Về với thiên nhiên Thái Lan

29/12/2015 Nhóm Biên Tập

Bỏ lại phố thị sầm uất và khói bụi sau lưng, mua vé máy bay đi Thái Lan để đến với thiên nhiên trong lành và hấp dẫn. Những bãi biển trong xanh chạy dài cùng những bãi cát trắng mịn màng, những khu vườn xinh đẹp cùng những loài vật đáng yêu, những khu rừng nguyên sinh với không khí tràn đầy sức sống sẽ mang lại cho bạn cảm giác trong lành và hết sức bình yên.

Những điểm du lịch hút hồn nhất

Vườn bướm Butterfly Garden

Nếu yêu thích thiên nhiên và các loài động vật nhỏ bé, xinh xắn hãy đến với vườn bướm Butterfly Garden. Vườn bướm nằm tại Soi Paneang, Bang Sam Kong thuộc miền tây của đảo Phuket xinh tươi, đây là thế giới của các loài côn trùng và hơn 3.000 loài bướm đủ màu sắc. Nếu bạn là một nhà nghiên cứu về động vật học, thì đây cũng là môi trường lý tưởng cho các cuộc tìm hiểu và nghiên cứu của bạn rồi!

Đến với vườn bướm Butterfly Garden, bạn sẽ được khám phá các loài côn trùng bọ cánh cứng, nhện Tarantula, bọ cạp… cùng các loài bướm bay lượn trên các cánh hoa nhìn rất đáng yêu. Bướm ở đây rất dạn dĩ nên bạn có thể để chúng bay lượn trên người mình, trên tay hoặc chơi đùa và chụp hình với chúng.

dat mua ve may bay di thai lan

Mũi Promthep đảo Phuket

Nổi tiếng với nhiều hòn đảo trong xanh, bờ cát dài mịn và nước biển thì trong vắt, nhưng đảo Phuket  không chỉ có vậy còn rất nhiều cảnh quan khác để bạn khám phá và tham quan. Mũi Promthep có nghĩa là mũi đá của chúa đây là điểm cực nam vô cùng nổi tiếng của đảo Phuket trên các tour du lịch, trên các tạp chí thế giới về các địa điểm đẹp.

Nhìn từ xa mũi Promthep giống như một cái hồ lớn một màu xanh thẳm, với cây cối và tàu bè du lịch đi lại tấp nập. bạn có biết mũi Promthep đẹp nhất khi nào không? Khi hoàng hôn buông xuống, bạn không thể tưởng tượng nổi một vùng trời đổ màu đỏ rực từ mặt biển đến các lá cây ngọn cỏ nhìn vô cùng lãng mạn và ấm áp, cùng với những đoàn người đứng trên bờ nhìn ngắm tạo một khung cảnh sinh động và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

ve may bay di thai lan gia re

Bãi biển Koh Samui

Nếu là Fan hâm mộ cuồng nhiệt của Kpop hay chính xác hơn là của nhạc nhạc nữ đình đám SNSD, thì bạn sẽ nhớ ngay đến MV Party được quay ở đâu rồi phải không? Đó chính là bãi biển Koh Samui của Thái Lan, nằm trên bờ Tây Vịnh Thái Lan, Koh Samui thuộc tỉnh Surat Thani cách Bangkok khoảng 680km. Bạn có thể thấy cảnh đẹp trong MV Party lung linh như thế nào rồi đúng không?

Bầu trời xanh hòa vào nước biển, dải cát mịn, những hàng dừa nghiêng mình che nắng cho du khách chạy dài trên biển. Nơi đây có rất nhiều các hoạt động thú vị cho bạn tham gia: lướt ván, lặn biển ngắm san hô, chơi đùa với các loài cá. Bao quanh đó là những hòn đảo nhỏ, những resort sang trọng, những khu nghỉ dưỡng phục vụ cho nghỉ ngơi, thư giãn, tuần trăng mật hết sức lý tưởng.

ve may bay vietnam airlines

Rừng rậm Chiang Mai

Nói đến du lịch về với thiên nhiên thì không thể quên khu rừng nguyên sinh lớn nhất khi mua vé máy bay đi Thái Lan này được. Rừng rậm Chiang Mai được thành lập năm 1977 với diện tích 81 ha, bước chân vào khu rừng rộng lớn bạn sẽ cảm thấy một không gian xanh tươi bao trùm, tiếng chim hót rộn ràng như chào đón, những chiếc cầu nhỏ nhắn bắc qua các con suối trong veo, những cây cổ thụ thật là cao…

ve may bay di thai lan

Ve may bay gia re cua Vietnam Airline sẽ đưa bạn đến với ngôi nhà của 400 loài động vật vô cùng dễ thương và tưởng chừng như chỉ có ở một nơi nào đó xa xôi lắm: gấu Bắc cực, chim cánh cụt, gấu trúc Trung quốc, hải cẩu Cape, chim hồng hạc… Bạn còn có cơ hội được cưỡi voi băng qua các con suối chảy róc rách để ngắm cảnh và hít thở không khí trong lành.

Vé máy bay giá rẻ