Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Seoul

22/08/2018 Anh Thư

Đất nước Hàn Quốc vừa hiện đại vừa thơ mộng và sầm uất khiến biết bao du khách phải nào lòng trước vẻ đẹp thiên nhiên cũng như sự thân thiện của con người nơi đây. Và sẽ thật thiếu sót nếu như chúng ta đến Hàn Quốc công tác hay du lịch và thậm chí du học mà không ghé khám phá thành phố Seoul là nơi được ví như trái tim của đất nước này thì thật là điều đáng tiếc.

Đường Văn hóa, khu Samcheongdong (ảnh: Internet)

Với khoảng cách giữa Việt Nam và Hàn Quốc tưởng chừng như xa lắm nhưng giờ đây đã được rút ngắn về mặt địa lý bằng những chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng đến thủ đô Seoul xinh đẹp do hãng Vietnam Airlines khai thác. Giờ đây bạn đi du lịch hay công tác thì không còn là nỗi băn khoăn về khoảng cách địa lý nữa đã có chiếc vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Seoul làm chiếc cầu nối đưa du khách nhanh chóng đến với xứ sở kim chi.

Điểm dừng chân tại sân bay khi đặt vé giá rẻ Đà Nẵng đi Seoul

Bên cạnh bạn khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM), sân bay Nội Bài (Hà Nội) thì bạn cũng có thể lựa chọn khời hành từ sân bay Đà Nẵng đến Seoul. Và đều dừng chân tại hai sân bay là Incheon và Gimpo. Trước đây, Gimpo là sân bay chính để phục vụ các tuyến bay đến và đi, năm cách trung tâm Seoul 15km. Tuy nhiên, sau này để mở rộng sân bay, chính quyền đã quyết định xây dựng để thay thế. Có lẽ vì đó mà sân bay này đã và đang hoạt động chính cho các tuyến bay khởi hành từ Việt Nam đến Seoul cũng như phục vụ các vùng lân cận của đất nước. Sân bay Incheon cách trung tâm Seoul 45km, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như: xe bus, tàu điện ngầm, tàu hỏa hay taxi…

Sân bay là Incheon (ảnh internet)

Các chuyến bay từ Đà Nẵng đến Seoul do Vietnam Airlines khai thác mất khoảng 4 tiếng 35 phút nếu là chuyến bay thẳng. Nếu như bạn book ngay tấm vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng đi Seoul quá cảnh thì mất khoảng 5 tiếng 30 phút. Thông thường từ Đà Nẵng bay sang Seoul thì bạn sẽ phải quá cảnh và dừng chân tại Hà Nội để tiếp tục cho hành trình từ Hà Nội đến Seoul. Do đó, để tiết kiệm chi phí và thời gian thì bạn nên chọn những chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Seoul.

>>Xem thêm: Vé máy bay từ Seoul đi Đà Nẵng giá rẻ 2019

Thông tin giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Seoul

Như bạn đã biết giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Seoul sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố và có sự thay đổi về thời gian khi bạn đặt mua vé. Và những mức giá mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn về hành trình từ Đà Nẵng đi Seoul do hãng Vietnam Airlines khai thác chỉ mang tính cập nhật tại một thời điểm nhất định và có thể chưa bao gồm thuế, phí. Để sở hữu chiếc vé máy bay từ Đà Nẵng đi Seoul của hãng Vietnam Airlines thì bạn có thể đặt vé trực tuyến tại website: Vietnamairlinesgiare.vn hay liên lạc đến tổng đài 1900 636 167 hoặc có thể đến trực tiếp các địa chỉ văn phòng  của phòng vé Vietnam Airlines tại TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội để đặt mua vé tốt nhất.

(giá vé Vietnam Airlines Đà Nẵng đi Seoul chưa bao gồm thuế phí)

Những chiếc vé máy bay từ Đà Nẵng đi Seoul do Vietnam Airlines khai thác được cập nhật vào gần cuối tháng 10 có giá vé từ 5,832,000 VNĐ/chiều bay. Nếu như bạn chọn chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đi Seoul thì sẽ có mức giá từ 6,998,000 VNĐ, còn một điểm dừng sẽ có giá vé từ 5,832,000 VNĐ. Do đó, tùy vào nhu cầu và thời gian công tác hay thời gian đi du lịch của bạn mà có thể chọn cho mình những chiếc vé máy bay đi Seoul tốt nhất.

Thời điểm lý tưởng bạn đặt mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Seoul

Mùa xuân và mùa thu ở Seoul là hai mùa chiếm nhiều lợi thế và được nhiều du khách đặt chân đến tham quan nhiều nhất. Tuy nhiên mùa xuân ở Seoul thường bắt đầu từ tháng 2 đến tháng 4 hàng năm cũng là lúc cảnh quan thành phố lại càng xinh đẹp và nhiều lễ hội diễn ra nên đây được xem mùa du lịch chính của Seoul. Do đó, nếu bạn đặt mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Seoul vào mùa xuân thì sẽ có giá vé và các dịch vụ du lịch khác cũng sẽ tăng cao. 

Mùa thu lý tưởng du lịch Seoul (ảnh Internet)

Mùa hè tại Seoul thì nóng bức, mùa đông thì rất lạnh cho nên mùa thu được xem là khoảng thời gian lý tưởng để du khách có thể đặt chân đến tham quan và tận hưởng không khí mát mẻ cùng không gian vô cùng lãng mạn giữa sự chuyển đổi giao mùa. Hơn nữa, mùa thu cũng là thời điểm hãng thường tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút du khách đi lại.

Bên cạnh đó, bạn nên đặt mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Seoul trước thời điểm du lịch ít nhất một tháng. Đó chính là lúc giá vé ổn định nhất và tránh đặt vé sát ngày bay vì có thể hết chuyến và giá vé tăng cao.

Các điểm dừng chân lý tưởng ở Seoul

Seoul được ví như trái tim của Hàn Quốc , đồng thời cũng là thủ đô của đất nước này nên thành phố rất nhộn nhịp và sầm uất, hiện đại. Thế nhưng, không vì thế mà thành phố này lại đánh mất đi những nét hoài cổ và nền văn hóa đặc sắc rất riêng cho mình. Mặc dù bạn đến đây đã nhiều lân hay đang có ý định du lịch Seoul thì thành phố này luôn khiến du khách không bao giờ biết chán. Bên cạnh sự phát triển mạnh mẻ của đô thị và sự hiện đại hóa, Seoul vẫn còn rất nhiều điểm du lịch mang đậm chất lịch sử và đậm chất truyền thống.

Làng Hanok Bukchon với vẻ ngoài cổ kính nhưng vẫn mang nét hiện đại (ảnh Internet)

Phải kể đến Làng cổ Bukchon Hanok là một trong những ngôi làng cổ nổi tiếng ở Seoul. Hầu hết các nhà của ngôi làng này đều có kiến trúc nhà gỗ hanok truyền thống của người Hàn Quốc. Ngôi làng này tọa lạc ở giữa cung Changdeok, cung Gyeongbok và miếu thờ thần Jongmyo. Nơi đây cũng được xem là điểm đến hiếm hoi của thủ đô Seoul giữ được sự yên ả, thanh bình. Do đó, khi đến đây bạn đừng quên khám phá những gian trưng bày hiện vật và thưởng thức những ly cà phê hay món ăn ngon tại các quán trong ngôi làng này.

Chùa Jogyesa- Biểu tượng của nền Phật giáo Hàn Quốc (ảnh Internet)

Tiếp đến là Chùa Jogyesa, đây cũng chính là ngôi chùa biểu tượng của Phật giáo Hàn Quốc. Với tuổi đời hơn 500 năm, cùng lối thiết kế xây dựng bằng gỗ với nhiều mảng chạm trổ, hoa văn vô cùng tinh xảo, sang trọng và nhiều hiện vật còn lưu giữ lại cho đến ngày nay khiến bất kỳ du khách nào đến Seoul cũng phải ghé đến ngôi chùa Joyesa.


Myeongdong là địa điểm nhất định phải ghé của tất cả khách du lịch khi đến Seoul (ảnh internet)


Ngoài ra Seoul còn vô vàn những địa điểm tham quan nổi tiếng mà đáng để bạn đặt chân đến khám phá. Bạn có thể ghé đến Tháp Namsan – địa điểm nổi tiếng với những chiếc khóa tình yêu. Hay Cung Gyeongbokgung – nơi ở của hoàng gia và khu phố Myeongdong – thiên đường mua sắm rất nổi tiếng. Và không thể thiếu những công viên giải trí vô cùng lớn như: Everland, Lotte World… khiến bạn phải quên lối về khi đến Seoul.

Công viên giải trí Everland ở Seoul (ảnh internet)

Hành trình của bạn sẽ nhanh chóng khởi hành nếu như ngay bây giờ bạn đặt vé máy bay đi Hàn Quốc, vé máy bay đi Seoul tại phòng vé Vietnam Airlines  để bắt đầu cho chuyến du lịch lý tưởng này.

Vé máy bay giá rẻ