Những điểm du lịch hè 2024 giá rẻ cho cả gia đình

26/02/2023 Nhóm Biên Tập

Có rất nhiều gia đình lựa chọn mùa hè là thời điểm để đi du lịch khám phá những miền đất mới bởi lẽ lúc này các bé đang trong kỳ nghỉ hè, bố mẹ cũng có thể thu xếp công việc để cả gia đình có thời gian quây quần bên nhau. Mùa hè 2024 bạn có dự định đưa gia đình mình đi du lịch ở đâu chưa? Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn điểm đến nào hấp dẫn thì có thể tham khảo những địa điểm gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Điểm du lịch mùa hè phù hợp cho cả gia đình

Do yêu cầu đi du lịch của cả gia đình là phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi giải trí của tất cả thành viên trong gia đình, vì thế điểm đến dành cho cả gia đình cũng có phần hạn chế hơn. Theo đó điểm đến phải đảm bảo phương tiện đi lại thuận tiện, các dịch vụ đầy đủ, có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em,… Dưới đây là những địa danh du lịch hè 2015 phù hợp cho cả gia đình:

Nha Trang_ Thành phố biển xinh đẹp

Du lịch Nha Trang từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn không chỉ với du khách trong nước mà cả du khách quốc tế. Đến với Nha Trang, bạn và gia đình mình có thể thoải mái tắm biển. Trong tiết trời mùa hè nóng bức thì việc được ngâm mình trong làn nước biển mát lạnh sẽ giúp cả gia đình thư giãn và tận hưởng một mùa hè thú vị.

Bên cạnh đó, Nha Trang còn sở hữu không ít điểm đến hấp dẫn như Hồ cá Trí Nguyên, Tháp bà Ponagar, Đảo Khỉ và hệ thống đảo ngoài khơi hoang sơ đầy thú vị. Gia đình bạn còn có cơ hội thưởng thức những bữa hải sản ngon tuyệt với mức giá vô cùng hấp dẫn. Thành phố thân thiện, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, dịch vụ đầy đủ là những lý do khiến Nha Trang trở thành điểm đến hấp dẫn trong mùa hè này dành cho gia đình bạn. Chỉ cần đặt mua vé máy bay đi Nha Trang là gia đình bạn sẽ có được một mùa hè bên nhau tràn ngập niềm vui ở phố biển.

ve may bay di nha trang

Đà Nẵng_Thành phố của những cây cầu

Nổi tiếng trong cả nước với vẻ đẹp hài hòa sơn thủy hữu tình, Đà Nẵng là điểm đến hấp dẫn thứ hai dành cho cả gia đình bạn. Với sự phát triển vượt bậc, được đánh giá là thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam thì không có gì khó hiểu khi ngày càng có nhiều du khách mua vé máy bay đi Đà Nẵng để đến khám phá thành phố xinh đẹp này.

Vào ban ngày, gia đình bạn có thể đến khám phá bán đảo Sơn Trà, viếng chùa Linh Ứng linh thiêng hay dạo chơi trong không gian kiến trúc độc đáo của Bà Nà Hills. Vào ban đêm khi thành phố lên đèn thì đây là cơ hội để ngắm nhìn những cây cầu nơi đây được thắp sáng rực rỡ. Cả thành phố Đà Nẵng như bừng sáng và lung linh hơn trong đêm tối.

Bạn có thể xem thêm >>> Các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

Nếu gia đình bạn thích tắm biển thì bãi biển Mỹ Khê sẽ là nơi lý tưởng nhất. Có cả núi, biển và khu vực đô thị sầm uất, Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng dành cho cả gia đình bạn trong mùa hè này.

ve may bay di da nang

Phú Quốc_Đảo ngọc quyến rũ

Vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ của Phú Quốc luôn khiến du khách thích thú và ấn tượng. Đặc biệt ngày nay Phú Quốc vừa xây dựng thêm khu vui chơi giải trí Vinpearl Land đáp ứng nhu cầu của du khách. Trong không gian cuốn hút của biển trời Phú Quốc, gia đình bạn có thể thoải mái tắm biển, thưởng thức hải sản, vui chơi giải trí với những trò chơi trong nhà ngoài trời đầy thú vị. Bên cạnh đó, gia đình bạn còn có thể tìm hiểu về lịch sử của đất nước tại hệ thống những di tích lịch sử nơi đây.

ve may bay di phu quoc

Cho trẻ về thăm quê

Đối với những gia đình xa quê, mùa hè là thời điểm thích hợp để bạn có thể cùng gia đình về thăm quê hương. Nếu bạn không thể thu xếp thời gian để đi cùng bé, thì bạn không cần phải quá lo lắng. Với dịch vụ Trẻ em đi máy bay một mình của Vietnam Airlines con của bạn có thể hoàn thành chuyến hành trình mà không cần cha mẹ bên cạnh. Đối với những bé từ 10-14 tuổi thì đây cũng là dịp để rèn luyện và phát triển bản thân khi không có ba mẹ. Bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ này tại đây.

Du lịch cùng gia đình mùa hè là thời điểm để dành thời gian cho những người thân trong gia đình, là chất xúc tác để các thành viên gần gũi nhau hơn, là cơ hội để các thành viên nhỏ trong gia đình giao lưu và có thêm nhiều khám phá mới. Hãy lên kế hoạch du lịch cho cả gia đình ngay từ hôm nay!

Vé máy bay giá rẻ