Những điều nên trải nghiệm ở hồ Baikal, Nga

15/12/2015 Nhóm Biên Tập

Hồ Baikal là hồ nước lớn nhất trên thế giới và khung cảnh xung quanh hồ vô cùng đa dạng. Rất nhiều du khách mua vé máy bay đi Nga tìm đến đây để trải nghiệm kỳ nghỉ hoàn hảo ở Hồ Baikal theo cách riêng của họ. Có rất nhiều hoạt động thú vị mà bạn có thể trải nghiệm và khám phá ở hồ Baikal.

Hồ Baikal và những điều thú vị dành cho du khách

Du khách có thể ngồi trên bờ hồ Baikal chiêm ngưỡng khung cảnh, hay mang theo một chiếc ba lô và đi bộ đường dài lên núi. Khu vực xung quanh Baikal là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật độc đáo, một số loài chỉ tìm thấy ở khu vực này. Dưới đây là những điều tốt nhất để làm tại hồ Baikal.

gia ve may bay di nga vietnam airlines

Chinh phục ngọn núi Chersky

Dãy núi này nằm ở phía tây bắc của hồ Baikal và giáp với cao nguyên Siberia. Leo lên ngọn núi cao nhất bạn sẽ có được tầm nhìn tuyệt vời khung cảnh của hồ Baikal. Đừng quên mang theo máy ảnh của bạn để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng và khung cảnh đẹp như tranh vẽ cũng như cảnh quan tuyệt đẹp trên đường đi của bạn. Hãy mang ba lô với nhiều loại thực phẩm vì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy đói sau khi đi bộ đường dài. Hãy quên đi những lo lắng của bạn và chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của hồ Baikal.

ve may bay di nga gia re

Xem hải cẩu bơi

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu đến thăm Baikal mà không thấy những chú hải cẩu. Loài động vật này được xem là biểu tượng của hồ Baikal. Cách đơn giản nhất để phát hiện ra chúng trong môi trường sống tự nhiên của chúng là đi thuyền trên hồ Baikal. Bạn sẽ có thể nhìn thấy chúng nhô ra khỏi mặt nước, hoặc bạn có thể đi đến nerpinary và xem những buổi biểu diễn của những động vật thông minh. Cuối cùng, vịnh Ayaya, nằm trên bờ biển phía bắc của hồ Baikal, là một phần trong đó góp phần bảo tồn vẻ đẹp lạ thường của Baikal. Ở vịnh này, trên tảng đá nhô lên khỏi mặt nước, bạn cũng có thể sẽ chứng kiến ​​hải cẩu phơi dưới ánh nắng mặt trời ấm áp.

Thưởng thức thực phẩm ở hồ Baikal

Trên bờ hồ Baikal bạn có thể thử các món ăn được chế biến từ cá tươi bằng cách sử dụng một trong bảy phương pháp: phơi khô, lạnh hun khói, nóng hun khói, chiên giòn, súp ukha Baikal, muối và nướng. Cá xông khói là món ăn phổ biến nhất trong các khu vực Baikal và là món ăn phải nếm thử với tất cả du khách. Nó được bán tại tất cả các điểm du lịch phổ biến và thị trấn ven biển, do đó, sẽ không có khó khăn trong việc tìm kiếm món ăn này. Mỗi lần các hương vị có một chút khác nhau, nhưng luôn luôn thơm ngon và tươi. Món ăn này phải được ăn ngay sau khi chế biến.

dat mua ve may bay di nga

Đắm mình trong suối nước nóng Khakasy

Một hiện tượng khác Siberian ở hồ Baikal là suối nước nóng của nó. Nằm 80 km từ Severobaikalsk và được bao quanh bởi khu rừng đẹp của cây tuyết tùng, các suối nước nóng Khakasy có tác dụng chữa bệnh nhưng hiếm khi đông đúc. Để được trải nghiệm suối nước nóng, bạn sẽ phải trải qua năm phút giá lạnh. Trong khi các phòng tắm nhiệt Baikal dựa trên những phòng tắm suối nước nóng Nhật Bản thì điều thú vị nhất là bạn ngồi trong bồn tắm nước nóng thiên nhiên trong thời tiết giá lạnh.

Bơi lội trong hồ Baikal

Dòng nước sạch tinh khiết của hồ Baikal khiến cho nhiều người muốn ngâm mình trong hồ. Nhưng chỉ có những người can đảm mới dám bơi trong hồ lớn Baikal, vì nước ở đó rất lạnh. Tuy nhiên, nước trong vịnh được làm ấm đến nhiệt độ thoải mái, vì vậy ngay cả trẻ em cũng có thể thỏa thích vùng vẫy trong làn nước hồ nơi đây. Một số điểm phổ biến cho khách du lịch bao gồm các bãi biển của đảo Olkhon, vịnh Sandy và biển nhỏ, nơi mọi người có thể khám phá và lặn. Bãi biển Sarayskiy, nằm ở phía bắc của Burkhan Cape nổi tiếng là bãi biển đẹp nhất trên hồ: nó trải dài ba cây số và những cồn cát vàng của nó được bao quanh bởi những cánh rừng thông.

ve may bay di nga vietnam airlines

Nếu đã đến với nước Nga đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn để trải nghiệm một kỳ nghỉ thú vị tại hồ Baikal. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc vé máy bay đi Nga giá tốt nhất hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Vietnam Airline để đặt mua chiếc vé máy bay cho hành trình khám phá của bạn.

Vé máy bay giá rẻ