Những suối nước nóng tốt nhất ở Việt Nam

19/02/2023 Nhóm Biên Tập

Việc tắm suối nước nóng không chỉ mang lại cảm giác thư giãn mà còn đem đến nhiều lợi ích sức khỏe. Ở nước ta hệ thống suối nước nóng cũng có mặt ở nhiều nơi, Tại những nguồn nước giàu chất khoáng tốt cho việc điều trị một số bệnh đã được xây dựng những khu du lịch nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách.

Nếu bạn đang có ý định ngâm mình trong dòng suối nước nóng thì bạn nên lưu lại cho mình những địa điểm suối nước nóng dưới đây. Những nơi này đều đã được xây dựng thành khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ và chắc chắn bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình khi ghé thăm những địa danh này:

Danh sách những suối nước nóng hàng đầu nước ta

Suối nước nóng Kim Bôi

Nằm cách Hà Nội khoảng 70 km thuộc địa phận của Hòa Bình, suối nước nóng Kim Bôi là một trong những điểm đến thu hút đông đảo du khách tìm đến tham quan và nghỉ dưỡng. Với nhiệt độ nước khoảng từ 34 – 36oC phù hợp cho việc tắm khoáng, ngâm mình để chữa trị một số bệnh. Khu suối khoáng rộng 7 ha được xây dựng thành một khu du lịch nghỉ dưỡng rộng lớn với đầy đủ dịch vụ và tiện nghi.

Nếu bạn đang có ý định cho một kỳ nghỉ dưỡng tốt cho sức khỏe của cả gia đình thì suối nước nóng Kim Bôi là một địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ. Để đến được địa danh này, du khách miền Nam có thể đặt mua vé máy bay đi Hà Nội rồi từ Thủ đô di chuyển đến suối nước nóng Kim Bôi bằng xe du lịch.

ve may bay di ha noi gia re

Suối nước nóng Bình Châu

Nếu ở ngoài Bắc du khách có thể tìm đến với suối nước nóng Kim Bôi thì trong Nam người dân đã rất quen thuộc với suối nước nóng Bình Châu nằm ở địa bàn của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Suối nước nóng Bình Châu cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ được bao quanh bởi màu xanh bạt ngàn của núi rừng. Đây được đánh giá là khu suối nước nóng rộng nhất ở Việt Nam. Dòng chảy của suối tạo thành nhiều hồ nhỏ có diện tích và độ sâu khác nhau, nhiệt độ của nước giao động từ 40 – 84oC.

Suối nước nóng Bình Châu được xây dựng thành khu nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều dịch vụ chất lượng. Du khách đến đây có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, ngâm mình trong dòng suối khoáng giàu dưỡng chất để tịnh dưỡng.

ve may bay di nha trang gia re

Suối khoáng nóng Tháp Bà

Nằm ở thành phố biển xinh đẹp nhất nước ta, Khu du lịch tắm khoáng nóng Tháp Bà từ lâu đã trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách nếu đã mua vé máy bay đi Nha Trang. Đến đây du khách có thể tận hưởng nhiều dịch vụ với mức giá bình dân. Dòng suối nóng được lấy về từ mỏ Vĩnh Khương sâu 100 m. Ngoài việc tắm nước khoáng nóng với nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, du khách còn có thể lựa chọn dịch vụ tắm bùn để có được một làn da mịn màng.

ve may bay di hue gia re

Suối nước nóng Thanh Tân

Đến với Huế du khách không chỉ được đắm chìm trong thời giá khứ hoàng kim của Vua Chúa với cung vàng điện ngọc mà còn được chiêm ngưỡng và trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này. Huế sở hữu một suối nước nóng nổi tiếng cả khu vực miền Trung đó là suối nước nóng Thanh Tân.

Nằm giữa núi rừng xanh tươi, suối nước nóng Thanh Tân được đầu tư xây dựng thành khu nghỉ dưỡng yên tĩnh. Nguồn nước ở suối có nhiệt độ khoảng 68oC đã được công ty nước khoáng thiên nhiên Thanh Tân đã xây dựng nơi đây thành một khu du lịch rộng gần 50 ha đáp ứng nhu cầu tắm khoáng tịnh dưỡng sức khỏe và điều trị bệnh bằng việc tắm khoáng.

Với chiếc vé máy bay đi Huế, bạn có thể đặt chân đến kinh thành xưa và sau đó tìm đến suối nước nóng Thanh Tân để tận hưởng những dịch vụ chất lượng nơi đây.

Trên đây là những suối nước nóng nổi tiếng ở nước ta đã được xây dựng thành khu du lịch nghỉ dưỡng. Vẫn còn vô số suối nước nóng hoang sơ chưa được khai thác trên địa bàn của khắp các tỉnh thành. Một lần ghé thăm các suối nước nóng sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị từ tinh thần thư giãn đến sức khỏe được hồ phục. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm đến mới lạ trong hành trình khám phá thì những suối nước nóng sẽ là gợi ý không kém phần hấp dẫn.

Nếu bạn đã đến đây và đang tìm cho mình khách sạn giá rẻ, mình sẽ gợi ý cho bạn top các khách sạn nổi tiếng ngay dưới đây:

Vé máy bay giá rẻ