Thời tiết Quy Nhơn tháng 4?Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 4?

20/04/2023 Tuấn Phát

Mùa hè đã cận kề, là thời điểm thích hợp để mọi người lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngày hè vui vẻ. Quy Nhơn là địa điểm được các tín đồ “xê dịch” săn đón rất nhiệt tình. Nhưng liệu tháng 4 có phải là thời điểm thích hợp để du lịch Quy Nhơn?

Vẻ đẹp Quy Nhơn khiến dân mê du lịch đứng ngồi không yên

Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 4?

Đối với các tỉnh phía Bắc, tour du lịch biển hồ vào tháng 4 vẫn còn tương đối hạn chế bởi thời tiết dễ mưa phùn và không có nắng chung, mặc dù tháng 4 là thời điểm rất phù hợp so với tour biển Quy Nhơn đáng để bạn không thể bỏ qua. Tháng 4 là thời điểm vớt vát cuối mùa mưa, đầu mùa khô ở thành phố biển này. Vào tháng 4, nhiệt độ Quy Nhơn phổ biến trong khoảng 27 đến 33 độ C, chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm rất ít.

Tháng 4 được xem là thời điểm thích hợp để du lịch Quy Nhơn

Tháng 4 là thời điểm Quy Nhơn khoác lên mình diện mạo xinh đẹp sau mùa mưa, với ánh nắng đầu mùa rất trong lành dễ chịu chứ không gay gắt như những tháng tiếp theo. Không phải ngẫu nhiên mà tháng 4 Quy Nhơn lại được nhiều du khách lựa chọn là thời điểm đẹp và đáng để du lịch nhất trong năm. Một lợi ích nữa khi du lịch Quy Nhơn vào tháng 4 đó là thời điểm không có quá nhiều khách đến đây cũng như chưa thực sự là mùa cao điểm nên hầu hết chúng ta vẫn thong thả bước chân và tìm hiểu về vẻ đẹp hoang sơ vô cùng yên bình và thơ mộng. Ngoài ra, chúng tôi có thể dễ dàng đặt dịch vụ với giá thấp hơn so với các tháng cao điểm.

Tháng 4 kết thúc mùa mưa ở Quy Nhơn với nắng đầu hè dễ chịu

Quy Nhơn nổi tiếng với những địa điểm du lịch hoang sơ và hùng vĩ, những bãi biển đẹp như tranh vẽ và những món ăn ngon khó cưỡng. Tháng 4 có quá nhiều khách du lịch và khí hậu vô cùng ôn hòa nên bạn có thể dễ dàng khám phá những điểm du lịch ở phố hồ Quy Nhơn để có những bức ảnh đẹp nhất được du khách chụp. Du khách “Sống Ảo”!

Điểm đến du lịch Quy Nhơn tháng 4 vừa đủ

Đến với Quy Nhơn, có lẽ những bãi biển đẹp nhất được xem là lựa chọn hàng đầu cho du khách khi đến đây. Bãi biển Quy Nhơn được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và bờ biển Kỳ Co khi bạn đến đây cũng được ca ngợi là Maldives của Việt Nam với vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Kỳ Co có làn nước trong vắt và bãi cát trắng mịn đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Quy Nhơn. Tháng 4, Kỳ Co mang vẻ đẹp trong lành, tiếp theo là mùa mưa ẩm ướt mang đến cảm giác sảng khoái cho trải nghiệm du lịch của du khách.

Những bãi biển đẹp ở Quy Nhơn làm say lòng người

Thiên đường du lịch có nắng riêng, nhưng nếu ghé thăm Quy Nhơn vào tháng 4, chúng ta đừng bỏ lỡ những điểm du lịch mang “hồn cốt” Quy Nhơn sau nhé. :

  • Eo Gió:   Là địa điểm được chúng tôi yêu thích và mệnh danh là “Nơi tham quan đẹp nhất Quy Nhơn” bởi nó mang một vẻ đẹp rất riêng mà chỉ Quy Nhơn mới có, một khu vực kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên. Quy Nhơn giữa núi non hùng vĩ, biển xanh bao la.

Eo Gió là nơi đăng ảnh “so deep” nhiều nhất cho dân du lịch như thế này

  • Hòn Khô  : là một trong những đảo ngọc hiện được xếp vào top 3 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Quy Nhơn. Hòn Khô mang vẻ đẹp hoang sơ, nguyên vẹn của những gì thiên nhiên ban tặng ngay. Đến đây vào tháng 4, bạn sẽ có những chuyến tham quan tuyệt vời cùng bạn bè, người thân với những động tác, trải nghiệm uyển chuyển, nhẹ nhàng như: lặn ngắm san hô, câu cá, tấn công hải sản cùng người dân địa phương, chơi các trò chơi team building….

Hòn Khô là đảo ngọc hoang sơ nhất Quy Nhơn hiện nay

Trong khi Quy Nhơn còn rất nhiều địa điểm du lịch độc đáo khác mà bạn cũng có thể ghé thăm trong tháng 4 như: Ghềnh Ráng Tiên Sa, Hầm Hô, Cù Lao Xanh, Khu dã ngoại Trung Lương, Vườn thú Safari…

Giới thiệu những trò giải trí trên biển ở Quy Nhơn được giới trẻ yêu thích

Hi vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích để chúng ta có thể đưa ra quyết định thật sáng suốt cho chuyến du lịch Quy Nhơn sắp tới của mình. Chúc các bạn trẻ có những thời gian biểu thật vui vẻ và ý nghĩa!

Vé máy bay giá rẻ