Top 10 bãi biển bãi biển đẹp nhất Phú Quốc mà bạn nên biết

18/09/2022 Biên Tập

Những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời bên người thân hoặc bạn bè. Hãy cùng điểm qua một vài bãi biển xinh đẹp ở hòn ngọc này nhé:

1. BÃI DÀI

Bãi Dài là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc, biển ở đây còn lưu lại được nhiều nét đẹp nguyên sơ của thiên nhiên. Nơi đây thu hút nhiều du khách với bãi cát dài trắng mịn, những con sóng vỗ rì rào và làn nước trong xanh. Thời điểm lý tưởng để đến đây nghỉ ngơi là vào mùa hè. Khi ấy thời tiết ôn hòa, khô ráo và nhiều nắng, thích hợp cho các hoạt động dã ngoại, đi biển.

Nếu đến đây, bạn phải phải một lần thử qua hình thức cắm trại ngoài trời cùng nhóm gia đình và bạn bè. Lặn biển để ngắm những rạn san hô tuyệt đẹp, đi câu cá và nằm phơi nắng thư giãn trên bãi biển, đạp xe trên dọc đường bờ biển và tận hưởng không khí trong lành nơi đây, hay cùng nhau vui chơi và sinh hoạt ven biển.

bãi biển đẹp nhất phú quốc bãi dài

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Bãi Dài

2. BÃI ÔNG LANG

Bãi biển Ông Lang thuộc đảo Phú Quốc hay còn được người dân ưu ái ví von với vùng biển xinh đẹp “Maldives”, được rất lòng nhiều du khách trong và ngoài nước. Họ dành nhiều sự yêu thích và ghé thăm bãi Ông Lang hàng năm. Bãi biển này được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp yên bình và thơ mộng. Không có gì tuyệt vời hơn khi được tản bộ dọc theo Bãi Ông Lang. Hay đơn giản là cùng những người thân yêu ngồi trên bãi cát trắng và ngắm cảnh đẹp về đêm của đảo Phú Quốc.

Khi đến với một bãi biển đẹp và hấp dẫn. Một nơi có làn nước trong xanh như pha lê như bãi Ông Lang, du khách sẽ không thể bỏ qua cơ hội được lặn xuống biển. Bơi trong là nước trong vắt và khám phá cuộc sống dưới đại dương huyền bí. Ngoài ra, du khách có thể tắm nắng trên bãi biển. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nghỉ ngơi trong một khung cảnh yên bình và lãng mạn, ngập tràn ánh nắng rực rỡ như Bãi Ông Lang?

Tại đây, du khách có thể khoác lên mình những bộ bikini sặc sỡ và những chiếc váy bồng bềnh, tâm trí được thư giãn thoải mái và chụp những bức ảnh đẹp nhất. Du khách cũng cần chọn lựa thời điểm sống nào nên vào buổi sáng để có những bức ảnh đẹp nhất mà không cần điều chỉnh nhiều quá nhiều.

bãi biển đẹp nhất phú quốc ông lang

Biển xanh cát trắng tuyệt đẹp ở Bãi Ông Lang

>>> Xem thêm: Đặt vé máy bay từ Phú Quốc đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ, ưu đãi từ 49.000Đ

3. BÃI SAO

Bãi sao thuộc quản lý của chính quyền ấp Bãi Sao, thị trấn An Thới, hay chính là khu vực phía Nam của đảo Phú Quốc, bãi Sao là bãi tắm hấp dẫn khách du lịch hàng đầu tại đảo ngọc. Tên gọi “bãi Sao” xuất phát từ sự ưu ái của mẹ thiên nhiên khi nơi đây có nhiều sao biển trú ngụ. Ở vùng biển này cũng như hiện tượng sao biển thường bơi vào gần bờ thường được dân gian truyền tai nhau là chúng vào để “tắm ánh trăng đêm”.

Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi cát trắng tinh, những bờ biển dài uốn lượn theo hình vòng cung. Bao bọc bãi tắm này chính là là đại dương bao la, luôn khoác lên mình tấm áo màu xanh rất thơ mộng. Nước biển ở khu vực này tương đối nông, sóng không lớn nên rất thích hợp cho các nhóm khách có trẻ em hoặc những người không biết bơi

Ngoài các hoạt động thông thường như tắm biển, tắm nắng, du khách còn có thể tham gia lặn biển để ngắm san hô và các sinh vật biển khác. Du khách cũng đừng quên bấm máy ngay và cho ra những tấm hình “sống ảo cực chất” cho chính mình nhé!

bãi biển bãi biển đẹp nhất phú quốc bãi sao

Du khách đang thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp ở Bãi Sao

4. BÃI GÀNH DẦU

Mũi Gành Dầu tọa lạc ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, đây chính là một mũi đất nhô ra biển, nơi đây có bãi biển đẹp mê hồn và không gian thiên nhiên hoang sơ mang đến cảm giác thanh bình và thư thái cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

Sóng yên, biển lặng nên rất thích hợp cho du khách tắm biển. Đắm mình trong làn nước biển xanh ngắt và bước chân trần trên bãi cát vàng mềm mại chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời. Dưới ánh hoàng hôn, những tia nắng cuối ngày dần dịu xuống mang một vẻ đẹp lung linh, chiếu xuống mặt biển khiến nó trở nên lấp lánh huyền ảo vô cùng. Khiến ai cũng phải đắm say ngắm nhìn khung cảnh ấy.

bãi biển đẹp nhất phú quốc gành dâu

Du khách check in bên Gành Dầu

5. BÃI RẠCH VẸM

Bãi Rạch Vẹm nằm cách thị trấn Dương Đông hơn 20 km về phía Bắc hòn đảo. Nơi đây được biết đến bởi khung cảnh đơn sơ nhưng cực kì hữu tình. Những cây cầu gỗ mộc mạc, những ngôi nhà bè nổi lênh đênh trên mặt biển, bãi Rạch Vẹm được biết đến là một ngôi nhà lớn của hàng nghìn con sao biển đỏ. Mỗi mùa, những chú sao biển đỏ lại tụ về và ẩn mình dưới làn nước biển trong veo lại tụ hội về bãi Rạch Vẹm.

Biển ở khu vực thường không sâu lắm, khách du lịch có thể nhìn thấy đáy vào mùa khô. Vào mùa sao biển du khách có thể thoải mái chụp ảnh với chúng. Nhưng chúng rất nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt độ đột ngột vậy nên khách cần chú ý không nên đặt chúng trong cát nóng.

bãi biển bãi biển đẹp nhất phú quốc rạch vẹm

Mỗi mùa sao về đầy ắp khắp bãi tắm

>>> Xem thêm: Ưu đãi vé máy bay từ Hải Phòng đi Phú Quốc giá rẻ, chỉ từ 99.000Đ

6. HÒN THƠM

Hòn Thơm cách đảo Phú Quốc khoảng 3km, nằm ở phía Nam. Nơi đây thu hút khách du lịch vì nó có cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng với rất nhiều bãi biển trong xanh. Nó cũng có thềm lục địa đa dạng và khí hậu trong lành, mát mẻ.

Hòn Thơm sở hữu hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất nước ta. Tuyến cáp treo sẽ không làm du khách thất vọng bởi thiết kế hiện đại, chất lượng giúp đảm bảo sự an toàn cho du khách. Ngồi ở trong khoang du khách vẫn có thể phóng tầm mắt ra bốn phía để ngắm hòn đảo xinh đẹp này.

Ở Hòn Thơm có rất nhiều bãi biển xinh đẹp, nhưng bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên trước khung cảnh thiên nhiên đẹp đến mê hồn. Nước trong xanh nhìn thấy tận đáy nên ngay cả những người bơi không giỏi hay sợ nước cũng khó lòng từ chối. Thật tuyệt vời khi được lặn xuống làn nước biển mát lạnh và chiêm ngưỡng cảnh vật xung quanh trong tiết trời nắng nóng.

bãi biển bãi biển đẹp nhất phú quốc hòn thơm

Du khách đổ về Hòn Thơm tắm biển

7. MŨI DINH CẬU

Mũi Dinh Cậu không có nhiều núi cao, hiểm trở, cũng không lớn nhưng nơi đây luôn khẳng định được sức hút đặc biệt của mình qua khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tráng lệ. Những cây mọc từ vách núi, mỏm đá xếp chồng lên nhau một cách kỳ lạ nhưng hài hòa, như sự sắp đặt khéo léo từ bàn tay của những người thợ. Đỉnh núi được tô điểm bởi những mái chùa cổ kính và những mái ngói rêu phong. Trên nóc là 2 con rồng vung một mặt trăng bằng sứ men lam.

bãi biển bãi biển đẹp nhất phú quốc dinh cậu

Vẻ đẹp hoang sơ của Mũi Dinh Cậu

>>> Xem thêm: Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ, chỉ từ 99.000Đ

8. HÒN ĐỒI MỒI

Hòn Đồi Mồi không phải là một nơi có diện tích quá rộng lớn để gây ấn tượng với du khách. Nhưng nơi đây lại hấp dẫn bởi nét đẹp hoang sơ vốn có và thêm một chút bí ẩn của mình. Hòn Đồi Mồi được cho là nơi có bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Bởi nơi đây có tới 17 chủng loại cứng, mềm khác nhau, những dải san hô khác nhau. Tạo nên một thế giới dưới nước vô cùng xinh đẹp và nhiều màu sắc.

Đến với Hòn Đồi Mồi du khách còn được trải nghiệm tự tay câu những con cá tươi ngon nhất. Hay với những tín đồ mê “sống ảo” thì vào những khoảnh khắc như bình minh và hoàng hôn sẽ là lúc để các bạn tác nghiệp, cho ra những bức ảnh xinh đẹp nhất trong chuyến đi của mình.

bãi biển đẹp nhất phú quốc hòn đồi mồi

Du khách đắm chìm trong làn nước mát ở Hòn Đồi Mồi

9. BÃI TRƯỜNG

Bãi Trường là một trong những bãi biển đẹp nhất nhất Phú Quốc, với hơn 20km trải dài từ mũi Dinh Cậu ra đến Khóe Tàu Rũ.Bãi Trường đẹp mê hồn với bãi cát trắng mịn trải dài mênh mông, nhiều mỏm đá hình thù đa dạng và một số làng chài nhỏ nằm ẩn mình bên bờ biển. Vào mùa hè nắng nóng, nhiều du khách đến đây để giải nhiệt. Làn nước trong xanh, sạch sẽ, mát lành không chỉ có tác dụng giải nhiệt mà còn giúp bạn trút bỏ nỗi lo lắng và muộn phiền trong cuộc sống.

Với bãi cát dài trắng mịn và môi trường thiên nhiên tươi đẹp, bạn có thể đi dạo dọc bãi biển để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của những bãi cát dài trắng xóa ở nơi đây. Chụp những bức ảnh đẹp nhất của chính bạn. Nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng một thế giới thủy sinh dưới nước vô cùng đa dạng. Nếu đã đặt chân đến đảo ngọc, lặn biển ngắm san hô và khám phá hệ sinh thái phong phú là một trải nghiệm đáng thử.

bãi biển bãi biển đẹp nhất phú quốc bãi trường

Du khách chụp ảnh sống ảo trên Bãi Trường

10. BÃI KHEM

Bãi Kem hay còn gọi là Bãi Kem. “Viên ngọc bí ẩn” nằm ở phía nam đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, mãi đến năm 2009 mới được phát hiện khi quân đội không còn kiểm soát.

Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, biển xanh trong xanh, bờ cát trắng, nắng vàng và điều kiện thời tiết dễ chịu, nơi đây nhanh chóng thu hút “giới” yêu du lịch. Bãi Khem Phú Quốc có “đường cong quyến rũ” ôm lấy bờ cát trắng, làn nước xanh ngắt và những khu rừng nhiệt đới.

Tại khu vực Bãi Khem, đảo Phú Quốc hiện có dịch vụ lặn biển để có trải nghiệm thú vị dưới đáy biển. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến ​​“rừng” san hô kỳ vĩ và tuyệt đẹp. Đi kèm với nó là vô số loại cá đủ màu sắc. Có lẽ trải nghiệm này sẽ khiến bạn mê mẩn và chỉ muốn đắm chìm trong không gian đó mãi không thôi.

bãi biển bãi biển đẹp nhất phú quốc bãi khem

Khung cảnh thiên nhiên lãng mạn ở Bãi Khem

Tóm lại, Vietnam Booking đã gợi ý cho bạn những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc cực kì lí tưởng và thú vị. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thật tuyệt vời cùng bạn bè và người thân. Nếu bạn muốn tìm thêm các thông tin về phương tiện di chuyển, vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc thì đừng ngần ngại mà  gọi ngay đến tổng đài 1900 3398 của Vietnam Booking để được hoàn toàn tư vấn miễn phí!

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH phú quốc GIÁ RẺ

Vé máy bay giá rẻ