Noel đi đâu chơi ở TpHCM | Gợi ý những điểm đến “hot” nhất

13/12/2023 Tuấn Phát

Noel – Dịp lễ Giáng sinh đang đến gần, bắt đầu cho mùa lễ hội cuối năm, khởi đầu một năm mới với nhiều điều thú vị. Bạn đã lên kế hoạch gì chưa, Noel đi đâu chơi ở TpHCM, những địa điểm nào check-in lung linh nhất? Bài viết lần này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số điểm đến được giới trẻ Sài Thành yêu thích mỗi dịp Giáng sinh.

Noel Đi Đâu Chơi Ở TpHCM, Chắc Chắn Không Thể Bỏ Qua Các Xóm Đạo

Nhắc đến lễ Giáng sinh, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những xóm đạo nổi tiếng ở thành phố, được trang hoàng với ánh sáng lung linh, rực rỡ sắc màu cùng cây thông, hang đá, ông già Noel…. Bên cạnh được trang trí ấn tượng theo chủ đề Giáng sinh, nhiều hoạt động vui chơi, chụp ảnh, check-in tại đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang phân vân Noel đi đâu chơi ở TpHCM. Hãy cùng điểm danh những nhà thờ ở TpHCM được trang trí đẹp mắt mà bạn không nên bỏ lỡ.

Noel đi đâu chơi ở TpHCM

Giáng sinh đang đến gần, bạn hãy chọn một điểm đến lý tưởng ở TpHCM và đừng quên lưu giữ khoảnh khắc đáng yêu này nhé!

Đón Giáng sinh ở xóm đạo quận 8

Bình Thái, Bình An Thượng, Bình An Hạ, Bình Sơn và Bình Thuận là những giáo xứ nổi tiếng nhất ở khu xóm đạo quận 8 TpHCM. Nằm trên trục đường Phạm Thế Hiển, mỗi năm cứ đến dịp Giáng sinh sẽ được trang trí rực rỡ, lung linh trong ánh đèn, hang đá với đủ kích thước lớn nhỏ, cây thông, ông già Noel. Nhắc đến, Noel đi đâu chơi ở TpHCM chắc hẳn nhiều bạn rẻ, nhiều gia đình sẽ ghé thăm xóm đạo nổi tiếng này.

Chính bởi sức hấp dẫn này mà càng gần Giáng sinh, các xóm đạo ở đây thu hút nhiều khách đến tham quan, vui chơi. Bởi thế, nếu ghé thăm xóm đạo quận 8, bạn nên ưu tiên lựa chọn các buổi tối trong tuần trước Giáng sinh để có thể thoải mái chụp ảnh, lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ cùng mùa Giáng sinh 2024 nhé!

xóm đạo quận 8

Một nhà thờ ở xóm đạo Phạm Thế Hiển được trang trí rực rỡ trong mùa Giáng sinh. (Ảnh: Internet)

Những xóm đạo nổi tiếng ở Tân Bình

Noel đi đâu chơi ở TpHCM để có thể thỏa sức check in với những cung đường rực rỡ sắc màu và chủ đề Giáng sinh độc đáo. Chắc hẳn, bạn không thể nào bỏ qua một trong những xóm đạo lớn nhất Tp ở khu Nghĩa Phát, Bắc Hải – Tân Bình. Dù chỉ nằm trong những con hẻm nhỏ, giáo xứ Nam Hòa, giáo xứ Lộc Hưng nằm liền kề nhau từ lâu đã trở thành điểm vui chơi Giáng sinh lý tưởng của người dân ở Tân Bình, quận 10 hay các khu vực lân cận vào những ngày cuối năm.

Những con hẻm nhỏ bỗng trở nên lung linh sắc màu cùng với những hang đá được chính người dân lưu trú tại đây trang trí. Ngoài ra, ông già Noel khổng lồ, cùng với hộp quà, tượng Chúa Jesu hài đồng, cây thông Noel là hình ảnh quen thuộc ở đây.

xóm đạo khu Bắc Hải

Những con hẻm ở xóm đạo khu Bắc Hải, Tân Bình ấn tượng hơn trong mùa Giáng sinh. (Ảnh: Internet)

Những xóm đạo nổi tiếng ở Gò Vấp

Cứ đều đặn mỗi năm vào dịp Giáng sinh, những khu xóm đạo ở Gò Vấp lại được lên đèn, trang trí với những cây thông Noel khổng lồ, những hang đá với nhiều kích thước và hàng nghìn bóng đèn lấp lánh. Mỗi năm một kiểu trang trí khác nhau bởi thế, những xóm đạo ở Gò Vấp luôn nhận được sự yêu thích, lựa chọn của người dân thành phố.

Theo đó, Noel đi đâu chơi ở TpHCM, bạn không nên bỏ qua các xóm đạo: giáo xứ Mân Côi (Phạm Văn Chiêu), giáo xứ Hạnh Thông Tây (Quang Trung), giáo xứ An Nhơn (Lê Hoàng Thái)… Dù không nằm gần khu trung tâm thành phố, nhưng cứ mỗi dịp Giáng sinh, nơi đây luôn là điểm đến dành cho những bạn trẻ muốn hòa cùng không khí tưng bừng, nhộn nhịp của một trong những lễ hội được yêu thích nhất trong năm.

Noel đi đâu chơi ở TpHCM

Nhà thờ Hạnh Thông Tây lung linh trong đêm Giáng sinh. (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, một số nhà thờ nổi tiếng quanh thành phố như: nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế (Kỳ Đồng), nhà thờ Tân Định, nhà thờ Đức Bà… cũng là điểm dừng lý tưởng nếu bạn đang lựa chọn Noel đi đâu chơi ở TpHCM đấy. Bên cạnh đó, ở hầu hết các nhà thờ ở thành phố cũng được trang trí rực rỡ muôn sắc màu, mang đến cho bạn mùa Giáng sinh đáng nhớ nhất.

Nhà thờ Tân Định Sài Gòn

Nhà thờ Tân Định đã bắt đầu được trang trí lung linh trong sáng Giáng sinh từ giữa tháng 11. (Ảnh: Internet)

Noel Đi Chơi Ở TpHCM Không Thể Bỏ Qua Những Trung Tâm Thương Mại

Saigon Center – Takashimaya

Đã không còn quá xa lạ với người dân thành phố, Saigon Center hay Takashimaya là một điểm hẹn lý tưởng vào mỗi dịp cuối tuần. Đặc biệt, từ giữa tháng 11, không khí Giáng sinh đã tràn ngập khắp các cửa hàng, khu vực quanh trung tâm thương mại. Tọa lạc tại trung tâm quận 1, khu nhộn nhịp dễ dàng di chuyển, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi tham quan, thỏa sức chụp ảnh, “sống ảo” khi ghé thăm Saigon Center.

Giáng sinh Saigon Center

Saigon Center – Một điểm vui chơi, check-in Giáng sinh quen thuộc của người dân thành phố. (Ảnh: Internet)

Diamond Plaza

Noel đi đâu chơi ở TpHCM vừa nhộn nhịp, vừa ngay trung tâm, vừa đẹp mắt. Diamond Plaza chắn hẳn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Dù đã không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ Sài Thành, mỗi năm Diamond Plaza đều được trang trí ấn tượng, cây thông cao lớn cùng với những hình ảnh ông già Noel, người tuyết… sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc vui chơi Giáng sinh đáng nhớ những ngày cuối năm.

Diamond Plaza trang trí giáng sinh

Giáng sinh 2023, Diamond Plaza vẫn luôn là điểm check in được nhiều bạn trẻ yêu thích. (Ảnh: Internet)

Aeon Mall

Tại trung tâm TpHCM, bạn có thể lựa chọn Aeon Mall Bình Tân hay ghé thăm Aeon Mall Tân Phú để tận hưởng không khí Giáng sinh, thỏa sức chụp ảnh, vui chơi, mua sắm cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cuối năm. Không khí Giáng sinh bắt đầu xuất hiện ở Aeon Mall từ những tuần lễ cuối cùng của tháng 11, bên cạnh đó, nhiều hoạt động mua sắm nhộn nhịp cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ về một Giáng sinh đầm ấm giữa Sài Gòn.

Bên cạnh đó, Noel đi đâu chơi ở TpHCM để vừa thỏa sức chụp ảnh check-in, vừa vui chơi thoải mái và thỏa sức mua sắm, bạn có thể lên kế hoạch ghé thăm Vạn Hạnh Mall quận 10, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Vincom Center Đồng Khởi, Crescent Mall quận 7, SC VivoCity quận 7…

Giáng sinh ở TpHCM

Bên ngoài Vạn Hạnh Mall cũng được trang trí với chủ đề Giáng sinh ấn tượng. (Ảnh: Internet)

Những Điểm Vui Chơi Nổi Tiếng Khác Ở TpHCM Mùa Giáng Sinh

Phố người Hoa – Khu chợ Giáng sinh sầm uất

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán đồ trang trí Giáng sinh độc đáo, nổi tiếng nhất ở TpHCM, đừng bỏ qua phố người Hoa với cung đường Hải Thượng Lãn Ông. Những cửa hàng nằm san sát nhau tạo nên một khung cảnh ấn tượng mùa Noel để bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm trang trí Giáng sinh vừa có thể thỏa sức chụp ảnh. Ngoài ra, gần khu phố bán đồ trang trí Giáng sinh nổi tiếng này, bạn cũng có thể ghé thăm nhà thờ Thánh Phanxico Xavie – một nhà thờ Công giáo phong cách Trung Hoa ấn tượng ngay giữa lòng thành phố.

đồ trang trí giáng sinh

Cung đường Hải Thượng Lãn Ông là khu bán đồ Giáng sinh nổi tiếng nhất thành phố. (Ảnh: Internet)

Khu vui chơi Snow Town

Bạn muốn “săn tuyết” ngay giữa thành phố nhiệt đới chắc chắn không thể bỏ qua khu vui chơi trượt tuyết Snow Town, tọa lạc tại quận 2. Đến đây, bạn có thể thỏa sức trượt tuyết, chơi nặn người tuyết và check-in với không gian Giáng sinh độc đáo từ cây thông Noel đến ông già Noel.

khu trượt tuyết Snow Town

Đừng quên trải nghiệm trượt tuyết, vui chơi thỏa sức ở khu vui chơi Snow Town trong dịp lễ Giáng sinh. (Ảnh: Internet)

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Tây Bùi Viện

Phố đi bộ Nguyễn Huệ hay phố Tây Bùi Viện đều là những điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn vào mỗi tối. Người người, nhà nhà tụ tập tại đây hòa cùng không khí thoáng đãng, trải nghiệm vui chơi cùng các hoạt động ca hát, những trò chơi ngoài trời của giới trẻ.

Dịp Giáng sinh, dù không được trang trí như những khu vực khác, nhưng bộ đi bộ hay phố Tây cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích, ghé thăm, chụp ảnh cùng với những ông già Noel. Đặc biệt, tại phố Tây bạn có thể hòa cùng không khí Giáng sinh của cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống tại thành phố.

phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ đông đúc, nhộn nhịp hơn vào những ngày lễ Giáng sinh. (Ảnh: Internet)

Những quán cà phê “ẩn mình” trong mùa giáng sinh rực rỡ

Noel đi đâu chơi ở TpHCM để vừa có một không gian hẹn hò lý tưởng vừa có những bức ảnh Giáng sinh siêu lung linh? Một gợi ý mà chúng tôi muốn dành cho bạn đó chính là những quán cà phê nổi tiếng quanh thành phố. Mỗi quán sẽ có một concept, nhưng vẫn xoay quanh không khí Giáng sinh, mùa lễ hội cuối năm, tạo ấn tượng cho du khách đến từng ánh nhìn và những bức ảnh siêu chất.

Một số quán cà phê lý tưởng dành cho bạn trong dịp Giáng sinh sắp tới ở TpHCM như: Khóm Tea and Coffee, Vòm Coffee, Tiệm Trà Tháng Tư, Chiêu Café, Sori Garden, Phò Mã… Để có những bức ảnh check-in siêu chất tại các quán cà phê xinh lung linh ở Sài Gòn, bạn đừng quên diện những bộ trang phục xinh xắn nhất nữa nhé!

Giáng sinh đi đâu chơi ở TpHCM

Đến các quán cà phê thỏa sức chụp ảnh Giáng sinh với nhiều phong cách decor ấn tượng. (Ảnh: Internet)

Nào, còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch cho một mùa Giáng sinh tràn ngập trong không khí ấm áp, ánh sáng lung linh và những hoạt động vui chơi lý tưởng. Nếu bạn không sinh sống, làm việc tại TpHCM, lên kế hoạch ghé thăm thành phố, và chưa biết Noel đi đâu chơi ở TpHCM, hãy chọn ngay cho mình một điểm đến ưng ý nhất nhé!

Và đừng quên, săn vé máy bay đi TpHCM giá rẻ chuẩn bị một hành trình đáng nhớ khi đến với thành phố hiện đại, sầm uất tràn ngập trong không khí lễ hội hấp dẫn nhất trong năm. Cũng hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết thông tin lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói dịch vụ đặt vé giá rẻ, uy tín từ các hãng hàng không mùa lễ hội Giáng sinh sắp tới.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI TP.HCM NGAY

Vé máy bay giá rẻ