Singapore những điểm vui chơi và ăn uống

01/12/2015 Nhóm Biên Tập

Là thiên đường mua sắm và nhiều khu du lịch nhân tạo hấp dẫn của mọi du khách, Singapore – một đất nước với bốn bề là biển đảo và mọi ngõ ngách đều sạch sẽ như trong nhà. Du lịch với vé máy bay đi Singapore, bạn không chỉ được tìm hiểu các sắc tộc tôn giáo, các phong tục tập quán mới lạ, khám phá các lễ hội đặc sắc mà còn được thưởng thức ẩm thực phong phú.

Hòa mình vào chốn thiên đường

Du lịch không chỉ đơn thuần là ngắm cảnh, mà còn là những giây phút nghỉ ngơi, vui chơi và ăn uống. Singapore có nền văn hóa đa sắc tộc nên các món ăn cũng mang màu sắc và hương vị đặc trưng của từng vùng miền. Đến đây, bạn sẽ có dịp trải nghiệm vui chơi, ăn uống thú vị.

Cầu cảng Boat Quay

Cầu cảng Boat Quay là địa điểm hút khách nổi tiếng, nơi lúc nào cũng đông vui nhộn nhịp và tấp nập người qua lại, đây cũng là nơi ăn uống lý tưởng nhất. Với nhiều nhà hàng sang trọng, ánh sáng chan hòa suốt đêm, bên cạnh dòng sông với gió nhẹ và thuyền du lịch qua lại, đến Boat Quay, bạn có thể ăn uống tám chuyện cùng bạn bè và ngắm cảnh đẹp bên sông.

Thưởng thức bữa tối xong, bạn hãy đến các quán bar, quán rượu nằm dọc bờ sông để thưởng thức các loại thức uống và trò chuyện cùng những người bán hàng. Cũng tại khu vực này, các trung tâm mua sắm cũng hoạt động không ngừng nghỉ, bạn có thể thoả thích tham quan và mua sắm.

ve-may-bay-di-singapore-1-1-12-2015

China Town

Đặc điểm của các khu phố Tàu là lồng đèn truyền thống luôn được treo cao và sáng rực vào mỗi buổi tối, tạo không khí vừa cổ xưa lại vô cùng ấm áp. China Town là địa điểm không thể lý tưởng hơn dành cho những ai yêu thích ẩm thực Trung Hoa, khu phố này luôn thu hút những du khách “sành ăn”.

Đến với China Town, bạn dễ dàng tìm được các món ăn yêu thích của của mình, tìm thêm cho mình những món ăn mới nhiều màu sắc. Đừng quên mua những món đồ lưu niệm bé bé xinh xinh hoặc một vài món ăn được chế biến trong hộp về làm quà cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch.

dat mua ve may bay di singapore

Vui chơi tại Universal Studio Singapore

Universal Studio Singapore là khu vui chơi mô phỏng phim trường của các bộ phim điện ảnh bom tấn, cùng nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn cho mọi lứa tuổi. Khu vui chơi Universal Studio nằm trên đảo Santos, nơi có rất nhiều địa điểm vui chơi thú vị. Bạn có thể di chuyển đến đây bằng tàu điện hoặc theo đường bộ BoardWalk.

Đến đây, ngoài tham gia các trò chơi, bạn còn được xem các chương trình biểu diễn tại các phân khu khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên đặt trước để có chỗ ngồi tốt nhất. Thông thường, bạn có thể đặt chỗ ngay tại nơi mua vé hoặc đặt tại trang web của khu vui chơi, các show diễn thường diễn ra khoảng 10 – 20 phút.

ve may bay di singapore gia re

Câu lạc bộ Zirca

Nếu bạn là người yêu âm nhạc, cảm giác mạnh, thích khiêu vũ, quên mình trong các điệu nhạc quấy động mọi thời gian thì Câu lạc bộ Zirca là nơi thích hợp nhất với bạn. Câu lạc bộ này ra đời chưa lâu nhưng đã thu hút rất nhiều du khách quốc tế và người dân nơi đây, cùng trải nghiệm để biết tại sao nơi này lại hút khách như vậy nhé.

Không chỉ là nơi để các DJ thế giới thử tài cùng nhau, Câu lạc bộ Zirca cũng là nơi tụ họp, vui chơi trong các dịp liên hoan, sinh nhật hay lễ hội của giới nghệ sĩ. Hãy ghé Câu lạc bộ Zirca để lắc lư theo điệu nhạc sôi động, quay cuồng theo những vũ đạo điêu luyện. Du lịch với vé máy bay đi Singapore giá rẻ để có dịp cùng những người bạn mới có những ngày nghỉ ngơi thật sảng khoái, ý nghĩa tại đảo quốc sư tử xinh tươi!

ve may bay di singapore gia tot nhat

Đặt mua vé máy bay đi Singapore ngay hôm nay, tại phòng vé máy bay Vietnam Airlines để khám phá các khu vui chơi, ăn uống đặc sắc nhất của Singapore các bạn nhé! 

Vé máy bay giá rẻ