Thỏa sức khám phá Phú Quốc với giá vé chỉ 500,000 đồng

01/02/2023 Nhóm Biên Tập

Tháng 11, 12 là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc. Hòn đảo nằm cách thị xã Hà Tiên khoảng 45 km ngày nay đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Các hãng hàng không cũng mở rộng khai thác các chuyến bay từ Hà Nội và TPHCM góp phần mang lại lượng khách du lịch đáng kể cho huyện đảo này.

Đặc biệt với giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Phú Quốc tháng 12 chỉ từ 500,000 đồng sẽ là điều kiện lý tưởng để bạn lên kế hoạch săn vé máy bay giá rẻ du lịch Phú Quốc. Cụ thể giá vé máy bay đi Phú Quốc trong tháng 12 khởi hành từ Hà Nội và TPHCM như sau:

Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ

Điểm đi Điểm đến Giá vé (VND) Tần suất
Hồ Chí Minh (SGN)
06:30
Phú Quốc (PQC)
07:35
Từ 500, 000 VNĐ 07 chuyến/ngày
Hà Nội (HAN)
07:00
Phú Quốc (PQC)
09:05
Từ 900,000 VNĐ 01 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Phú Quốc một chiều chưa bao gồm thuế phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé

Khám phá đảo ngọc tiết kiệm cùng Vietnam Airlines

Nếu tiết kiệm được chi phí di chuyển bạn sẽ có thêm khoản ngân sách cho hoạt động vui chơi khám phá của mình ở đảo ngọc Phú Quốc. Với giá vé chỉ từ 500,000 đồng này, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể để thỏa sức vui chơi, du lịch Phú Quốc.

Có vô số điều thú vị đang chờ đợi bạn trên hòn đảo xinh đẹp hiếm có này. Cùng điểm qua những địa danh hấp dẫn đang chờ đợi dấu chân khám phá của du khách mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhé!

Những bãi biển hoang sơ

Điều đầu tiên mà du khách có thể thỏa sức khám phá và bị cuốn hút đó chính là những bãi biển vô cùng hoang sơ ở Phú Quốc. Biển Phú Quốc với làn nước xanh trong, bờ cát mịn trải dài và những rừng cây xanh bao quanh đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng ấn tượng. Bạn có thể dạo bước chân trần trên những bờ cát mịn, chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn hay bình minh tuyệt đẹp và đừng quên đắm mình trong làn nước biển xanh trong, mát lạnh.

ve may bay di phu quoc vietnam airline

Biển Phú Quốc còn sở hữu những rạn san hô với hệ sinh vật biển vô cùng đa dạng. Với những du khách đam mê chinh phục và khám phá có thể lựa chọn cho mình những tour du lịch lặn ngắm san hô vô cùng độc đáo. Những bãi biển đẹp nổi tiếng ở Phú Quốc phải kể đến: Bãi Dài, Bãi Sao, Bãi Đầm Trâu, Bãi Nhát,…

Những di tích lịch sử ấn tượng

Không chỉ là nơi có thiên nhiên tuyệt đẹp mà Phú Quốc còn gắn liền với những di tích lịch sử đánh giặc giữ nước của dân tộc. Phú Quốc từng là nơi giam giữ và tra tấn những chiến sĩ cách mạng, những nhà chính trị của dân tộc. Ở nơi đây họ đã bị tra tấn, cầm tù nhưng vẫn một lòng hướng về Tổ quốc, chiến đấu đến hơi thở cuối cùng cho nền độc lập của dân tộc.

Đến với Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm nhà tù Phú Quốc, nơi từng được xem là địa ngục trần gian với những hình thức giam cầm, tra tấn rất dã man. Bạn cũng có cơ hội để ghé thăm bảo tàng Phú Quốc để hiểu hơn về lịch sử một thời của dân tộc.

Những đặc sản nổi tiếng

Nhắc đến Phú Quốc là phải kể đến những món đặc sản vô cùng hấp dẫn như nước mắm Phú Quốc, hồ tiêu Phú Quốc, ngọc trai Phú Quốc, rượu Sim,… Du khách đến đây không chỉ sở hữu cho mình những món đặc sản hấp dẫn mà còn có cơ hội để tìm hiểu quy trình sản xuất và chế biến những đặc sản này của người dân nơi đây.

dat mua ve may bay di phu quoc

Bạn sẽ được tham quan nhà thùng nơi sản xuất ra thương hiệu nước mắm Phú Quốc nổi tiếng thế giới hay dừng chân tại những vườn hồ tiêu bạt ngàn, xanh mướt. Đặc biệt nhất du khách được tham quan khám phá những cơ sở nuôi cấy ngọc trai, được mua ngọc trai thật với mức giá hấp dẫn.

Thưởng thức hải sản tươi ngon

Chuyến đi của du khách sẽ thêm phần trọn vẹn khi được thưởng thức và khám phá những món ăn đặc sản địa phương. Hải sản Phú Quốc tươi ngon với giá cả hấp dẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bữa ăn của du khách. Đặc sản Phú Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình đó chính là gói cá mai, cá trích, nhum Phú Quốc, ghẹ Hàm Ninh,…

gia ve may bay di phu quoc

Sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ của hãng Vietnam Airlines bạn sẽ được thỏa sức đắm mình trong thiên nhiên Phú Quốc tươi đẹp và thỏa sức khám phá cuộc sống nơi đây. Hãy liên hệ để dat ve may bay gia re Vietnam Airline tại đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi ngay hôm nay để có được mức giá tốt nhất!

Vé máy bay giá rẻ