Thái Lan không chỉ có chùa vàng

16/12/2015 Nhóm Biên Tập

Không có gì ngạc nhiên khi Thái Lan là một điểm đến yêu thích nhất ở khu vực Đông Nam Á. Hầu hết khách du lịch hoặc du khách ba lô mua vé máy bay đi Thái Lan để đến chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo và khám phá nét văn hóa đặc sắc nơi đây.

Thái Lan được mệnh danh là xứ sở chùa vàng vì đi đâu trên khắp đất nước này, bạn cũng sẽ bắt gặp hình ảnh của những ngôi chùa dát vàng, cầu kỳ, tráng lệ.Tuy nhiên Thái Lan vẫn còn nhiều hơn nữa những điều thú vị chưa được khám phá. Bên cạnh những ngôi chùa, những bờ biển, những trung tâm mua sắm còn có những thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp đủ sức cuốn hút mọi du khách.

Ngẩn ngơ với những thắng cảnh tự nhiên ở Thái Lan

Nếu đã đến với Thái Lan và muốn trải nghiệm quốc gia này theo cách riêng của bạn thì những địa danh tự nhiên nổi tiếng dưới đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng nhất dành cho bạn.

1. Lalu

Lalu nghĩa là “chọc thủng” trong tiếng Thái Lan và đây là một công trình kỳ vĩ được tạo nên bởi chính bàn tay của tạo hóa. Những trụ cột bằng đá mọc lên sừng sững từ mặt đất và sở hữu những hình dạng kỳ lạ. Thắng cảnh tự nhiên này được tạo nên bởi quá trình xói mòn các vách núi hùng vĩ. Bạn có thể tìm thấy Lalu ở tỉnh Sa Kaeo mà nằm ở phần phía Đông của Thái Lan, gần khu vực biên giới với Campuchia.

ve may bay di thai lan gia re

2. Hang động Morakot

Khi ở Koh Mook, đừng quên chuẩn bị đèn pin của bạn vì bạn sẽ chìm vào bóng tối. Miệng hang với hình dạng lỗ gần giống như hình tam giác và đây là nơi cư trú của loài dơi. Bơi sâu vào bên trong 70 mét và bạn gần như nhìn thấy ánh sáng, đó là nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thực sự của hang động. Sau quá trình di chuyển bạn sẽ đến được khu vực chính của hang động là một khu vực rộng lớn với mái vòm tự nhiên và bên trên các vách đá được bao phủ bởi thảm thực vật sống động, nước màu ngọc lục bảo và cát trắng tuyệt đẹp.

3. Bãi biển Karma

Bãi biển Karma nằm trên đảo Koh Lipe và không có cách nào khác để đi đến đây ngoài việc sử dụng một chiếc thuyền. Thời gian và công sức bạn bỏ ra để đi đến hòn đảo sẽ trả cho bạn đầy xứng đáng với một bãi biển đầy cát trắng nơi bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy mặt trời mọc và lặn. Bãi biển Karma xứng đáng tên của nó, vì sau tất cả những chuyến du lịch, đi bộ trên bãi biển cát trắng mang lại cho bạn cảm giác thư thái tuyệt vời.

ve may bay di thai lan vietnam airlines

4. Vịnh Phang Nga

Vịnh Phang Nga từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu Thái Lan cho những du khách đam mê chinh phục và khám phá. Vùng biển tạo ấn tượng với du khách nhờ làn nước biển xanh ngọc bích và núi đá vôi cao chót vót. Đây cũng là những yếu tố làm cho vịnh biển này được mọi người yêu thích.

5. Đảo Similan

Koh Similan là một trong những hòn đảo phổ biến nhất được tìm thấy ở vùng biển Andaman, về phía tây bắc từ bãi biển Patong Phuket. Trong khi nó có vẻ là nơi thư giãn hoàn hảo, hòn đảo còn tự hào vì sở hữu thế giới trong lòng đại dương vô cùng phong phú và đa dạng. Những dải san hô, bọt biển và nhiều hơn nữa tạo nên cuộc sống phong phú của biển Koh Similan.

dat mua ve may bay di thai lan

6. Sam Pan Bok

Được mệnh danh là Grand Canyon của Thái Lan, Sam Pan Bok, được biết đến là nơi có các rạn đá lớn nhất trên sông Mae Khong. Sam Pan Bok có nghĩa là “3.000 lỗ” ở Thái Lan do rất nhiều lỗ hổng được chạm khắc trên các vách đá sa thạch. Hẻm núi này sâu khoảng 7 mét và rộng lên đến 20 mét. Bạn có thể tìm thấy những vách đá đá này ở huyện Phổ Sai, gần Ubon Ratchathani.

7. Huay Mae Khamin

Điều kiện thời tiết thường được xem xét trước khi đi đến một địa điểm cụ thể ở Thái Lan, nhưng nếu bạn muốn xem sự hùng vĩ của thác nước Huay Mae Khanim, tốt hơn hết nên ghé thăm trong mùa mưa. Trong mùa mưa, thác nước bảy tầng này sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo. Huay Mae Khamin nằm trong Công viên quốc gia núi Khuan Si Nakharin ở tỉnh Kanchanaburi.

gia ve may bay di thai lan

Nếu bạn đã quen với một Thái Lan náo nhiệt, cổ kính thì đừng ngần ngại sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines và tiếp tục hành trình chinh phục những thắng cảnh thiên nhiên nơi đây. Vẫn còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi dấu chân khám phá của bạn. Vì thế đừng bỏ lỡ những chiếc vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ và tiếp tục hành trình khám phá của mình.

Vé máy bay giá rẻ