Nên đi du lịch ở đâu trong tháng 4?

19/02/2023 Nhóm Biên Tập

Tháng 4 đang dần gõ cửa, tháng của nhiều kỳ nghỉ trong năm đang đến gần và đây là thời điểm phù hợp nhất để bạn bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến đi. Đặc biệt với nhiều chương trình khuyến mãi chào hè 2016 của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn có thể thỏa sức săn vé và vi vu đây đó.

Những điểm đến tuyệt vời trong tháng 4 

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho hành trình khám phá trong tháng 4 sắp tới thì những địa danh dưới đây sẽ là gợi ý giúp bạn dễ dàng lựa chọn được hành trình khám phá cho riêng mình.

Khám phá xứ sở rừng thông

Nhờ khí hậu dịu mát quanh năm, Đà Lạt là một trong những nơi có nhiều thông nhất ở nước ta. Hệ thống rừng thông bao quanh thành phố không chỉ mang lại bầu không khí trong lành mà còn khiến khung cảnh nơi đây thêm phần cuốn hút.

Khi thời tiết bắt đầu nóng dần lên ở các tỉnh khu vực miền trung và miền nam thì việc du lịch đến một địa danh có khí hậu mát mẻ là điều được nhiều du khách lựa chọn. Với chiếc vé máy bay đi Đà Lạt bạn sẽ mất khoảng 1 giờ đồng hồ để đặt chân lên vùng đất cao nguyên lộng gió này. Không chỉ có rừng thông bạt ngàn mà vô số thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đang đợi bạn chinh phục ở Đà lạt. Thực hiện chuyến hành trình lên xứ lạnh vào mùa nóng sẽ là chuyến đi đầy thú vị và hấp dẫn.

ve may bay di da lat gia re

Chinh phục biển đảo miền Nam

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để đi biển, để ghé thăm những hòn đảo. Là một địa danh du lịch mới nổi lên gần đây, Nam Du đang trở thành điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khám phá. Nằm ngoài khơi bờ biển Kiên Giang, Nam Du mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ. Những hòn đảo không có người ở, những bãi biển tuyệt đẹp với làn nước trong xanh luôn mang lại cho du khách cảm giác choáng ngợp trước thiên nhiên bao la, kỳ diệu.

Du khách từ Sài Gòn có thể lựa chọn di chuyển bằng đường bộ đến Kiên Giang sau đó đi tàu biển tầm 2 giờ đồng hồ để đến với Nam Du. Đối với những du khách ở xa hơn có thể lựa chọn cho mình chiếc vé máy bay đi Sài Gòn sau đó tiếp tục hành trình bằng đường bộ và đường thủy. Một lần đến với du lịch Nam Du chắc chắn bạn còn muốn trở lại nơi đây thêm nhiều lần nữa.

Nếu bạn không muốn phải di chuyển quá xa thì ngay gần Sài Gòn, hòn đảo Thới An hoang sơ hay biển Cần Giờ cũng là lựa chọn không kém phần thú vị.

ve may bay di quy nhon gia re

Hành trình về đất võ Bình Định

Nhiều du khách nghĩ rằng đất võ Bình Định thiếu hẳn địa điểm du lịch vui chơi. Tuy nhiên điều này hoàn toàn sai lệch. Vùng đất nhỏ bé nép mình giữa những ngọn núi và biển đảo miền Trung có thể mang đến cho bạn vô số điều bất ngờ.

Từ những di tích lịch sử như Đền thờ Quang Trung, Bảo tàng Quang Trung-Nguyễn Huệ, những kiến trúc Chăm còn sót lại như tháp Đôi cho đến những thắng cảnh tự nhiên như Hầm Hô, Bán đảo Phương Mai, Ghềnh Ráng, Bãi Tắm Hoàng Hậu,… tất cả sẽ đủ sức níu chân và làm say lòng mọi du khách.

Đặc biệt ẩm thực đất võ cũng là một trong những yếu tốt làm cho du khách say đắm nơi này. Để đến được nơi đây bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng đường bộ hoặc đường hàng không. Vé máy bay đi Quy Nhơn hiện đang được nhiều hãng hàng không khai thác với mức giá hợp lý tạo điều kiện để những du khách ở xa tiết kiệm được thời gian di chuyển.

ve may bay di sai gon gia re

Vẫn còn rất nhiều điểm đến mà bạn có thể chọn lựa để du lịch trong tháng 4 này. Hãy lựa chọn những tấm vé giá rẻ Vietnam Airline để có thể di chuyển nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm cho hành trình khám phá của bạn. Nếu có nhu cầu đặt mua vé, hãy gọi ngay cho chúng tôi từ hôm nay nhé!

Vé máy bay giá rẻ