Top 6 địa điểm du lịch Zurich, Thụy Sĩ

07/11/2022 Nhóm Biên Tập

Zurich, Thụy Sĩ là một trong những thành phố đẹp nhất ở châu Âu và là một nhà lãnh đạo thế giới trong ngành công nghiệp tài chính. Sự thịnh vượng về kinh tế kết hợp với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đã tạo nên sức hút khiến du khách khắp nơi trên thế giới tìm mua những chiếc vé máy bay đi Thụy Sĩ để đến khám phá quốc gia tuyệt đẹp này.

Đối với du khách Việt, để bay đến Zurich du khách có thể lựa chọn bay cùng hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Với chất lượng dịch vụ ngày một nâng cao và giá vé tiết kiệm, bạn sẽ có được một hành trình bay thuận lợi và một chuyến đi trọn vẹn khi lựa chọn Vietnam Airlines.

Bảng giá vé máy bay đi Zurich, Thụy Sĩ

Số hiệu
Loại máy bay
Điểm đi Điểm đến Giá vé (VND)
VN19 (A350)
VN3018 (A320)
Hà Nội (HAN)
00:05
Zurich (ZRH)
14:10 (+1)
Từ 15,631,000 VND
VN19 (A350)
VN3110 (A320)
Hà Nội (HAN)
00:05
Zurich (ZRH)
22:15 (+1)
VN2107 (B772)
VN3110 (A320)
Hồ Chí Minh (SGN)
09:05
Zurich (ZRH)
22:15 (+1)
Từ 13,398,000 VND
VN2107 (B772)
VN3018 (A320)
Hồ Chí Minh (SGN)
09:05
Zurich (ZRH)
14:10 (+1)

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Vietnam Airlines một chiều chưa bao gồm thuế và phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương
  • Liên hệ trực tiếp với nhân viên phòng vé để biết thêm về hành trình bay

Thời gian tốt nhất để mua vé máy bay đi Zurich, Thụy Sĩ

Khí hậu của Thụy Sĩ phù hợp cho việc tham quan du lịch trong suốt cả năm. Tùy theo sở thích cá nhân bạn có thể lựa chọn thời điểm phù hợp để ghé thăm đất nước này.

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của mùa đông hãy ghé thăm Thụy Sĩ trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3. Nếu bạn không thích cái lạnh thì hãy mua vé máy bay đến Thụy Sĩ trong những tháng mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8. Đây cũng là thời gian du lịch cao điểm của Thụy Sĩ.

Mùa thu từ tháng 10 đến tháng 12 là lúc Thụy Sĩ khoác lên mình vẻ đẹp mơ màng của cây lá chuyển màu sang thu. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí du lịch tháng 5 và tháng 10 là thời điểm bạn sẽ tìm thấy những khách sạn giá rẻ vì đây là mùa thấp điểm của du lịch Thụy Sĩ.

Cùng vé máy bay đi Zurich, Thụy Sĩ khám phá thiên nhiên châu Âu

Có rất nhiều địa điểm lý tưởng ở Thụy Sĩ mà du khách có thể trải nghiệm và khám phá khi đặt chân đến đây. Hãy cùng điểm qua danh sách thắng cảnh nổi tiếng ở Zurich mà bất cứ ai cũng không muốn bỏ lỡ.

Bahnhofstrasse

Bahnhofstrasse là một con đường đi bộ nhưng nó sẽ giúp du khách hiểu thêm về cách sống giàu có và nổi tiếng. Với kho ngân hàng ngầm và các cửa hàng ưu tú bán bất cứ điều gì bạn có thể tưởng tượng, bạn chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên với những điều bắt gặp ở đây.

ve may bay di zurich thuy si gia re

Old Town (Altstadt)

Đây là khu vực để mua sắm nhiều hơn và là  nơi bạn cũng sẽ thấy những kiến ​​trúc châu Âu cổ điển hình. Nếu bạn thích khám phá ẩm thực, thì nơi đây bạn sẽ tìm được nhiều món ăn truyền thống vô cùng hấp dẫn của Thụy Sĩ. Khi bạn mua vé máy bay đi Zurich, đây là điểm đến nên được ghé thăm.

Sở thú Zurich

Được coi là điểm đến yêu thích của các chuyên gia du lịch và là một trong những vườn thú hàng đầu ở châu Âu, với hơn 2,000 loài động vật từ nhiều khu vực địa lý trên trái đất. Vườn thú cũng có khu vực dành riêng cho trẻ em để được tiếp xúc trực tiếp với các loài thú vô hại. Dạo quanh vườn thú, khám phá các loài động vật và một khi bạn cảm thấy mệt mỏi hãy dừng chân nếm sô cô la và mua sắm quần áo.

ve may bay di zurich thuy si vietnam airlines

Hồ Zurich

Những người yêu thích thể thao, các cặp vợ chồng, gia đình, mọi người đều có nhiều lựa chọn khi dừng chân tại hồ Zurich. Du khách có thể đi dạo và thư giãn trên bờ hồ xanh hoặc dừng chân tại các nhà hàng truyền thống nổi tiếng. Trong mùa hè, có rất nhiều hoạt động thể thao dưới nước và trong mùa đông mọi người có thể tham gia trượt tuyết tại Küsnacht và Wadenswil.

Bảo tàng Rietberg

Bảo tàng này cung cấp một bộ sưu tập nghệ thuật rộng lớn bao gồm châu Á, châu Phi, châu Mỹ và châu Đại dương. Đó là bảo tàng nghệ thuật duy nhất của các nền văn hóa ngoài châu Âu tại Thụy Sĩ và là bảo tàng lớn thứ ba ở Zürich.

dat mua ve may bay di zurich thuy si

Grossmünster

Nó chắc chắn là địa điểm nổi tiếng nhất của Zurich với những câu chuyện và truyền thuyết, người dân địa phương nói rằng nhà thờ này được xây dựng trên các ngôi mộ của các vị thánh bảo trợ của thành phố, Felix và Regula. Nhà thờ Tin Lành này được thiết kế theo phong cách La Mã và nó được coi là một trong những nhà thờ chính trong thành phố. Việc xây dựng các tòa nhà tôn giáo này được lệnh của Charlemagne vào khoảng năm 1100 và nhà thờ đã mở cửa cho công chúng khoảng năm 1220. Các tòa tháp đôi của Grossmünster được coi là cột mốc dễ nhận biết nhất ở Zurich.

gia ve may bay di zurich thuy si vietnam airlines

Với chiếc vé máy bay đi đi Zurich, Thụy Sĩ của hãng hàng không Vietnam Airlines, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và khám phá những địa danh nổi tiếng kể trên. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để có được chiếc vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ nhất nhé!

Vé máy bay giá rẻ