Những phố ẩm thực hấp dẫn du khách ở Đà Nẵng

16/07/2015 Nhóm Biên Tập

Khám phá một vùng đất không chỉ dừng lại ở việc chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên, những công trình kiến trúc mà còn là hành trình thưởng thức ẩm thực địa phương. Hầu hết ở bất cứ nơi đâu cũng đều có những món ăn đặc sản độc đáo, chính vì thế thưởng thức ẩm thực địa phương sẽ làm cho hành trình khám phá của bạn thêm phần trọn vẹn.

Đà Nẵng, điểm dừng chân lý tưởng của miền Trung cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và thú vị. Nhắc đến thành phố trẻ nổi tiếng này là phải kể đến những địa điểm tham quan vô cùng hấp dẫn như: Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, biển Nhật Lệ, những cầy cầu nổi tiếng, Ngũ Hành Sơn,… Sau khi thỏa sức vui chơi và khám phá, du khách mua vé máy bay đi Đà Nẵng cần dành cho mình một ít thời gian để “nạp năng lượng” và chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức những món ăn đậm chất Đà thành.

Phố ẩm thực đáng ghé thăm ở Đà Nẵng

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên đến đâu ở Đà Nẵng để có thể thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn của vùng đất này thì lời khuyên dành cho bạn là hãy tìm đến với những khu phố ẩm thực. Đến với những khu phố này bạn không chỉ được ăn một món ngon mà còn có thể khám phá cả một thị trường đồ ăn vặt hấp dẫn mà giá cả lại vô cùng tiết kiệm. Dưới đây là những phố ẩm thực nổi tiếng ở Đà thành.

Chợ Cồn

Không chỉ là khu chợ lớn nhất Đà Nẵng, chợ Cồn còn là một khu chợ ẩm thực nổi tiếng mà bất cứ du khách nào khi đến với Đà Nẵng cũng muốn ghé thăm. Nằm ngay trung tâm thành phố nên không mấy khó khăn để du khách có thể tìm thấy khu chợ nổi tiếng này. Những món ăn hấp dẫn nơi đây có giá từ 15,000 đồng đến 30,000 đồng với rất nhiều lựa chọn dành cho thực khách. Bạn có thể chọn thưởng thức từ những món mặn như: mỳ Quảng, Bánh canh chả cá, Bún mắm đến những món ăn chơi như nem lui, mực rim, ốc hút, các loại chè,… Dạo một vòng chợ Cồn chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức vô số món ăn đậm chất Đà Nẵng.

ve may bay di da nang gia re

Phố ăn uống Phan Tứ

Với vị trí lý tưởng nằm gần biển, phố ăn uống Phan Tứ là địa điểm quen thuộc của sinh viên và du khách. Bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn như: mỳ Quảng, nem rán, chả ram cuốn cải, các loại chè, sinh tố,… Đặc biệt nơi đây còn tập trung các quán hải sản bình dân du khách có thể lựa chọn và thưởng thức tôm, cua, cả, mực tươi ngon với giá tiết kiệm. Chỉ kéo dài khoảng 1 km nhưng khu phố này luôn đông đúc và tấp nập thực khách ra vào. Nếu đã đến với Đà Nẵng chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ địa điểm ăn uống vô cùng hấp dẫn này.

ve may bay di da nang vietnam airlines

Phố ẩm thực Huỳnh Thúc Kháng

Mặc dù mới được chính thức xếp vào danh mục phố ẩm thực ở Đà thành nhưng nơi đây đã trở thành một điểm đến vô cùng hấp dẫn và nổi tiếng với nhiều du khách. Nhằm xây dựng hình ảnh một khu phố ẩm thực phong phú và đảm bảo an toàn thực phẩm, các hàng quán trong khu phố được xây dựng khang trang, món ăn cũng được đảm bảo về chất lượng. Du khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức những món ăn trong khu phố này. Có rất nhiều lựa chọn về ăn uống dành cho du khách khi đến với phố ẩm thực Huỳnh Thúc Kháng, bạn có thể tha hồ lựa chọn những món hấp dẫn như: bánh tráng thịt heo hai đầu da, bò né, bánh xèo, phở, mỳ Quảng, bánh canh,…

ve may bay di da nang gia tot nhat

Với chiếc vé máy bay đi Đà Nẵng bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến khám phá Đà thành và thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn nơi đây. Hãy lên kế hoạch đặt mua vé sớm để có được cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ nhất. Bạn có thể lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines để trải nghiệm chuyến bay chất lượng cùng dịch vụ đạt chuẩn. Đây cũng là hãng hàng không tiên phong trong nhiều hoạt động nhằm mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn hãng hàng không này.

Để ghi dấu nơi đây thật trọn vẹn, bạn đừng quên đặt phòng

Đà Nẵng hấp dẫn vẫn đang chờ đợi dấu chân khám phá của bạn, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm kiếm những chiếc vé máy bay Vietnam Airlines giá tốt nhất cho hành trình của bạn.

Vé máy bay giá rẻ