Những địa điểm du lịch đẹp nhất Thái Lan

24/01/2024 Nhóm Biên Tập

Vương quốc Thái Lan với văn hóa dân tộc đậm chất Á Đông và những danh lam thắng cảnh xinh tươi, những di tích lịch sử đắt giá. Tất cả những điều đó tạo nên một địa điểm du lịch không thể thiếu cho mọi hành trình của bạn.

Bạn nên mua vé máy bay đi Thái Lan ngay hôm nay, để đến những thành phố vô cùng sầm uất, những ngôi chùa cổ kính, những khu vui chơi tấp nập người qua lại và những món ăn cay nồng hấp dẫn.

Một số địa điểm hấp dẫn

Thành phố Chiang Mai

Địa hình Chiang Mai tạo cho du khách một cái nhìn vô cùng thú vị và thu hút, nằm giữa những ngọn đồi và sườn núi tạo không khí trong lành và không gian xanh mướt quanh năm. Có thể nói khí hậu Chiang Mai cũng dễ chịu gần như ở Đà Lạt của Việt Nam, vì vậy các hoạt động vui chơi, lễ hội ngoài trời tại đây được người dân và du khách hưởng ứng rất nhiệt tình.

Nếu muốn đến Chiang Mai du lịch bạn có thể đi từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau, vào thời gian này Chiang Mai bừng lên sức sống với trăm hoa đua nở và các lễ hội tưng bừng. Lúc này Chiang Mai như một rừng hoa tràn ngập sắc màu và không khí lễ hội bao trùm vô cùng vui tươi, tại đây cũng có rất nhiều ngôi chùa cổ kính và linh thiêng: Wat Phrathat Doi Suthep, Wat Phra Sing, Wat Chiang Man…

ve may bay di thai lan gia re

Đảo Phuket

Mua vé máy bay đi Thái Lan thì phải đến Phuket các bạn nhé, là một hòn đảo nằm tách biệt với đất liền, với diện tích 543 km2 đây là hòn đảo lớn nhất Thái Lan và là điểm du lịch không thể không đến của du khách. Tuy chỉ là một hòn đảo với diện tích rừng chiếm tới 70%, nhưng Phuket lại vô cùng hấp dẫn du khách với các bĩ biển trong xanh, bờ cát mịn chạy dài tít tắp, cùng rất nhiều các hoạt động vui chơi và thư giãn lý tưởng.

Phuket nổi tiếng với bãi biển Patong – thiên đường du lịch sex, trải dài tại các con đường ở bãi biển Patong là những nhà hàng quán bar, khách sạn, massage, shop kỹ nữ… diễn ra suốt đêm. Muốn nhìn ngắm toàn cảnh Phuket thì bạn nên đến Chut Som Wiu, ngắm hoàng hôn tại Mũi Phrom thep sẽ cho bạn cảm giác bình yên nhưng vô cùng lãng mạn. Ngoài ra bạn có thể tham quan những nơi khác như:  Bãi biển Karon, bãi biển Kata, chùa Wat Chalong…

ve may bay di thai lan

Thành phố Pattaya

Cách thủ đô Bangkok 150km về phía Đông Nam, Thành phố Pattaya hiện ra đầy sức sống và chào mời du khách đến tham quan. Các bãi biển đẹp đã trở thành thương hiệu của thành phố này, bạn sẽ có những giờ phút bơi lội vui vẻ cùng bạn bè trong dòng nước biển xanh mát, mua sắm tại các trung tâm gần bờ biển lộng gió, thưởng thức hải sản tươi ngon.

Thành phố Pattaya còn được biết đến với các hoạt động du lịch về đêm độc đáo, bạn có thể xem các show diễn thời trang của những người chuyển giới, các quán bar, vũ trường lấp lánh ánh đèn và tiếng nhạc sôi động mỗi khi màn đêm buông xuống. Bạn có thể vui chơi hoặc đi dạo trên các con phố để được tận hưởng không khí trong lành .

ve may bay vietnam airlines

>> Xem thêm: Săn vé máy bay đi Chiang Mai giá rẻ

Thủ đô Bangkok

Luôn là điểm đến đầu tiên của du khách khi đặt chân đến Thái Lan, có lẽ không đâu được như đất nước Thái Lan một trong những quốc gia nổi tiếng phát triển nhất khu vực. Cuộc sống hiện đại với các trào lưu chung của thế giới, nhưng lại gìn giữ được những nét văn hóa vô cùng linh thiêng ngay trong lòng thủ đô nhộn nhịp.

dat mua ve may bay di thai lan

Với chiếc vé máy bay đi Thái Lan được đặt mua tại phòng vé máy bay Vietnam Airlines, bạn sẽ được khám phá Bangkok – một nơi có thể nói là thiên đường du lịch và mua sắm, nhưng cũng là nơi có nhiều đền chùa nhất. bạn có thể vui chơi tại các khu vực nổi tiếng như cung điện Hoàng gia, phố người Hoa, Jim Thompson’s House… nhưng cũng đừng quên đến dâng hương lễ Phật và ngắm cảnh tại các ngôi chùa cổ kính của thủ đô nhé!

Vé máy bay giá rẻ