Giới thiệu về Nha Trang – một thành phố biển xinh đẹp

26/11/2023 Biên Tập

Đến với những giới thiệu về Nha Trang, du khách sẽ có cơ hội hiểu thêm về thành phố biển xinh đẹp này. Được mệnh danh là “hòn ngọc biển đông”, hằng năm nơi đây đều đón rất nhiều khách du lịch đến ghé thăm. Một vùng đất lý tưởng dành cho các bạn say mê với việc khám phá và du lịch. Hãy cùng lướt xuống dưới xem nơi đây có gì thú vị nhé!

1. SƠ LƯỢC VỀ NHA TRANG

Nha Trang là một thành phố thuộc tỉnh Khánh Hòa, nằm ở vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ nước ta. Nơi đây nổi tiếng với bãi biển xanh hiền hòa, những dải cát trắng trải dài tít tắp. Nha Trang được mẹ thiên nhiên ưu ái ban cho một khí hậu vô cùng dễ chịu. Quanh năm là nắng ráo, rất ít những ngày có mưa. Tuy vậy nhưng nhiệt độ không hề oi bức nóng nực mà được duy trì ở mức mát mẻ mang lại cảm giác dễ chịu cho du khách.

Đây cũng được xem là một trong những thành phố phát triển nhất ở khu vực miền trung. Với các trung tâm nghiên cứu, cơ sở hạ tầng khá phát triển. Với những danh lam thắng cảnh tuyệt vời đã tạo ra một sức hấp dẫn đối với các vị khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới. Nơi đây còn có đồng bào dân tộc chăm sinh sống nên đã tạo ra một sự giao thoa văn hóa, làm nên sự khác biệt và hấp dẫn riêng so với một những vùng miền khác.

giới thiệu về nha trang

Du khách đi chơi ở bãi biển Nha Trang xinh đẹp 

>>> Xem thêm: Top 7 khách sạn Nha Trang tiện nghi – view đẹp – giá rẻ

2. DI CHUYỂN ĐẾN NHA TRANG BẰNG CÁCH NÀO?

Giới thiệu về Nha Trang sẽ cung cấp thông tin cho bạn biết về các phương tiện di chuyển mà khách du lịch có thể sử dụng để đến với thành phố xinh đẹp này. Vì là một nơi cực kì phát triển về kinh tế và đặc biệt là du lịch, mà có rất nhiều cách để di chuyển đến nơi này một cách thuận tiện. Phù hợp cho các vị khách gần xa cũng như là đáp ứng được đa dạng nhu cầu. Dưới đây là một vài phương tiện phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất.

Máy bay: Phương tiện này thích hợp cho những vị khách có điểm xuất phát cách xa thành phố, những vị khách nước ngoài. Bạn sẽ đáp xuống ở sân bay Cam Ranh, từ đó di chuyển vào thành phố sẽ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ. Trên đường đi cũng sẽ chạy ngang qua một vài địa điểm du lịch thú vị, du khách có thể vừa đi vừa thưởng thức phong cảnh hai bên đường. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Tàu hỏa: Nếu bạn chọn cách di chuyển này, thì một tin mừng đó là Ga Nha Trang nằm ngay ở trung tâm thành phố, Nên ngay khi xuống tàu du khách sẽ không mất quá nhiều công sức để di chuyển đến các địa điểm vui chơi hoặc là đến các khách sạn trong thành phố để nghỉ ngơi

Xe khách: Nếu đi bằng xe khách, bạn sẽ dừng chân ở bến xe phía Nam hoặc bến xe phía Bắc của thành phố. Tuy vậy thì khoảng cách di chuyển từ các bến xe vào trung tâm thành phố cũng không hề mất quá nhiều thời gian. Nếu bạn di chuyển bằng xe máy thì chỉ mất khoảng 20p để tới được trung tâm.

Ngoài ra còn rất nhiều các phương tiện khác mà các bạn có thể tham khảo như tàu thủy, xe máy… tùy vào điều kiện và nhu cầu của mỗi du khách mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một cách di chuyển phù hợp nhất.

giới thiệu về nha trang phương tiện

Ngoài các phương tiện trên thì đến với Nha Trang xích lô cũng là một cách di chuyển thú vị

3. DANH LAM THẮNG CẢNH TẠI NHA TRANG

1. BÃI DÀI

Bãi Dài nằm ở khu vực phía Nam thành phố, du khách chỉ cần di chuyển khoảng 25 km theo đèo Cù Hin hoặc khoảng 20 km theo đại lộ Nguyễn Tất Thành là đã thành công đặt chân đến một trong những bãi biển đẹp nhất Nha Trang. Nơi đây hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch, bởi mang trên mình một vẻ đẹp hoang sơ do thiên nhiên ban tặng, nổi bật nhất là những bãi cát dài trắng mịn, nước biển rất sạch và trong vắt, và được nhuộm những gam màu tuyệt đẹp của mây trời xanh biếc.

Sau khi đắm mình trên những bãi biển Nha Trang, du khách có thể tìm thấy khá nhiều nhà hàng chuyên phục vụ hải sản tươi sống với giá cả rất hợp lý. Đây sẽ là cơ hội để du khách và những người thân yêu của mình ngồi lại với nhau và cùng nạp thêm năng lượng sau một hồi vui chơi mệt mỏi, cùng nhau nếm thử những món ngon đặc sản như ốc, cá, cá mòi nướng … Đó chắc chắn là một trải nghiệm. trải nghiệm tuyệt vời.

giới thiệu về nha trang bãi dài

Bãi biển xinh đẹp ở Nha Trang

>>> Xem thêm: Top 7 khách sạn Nha Trang tiện nghi – view đẹp – giá rẻ

2. VINPEARL

Vinpearl là quần thể du lịch, vui chơi giải trí và du lịch biển cực kỳ rộng lớn và hấp dẫn. Quy mô và sự hoành tráng mà nó mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên và đi từ những bất ngờ này đến những trải nghiệm thú vị khác. Thành lập chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Với vị trí địa lý cực kỳ lý tưởng khi chuỗi khách sạn và resort này nằm cạnh một bãi biển đẹp. Bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh. Thuận tiện cho du khách thư giãn sau một ngày mệt mỏi.

Ở đây còn có một công viên giải trí cực lớn. Một không gian vui chơi dưới nước vô cùng thú vị với nhiều ván trượt mới lạ. Khu vui chơi mạo hiểm khiến du khách hồi hộp với những thứ vô cùng vui nhộn và mới mẻ. Nơi đây hứa hẹn nhiều trải nghiệm khó quên cho du khách!

giới thiệu về nha trang vinpearl

Một trong những địa điểm vui chơi thú vị ở thành phố biển

>>> Xem thêm: Săn ngay vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Nha Trang khuyến mãi từ 49.000Đ

3. NHÀ THỜ ĐÁ

Giới thiệu về Nha Trang sẽ gợi ý cho bạn một địa điểm vô cùng thú vị đó là nhà thờ Đá hay còn được người dân nơi đây gọi là một cái tên khác là nhà thờ núi. Đây là một trong những nhà thờ Công giáo nổi tiếng ở Nha Trang. Nơi đây không chỉ là một địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn là niềm tự hào của người dân Nha Trang. Nơi được xây dựng bằng cách xếp những phiến đá lớn xếp chồng lên nhau một cách vừa khít. Bước vào nhà thờ Đá khách du lịch sẽ cảm nhận được nơi đây mang đậm phong cách kiến ​​trúc Gothic Châu Âu.

Địa điểm này rất có một diện tích tương đối rộng lớn, với chiều dài lên đến 36m, chiều rộng khoảng 20m và cao hơn mực nước biển khoảng 12km. Mở cửa bước vào không gian bên trong, đập vào mắt du khách là hai hàng ghế gỗ xếp ngay ngắn thu vào tầm mắt. Phía trước là Chúa Giêsu vô cùng trang nghiêm.

Đặc biệt nhất phải kể đến tháp đồng hồ ấn tượng với hai quả chuông được làm hoàn toàn bằng đồng với âm mi dẹt, đô và la. Mỗi khi giờ điểm, đó là lúc âm thanh từ chiếc chuông sẽ được vang xa.

giới thiệu về nha trang nhà thờ đá

Nhà thờ Đá cũng là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch

4. CHÙA LONG SƠN

Chùa Long Sơn là một trong những ngôi chùa xinh đẹp nhất ở thành phố biển. Nơi đây thu hút khách du lịch và nổi tiếng với bức tượng Phật trắng to lớn và nằm ở vị trí cao nhất. Giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp, lại xuất hiện một địa điểm du lịch mang một sự yên bình mang tên Long Sơn tự. Đây được coi là ngôi chùa lớn nhất thành phố Nha Trang.

Những người dân sinh sống ở thành phố này cũng thường đến thăm địa điểm du lịch đặc biệt này để tìm kiếm sự tĩnh tâm và thanh bình trong tâm hồn. Dù được sửa sang rất nhiều lần nhưng chùa vẫn giữ được vẻ uy nghiêm, toát ra một sự trang nghiêm vốn có của một thánh địa Phật giáo.

giới thiệu về nha trang chùa long sơn

Ngôi chùa với bức tượng Phật uy nghiêm

>>> Xem thêm: Cơ hội săn vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ, chỉ từ 99.000Đ

5. BÃI BIỂN NHA TRANG

Bãi biển nằm trên trục đường chính của thành phố, đường Trần Phú thuộc khu vực trung tâm thành phố. Bãi biển Nha Trang có vị trí chiến lược và nổi tiếng với người dân địa phương cũng như khách du lịch. Vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ thấy mọi người thường tụ tập ở đây cho các hoạt động buổi sáng của họ. Bãi biển dài khoảng 7 cây số, với đường cong thoai thoải, bao quanh một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, xung quanh có nhiều nhà hàng, khách sạn, công viên nằm cạnh nhau.

Bãi biển Trần Phú có vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng lãng mạn và thơ mộng, nằm ở trung tâm thành phố rất thuận tiện đi lại. Đó gần như là một dấu hiệu tuyệt vời mà người ta không thể bỏ qua. Đây là một trong những địa điểm được lựa chọn cho các hoạt động vui chơi như lặn biển khám phá lòng đại dương, lướt sóng, bơi lội, ngắm rạn san hô …

Thời tiết mát mẻ, không khí trong lành, những hàng dừa khẽ đung đưa trong gió, là một khung cảnh tuyệt vời để du khách được thoải mái đi dạo dọc bờ biển, tận hưởng một chuyến du lịch Nha Trang thư thái nhất.

giới thiệu về nha trang bãi biển trần phú

Bãi biển Trần Phú rất được lòng người dân địa phương

Tóm lại, Vietnam Booking đã gợi ý cho bạn những thông tin giới thiệu về Nha Trang cực kì lí tưởng và thú vị. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thật tuyệt vời cùng bạn bè và người thân. Nếu bạn muốn tìm thêm các thông tin về phương tiện di chuyển, vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang thì đừng ngần ngại mà  gọi ngay đến tổng đài 1900 3398 của Vietnam Booking để được hoàn toàn tư vấn miễn phí!

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH nha trang GIÁ RẺ

Vé máy bay giá rẻ