

Hiện nay, trên hệ thống website của các hãng hàng không đã mở bán vé máy bay dịp Tết. Nếu các bạn hiểu biết về cách đặt mua vé và thanh toán trực tuyến có thể tự mình đặt mua vé. Nếu bạn không hiểu rõ quy trình cũng như cách thực hiện các thao tác thanh toán, bạn nên liên hệ với các đại lý vé máy bay uy tín. Vì sao lại cần đến đại lý để đặt mua vé?

Thứ nhất, khi đặt mua vé trực tuyến trên website của hãng, bạn có thể mất đi những khoản phí như: phí chọn chỗ ngồi, phí bảo hiểm, phí thanh toán bằng các loại thẻ,…

Thứ hai, khi đặt mua vé trực tuyến, hệ thống đôi khi gặp trục trặc và mặc dù bạn đã thanh toán đầy đủ tiền vé vẫn không nhận được mã đặt chỗ. Khi rơi vào trường hợp này, bạn phải liên hệ trực tiếp với tổng đài của hãng để được giải quyết. Điều này sẽ mất của bạn không ít thời gian.

Thứ ba, khi gặp vấn đề về các thông tin liên quan đến người đi như: họ tên, ngày tháng năm sinh, thời gian bay, hoãn chuyến, hủy chuyến, hành lý ký gửi,… bạn sẽ gặp nhiều khó khăn để giải quyết những trường hợp này.

Chính vì thế, bạn nên tìm đến một đại lý uy tín để đặt vé máy bay cho hành trình của mình. Bạn sẽ được nhân viên đại lý tư vấn lựa chọn chuyến bay cùng hành trình hợp lý và tiết kiệm nhất. Nếu có bất cứ vấn đề nào xảy ra, nhân viên đại lý sẽ có trách nhiệm hỗ trợ bạn và giải quyết các vấn đề đó. Chưa kể, họ là những người có kinh nghiệm trong việc đặt vé máy bay nên mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

Để có được chiếc vé máy bay Tết đi Hải Phòng mà không phải mất nhiều công sức, hãy liên hệ với đại lý vé máy bay của chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn có được chiếc vé ưng ý và hỗ trợ bạn cho đến ngày bạn khởi hành. Không chỉ mang lại những tấm vé giá tốt nhất mà chúng tôi còn giúp bạn có được một hành trình thuận lợi. Nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay Tết hãy gọi cho chúng tôi.

Vé máy bay giá rẻ