Lạc vào thế giới động vật khi đến Singapore

09/12/2015 Nhóm Biên Tập

Cùng đến đảo quốc Singapore để hòa mình vào thiên đường sạch đẹp và sang trọng bậc nhất thế giới này, vé máy bay đi Singapore chưa bao giờ rộn ràng và tấp nập như vậy. Bạn sẽ là người tiếp theo đến với chúng tôi để trải nghiệm cuộc sống hiện đại, nhưng đầy sắc màu của thế giới các loài động vật thông minh và dễ thương nhất Singapore.

Khám phá nơi ở của các loài động vật

Công viên bươm bướm và vương quốc công trùng

Bạn đã từng nhìn thấy một trời bươm bướm xinh tươi bay khắp các khu vườn trong các bộ phim truyền hình, nhưng chưa bao giờ được ngắm chúng tận mắt hay chơi đùa cùng chúng phải không? Hãy mua vé máy bay đi Singapore để thả hồn vào thế giới của những chú bươm bướm màu sắc, vô cùng dễ thương và xinh đẹp. Các loài bươm bướm ở đây đều rất dạn dĩ, vì vậy bạn có thể để chúng bay lên tay mình nhưng đừng làm chúng đau nhé!

Vương quốc côn trùng là nơi tham quan cực kỳ thú vị cho tất cả mọi người, đặc biệt là các em nhỏ vì ở tuổi này các em sẽ thích khám phá và tìm hiểu về thế giới xung quanh. Những con bọ cánh cứng, những chú, những chú đom đóm phát sáng, những chú nhện khổng lồ, hay những chú bọ cạp đen… đều mang lại cho bạn cái nhìn đầy thân thiện và đầy tình yêu thương đối với các loại động vật.

dat mua ve may bay di singapore

Thế giới nước, nhà cá heo

Đảo Sentosa là thiên đường vui chơi của các gia đình, đặc biệt là các trải nghiệm tham quan thiên nhiên và tìm hiểu về các loài động thực vật. Thế giới nước là tiêu đại dương thu nhỏ của đảo Sentosa, đến đây bạn sẽ vô cùng thích thú có cảm giác đi trong lòng đại dương sâu thẳm, ngắm nhìn các sinh vật biển vô cùng đáng yêu với đủ màu sắc. Bạn cũng có thể lặn biển để chơi đùa cùng các chú cá mập nữa đó.

Đến đảo Sentosa thì bạn nhớ ghé thăm ngôi nhà cá heo nhé, đây là khu vực dành riêng cho những chú cá heo hồng xinh xắn và vô cùng thân thiện, bạn sẽ được xem những màn biểu diễn đặc sắc và tài tình của chúng. Bạn sẽ có cảm giác chúng như những đứa trẻ thích được khen, được những tràng pháo tay giòn giã, vì vậy bạn hãy cổ vũ chúng thật nhiệt tình khi xem chúng biểu diễn nhé.

ve may bay di singapore gia re

Vườn chim Jurong

Được cho là vườn chim lớn nhất khu vực châu Á, với diện tích khu vườn lên tới 20ha cùng hơn 600 loài chim khác nhau. khu vườn rộng nên bạn có thể di chuyển bằng xe Panorail để ngắm được hết tất cả các cảnh quan của nơi đây, bạn cũng có thể đi bộ để chơi đùa với các loài chim.

Bạn sẽ không thể nhận ra đây là một khu vườn nhân tạo, vì tất các cảnh quan từ hồ nước, sân chơi, thảm cỏ, nhà ở cho các loài chim đều được bàn tay của các kỹ sư, công nhân xây dựng tạo nên. Tại đây thường xuyên tổ chức các cuộc biểu diễn của các loài chim, bạn có thể mua vé để xem và sẽ mất phí khoảng 10 Dollar Singapore nếu muốn chụp hình chung với các chú chim.

ve may bay vietnam airlines

Vườn thú Night Safari

Tham quan vườn thú vào ban đêm, bạn có bao giờ nghe nói chưa? Nếu chưa hãy đến với Night Safari Singapore để nhìn ngắm các loài động vào ban đêm. Vườn thú này được xây dựng trên một khuôn viên vô cùng rộng lớn 40ha, với hơn 1.000 loài động vật từ khắp mọi nơi trên thế giới tạo cho nơi đây như một khu rừng thu nhỏ.

Ngắm các loài thú trong đêm nghe tiếng khỉ hú gọi bầy, tiếng bước chân của tê giác, tiếng rì rào của lá cây sẽ cho bạn cảm giác như đang trực tiếp đi vào rừng sâu, với các cuộc phiêu liêu thật sự. Vườn thú thường mở cửa từ 7h30 tối đến 12h trưa hàng ngày, phí vào cổng 35 Dollar cho người lớn và 23 Dollar cho trẻ em, đặc biệt nếu đến đây đúng ngày sinh nhật của mình bạn sẽ được miễn phí vé.

ve may bay di singapore

Hãy nhanh tay đặt ngay cho mình tấm vé máy bay đi Singapore của tổng đại lý Vietnam Airlines, để có một hành trình thú vị khám phá thế giới động vật của đảo quốc sư tử.

Vé máy bay giá rẻ