Top 55+ địa điểm du lịch Đà Lạt, không thể bỏ qua năm 2023

28/09/2023 Hà Uyên

Đà Lạt, thành phố du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, điểm đến được nhiều du khách yêu thích bởi vẻ đẹp lãng mạn, bình yên và không khí trong lành, thời tiết mát mẻ. Bạn đang chuẩn bị một hành trình mới, ghé thăm xứ ngàn hoa, vậy hãy lưu ngay top 55+ những địa điểm du lịch Đà Lạt “hot” nhất năm và check in “rần rần” trên mạng xã hội. Cùng Vietnam Booking theo dõi trong bài viết này nhé!

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ LẠT “HOT” RẦN RẦN TRÊN MẠNG XÃ HỘI

#1. Quạt gió đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất với thảm xanh mướt của đồi chè luôn là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích và ghé thăm khi có dịp đến với Đà Lạt. Hiện tại, đồi chè Cầu Đất còn trở nên “hot” rần rần và được nhiều du khách check-in khi có sự xuất hiện của những chiếc quạt gió. Giữa không gian rộng lớn, xanh mát cùng với quạt gió đã biến không gian của đồi chè Cầu Đất đẹp không kém cảnh đẹp trời Âu.

Quạt gió đồi chè Cầu Đất

Quạt gió đồi chè Cầu Đất – Điểm chụp ảnh “hot” rần rần trên mạng xã hội.

Địa điểm: Đồi chè Cầu Đất thuộc thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường, Tp Đà Lạt, cách khu vực trung tâm khoảng 23km.

#2. Khu du lịch Lá Phong

Khu du lịch Lá Phong là một địa điểm du lịch Đà Lạt đầy thú vị với không gian được thiết kế như một vườn thượng uyển theo phong cách của xứ Phù Tang. Hồ cá, khu rừng ấn tượng với hàng nghìn cây thông lá đỏ, tùng bách, hoa mai anh đào và đặc biệt là hồ cá Koi, quán cà phê với thiết kế theo kiến trúc Nhật Bản ở khu du lịch Lá Phong sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc đáng nhớ và những bức ảnh check-in độc nhất vô nhị.

Khu du lịch Lá Phong

Khu du lịch Lá Phong – Điểm du lịch ở trung tâm Đà Lạt được nhiều du khách ghé thăm.

Địa điểm: 45 đường Đặng Thái Thân, P. 3, Đà Lạt.

#3. Vườn Thượng Uyển Bay

Một không gian rực rỡ sắc hoa, được thiết kế theo phong cách vườn hoa của gia đình quý tộc ở Châu Âu hay những “background” check-in chất lừ ở vườn Thượng Uyển Bay chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ tại thành phố ngàn hoa. Vườn Thượng Uyển Bay là địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng để bạn có thể thỏa sức chụp ảnh với những cung đường hoa quyến rũ, hoành tráng nhất.

Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt

Vườn Thượng Uyển Bay với không gian ngập tràn sắc hoa.

Địa điểm: đường Khe Sanh, đèo Mimosa, P. 10, Đà Lạt.

#4. Vườn Ánh Sáng Lumiere

Bạn yêu thích không gian hiện đại, muốn lưu lại những bức ảnh lung linh, “xịn sò” nhất thì đừng bỏ qua vườn ánh sáng Lumiere khi có dịp ghé thăm xứ sở ngàn hoa. Không gian nơi đây ngập tràn ánh sáng lung linh, được thiết kế công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết và có thể được cho là địa điểm tham quan Đà Lạt độc nhất vô nhị được nhiều du khách yêu thích thời gian qua.

Vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt

Vườn ánh sáng Lumiere với không gian check in “xịn sò” ở Đà Lạt.

Địa điểm: 222B Mai Anh Đào, P. 8, Đà Lạt

#5. Dalat Fairytale Land

Dừng chân tại thành phố bình yên với cuộc sống không xô bồ như Đà Lạt thì bạn đừng bỏ qua Dalat Fairytale Land, nơi đây được ví như một “thế giới cổ tích” thu nhỏ giữa núi đồi và rừng thông. Không gian nơi đây được thiết kế theo phong cách những khu vườn cổ tích từ phương Tây. Dạo quanh Dalat Fairytale Land bạn như bước vào vườn cổ tích ấn tượng với những câu chuyện đầy thú vị.

Dalat Fairytale Land

Không gian vườn cổ tích nổi bật ở Dalat Fairytale Land.

Địa điểm: 81D Hoàng Văn Thụ, P. 5, Đà Lạt

#6. Fresh Garden Đà Lạt

Fresh Garden là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi bật với những vườn hoa được thiết kế theo nhiều chủ đề độc đáo. Trong năm nay, Fresh Garden vẫn luôn nhận được sự yêu thích và lựa chọn của du khách khi ghé thăm vùng đất của những loại hoa Đà Lạt. Những vườn hoa rộng lớn bên cạnh cối xanh gió, cổng trời Âu, ngôi nhà đầy hoa, hồ nước xanh, thác nước… sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc check-in đáng nhớ nhất.

Fresh Garden Đà Lạt

Thiết kế với đa dạng chủ đề, ngập tràn trong sắc hoa ở Fresh Garden Đà Lạt.

Địa điểm: 90B Vạn Thành, P. 5, Đà Lạt.

#7. DalaLand

Bạn mua vé máy bay đi Đà Lạt, muốn dành trọn những ngày nghỉ ở không gian bình yên, xanh mát thì đừng bỏ qua DalaLand. Nơi này được ví như “tiểu Bali” thu nhỏ giữa núi rừng và cũng được xem như “thánh địa sống ảo” hấp dẫn nhất Đà Lạt. Ghé thăm DalaLand, bạn hãy hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành, bình yên giữa núi đồi Tây Nguyên rộng lớn. Ở đây không chỉ có những “background” chụp ảnh độc đáo mà còn có một quán cà phê để bạn có thể ngắm cảnh, thưởng thức nước uống và thư giãn trong những ngày ghé thăm Đà Lạt.

Dalaland

Có một Bali thu nhỏ ở Dalaland.

Địa điểm: số 20, ấp 4, xã Tà Nung, Đà Lạt.

#8. Đồi Vô Ảnh

Những tấm gương giữa không gian núi đồi bao la, bầu trời xanh cao ở Đà Lạt chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với du khách. Theo đó, khi có dịp đến với Đà Lạt bạn hãy dành thời gian để ghé thăm đồi Vô Ảnh, nơi sở hữu đồi gương đầu tiên của Việt Nam và mang đến cho bạn những bức ảnh “độc nhất vô nhị”. Nơi đây được thiết kế rộng lớn, ngoài những tấm gương còn có nhà bóng hơi khổng lồ, hồ trái tim, cầu tình yêu,…

đồi Vô Ảnh Đà Lạt

Thỏa sức chụp ảnh, sống ảo ở đồi Vô Ảnh.

Địa điểm: 99 Nguyễn Đình Thi, Đankia, H. Lạc Dương, Đà Lạt.

➱ ➱ Xem thêm: Săn vé máy bay đi từ TPHCM đi Đà Lạt – Vé máy bay nội địa giá tốt

#9. Hiệp Khách Lầu

Du lịch Đà Lạt mà còn có cơ hội hóa thân vào nhân vật cổ trang, thỏa sức sống ảo giữa rừng cây rộng lớn, rừng trúc, vườn hoa hồng hay những chiếc đèn lồng treo cao, bức tranh thủy mặc. Nơi đó chỉ có thể là Hiệp Khách Lầu, một phim trường cổ trang “chất lừ” nổi tiếng, được nhiều du khách ghé tham quan khi ghé thăm Đà Lạt thời gian qua.

Hiệp Khách Lầu Đà Lạt

Sống ảo với phong cách cổ trang ở Hiệp Khách Lầu khi ghé thăm Đà Lạt.

Địa điểm: 26/1 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, P. 10, Đà Lạt.

#10. Dasar Hill

Giữa không gian bao la, rộng lớn của đất trời, mây trôi bồng bềnh của núi đồi Đà Lạt, một Dasar Hill xuất hiện mang đến vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và độc đáo. Từ những chiếc cầu gỗ, vườn hoa hồng, nhà gỗ tí hon… và đặc biệt là “bong bóng trên mây” bạn có thể thỏa sức chụp ảnh sống ảo, săn mây trôi giữa bầu trời xanh. Nếu ghé thăm Dasar Hill vào lúc hoàng hôn hay sáng sớm, tin chắc bạn sẽ những khoảnh khắc ngắm hoàng hôn và săn mây đáng nhớ.

săn mây đà lạt

Không gian săn mây lý tưởng ở Dasar Hill.

Địa điểm: Thôn 2, xã Dasar, H. Lạc Dương, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20km.

#11. Vườn hồng nhà Tom

Một khu vườn hồng rộng lớn được gia chủ chăm sóc hơn 30 năm nổi bật giữa những đồi thông rộng lớn ở Đà Lạt, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Vườn hồng nhà Tom chính là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ có vườn hồng rộng lớn, ở đây còn có căn phòng bong bóng, tượng gỗ khổng lồ, vườn cúc họa mi, những căn lều theo phong cách Mông Cổ… ở vườn hồng nhà Tom cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Vườn hồng nhà Tom

Vườn hồng nhà Tom bình yên nổi tiếng ở Đà Lạt.

Địa điểm: 86 Khe Sanh, P. 10, Đà Lạt.

#12. Đường hầm hỏa xa

Giữa không gian xanh mát, những bụi dương xỉ um tùm xuất hiện một đường hầm hoa xa vô cùng huyền bí, vi diệu như lạc chân vào chốn thần tiên. Đến đây, bạn có thể thỏa sức tạo dáng, check-in theo phong cách Hàn Quốc thì còn gì tuyệt vời hơn. Cung đường này được người Pháp xây dựng vào năm 1908 để kết nối Đà Lạt với Tháp Chàm (Ninh Thuận) và hiện đã bị bỏ hoang.

đường hầm hỏa xa Đà Lạt

Không gian ma mị, huyền bí ở đường hầm hỏa xa.

Địa điểm: QL20, Xuân Trường, Đà Lạt (trên cung đường từ Đà Lạt đi Trại Mát).

#13. Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời là điểm du lịch Đà Lạt mới nổi thời gian gần đây nhưng để lại nhiều ấn tượng và cũng được du khách yêu thích. Nằm giữa không gian rừng thông rộng lớn, Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời là một điểm dừng lý tưởng cho những bạn trẻ mê “sống ảo” và thích chụp ảnh. Đến đây bạn có thể bắt gặp một chiếc cầu Vàng Đà Nẵng thu nhỏ, những chiếc ghế sống ảo, khung cửa trên không… với không gian vô cùng thoáng đãng.

địa điểm du lịch đà lạt

Những góc ảnh ấn tượng, có 1 không 2 ở Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời.

Địa điểm: Thôn Túy Sơn, Xã Xuân Thọ, Đà Lạt.

#14. Khu du lịch Lang Biang

Lang Biang là một địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt gắn liền với câu chuyện tình của chàng K’lang và nàng H’biang. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng cảnh đẹp rộng lớn của cao nguyên Lâm Viên, thành phố Đà Lạt từ trên cao thì Lang Biang là điểm đến vô cùng lý tưởng. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đi xe jeep, tận hưởng không gian trong lành, mát lạnh, check in cảnh đẹp núi đồi và nghe kể về truyền thuyết chuyện tình của chàng K’lang và nàng H’biang nổi tiếng nhất Tây Nguyên.

Lang Biang Đà Lạt

Từ đỉnh Lang Biang, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm cảnh đẹp cao nguyên Lâm Viên.

Địa điểm: 305 Langbiang, TT. Lạc Dương, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 12km.

#15. Đường hầm điêu khắc

Những tuyệt tác nghệ thuật được làm từ đất sét vừa công phu, vừa đẹp mắt ở đường hầm điêu khắc sẽ là điểm tham quan lý tưởng trong những ngày dạo quanh Đà Lạt. Ở đây, bạn có thể bắt gặp nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam, hồ vô cực được thiết kế trong không gian rộng lớn, giữa đồi thông rì rào và bạn cũng có thể thỏa sức tham quan, lưu lại những bức ảnh vô cùng độc đáo.

Đường hầm đất sét Đà Lạt

Đường hầm đất sét – Điểm check in không thể bỏ qua ở Đà Lạt.

Địa điểm: P. 4, Đà Lạt.

NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ “CHILL” NHẤT ĐÀ LẠT

#1. Amazing Coffee Đà Lạt

Đến Đà Lạt, dừng chân tại một quán cà phê với không gian vừa “chill” vừa thoáng đãng, có thể ngắm cảnh đẹp thành phố ngàn hoa hay thư giãn giữa rừng thông rộng lớn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ mà bạn không nên bỏ qua. Theo đó, Amazing Coffee Đà Lạt là quán cà phê với phong cách hiện đại nằm ở vị trí trên cao, từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm khung cảnh bình yên của phố núi.

Amazing Coffee Đà Lạt

Amazing Coffee Đà Lạt – Một trong những quá cà phê có không gian “chill” giữa trung tâm Đà Lạt.

Địa chỉ: 02 Đống Đa, P. 3, Đà Lạt.

#2. Dalat Golf Café

Cách Amazing Coffee Đà Lạt không xa cũng có một quán cà phê lý tưởng dành cho những ai muốn ngắm cảnh đẹp Đà Lạt từ trên cao, đó chính là quán Dalat Golf Café. Ngoài không gian yên tĩnh của quán, đến đây, bạn có thể thư giãn thoải mái với không gian riêng tư, chọn những khu cửa sổ bình yên và ngắm trọn cảnh đẹp xứ ngàn hoa.

Dalat Golf Café

Dalat Golf Café – Một trong những quán cà phê được nhiều du khách yêu thích.

Địa chỉ: 14 Đống Đa, P. 3, Đà Lạt.

#3. Magic Land & Khu Vườn Thỏ Café

Một quán cà phê được thiết kế theo phong cách những khu vườn ở Châu Âu mà bạn có thể thỏa sức check-in những những cô nàng ở vùng nông thôn trời Tây. Magic Land & Khu Vườn Thỏ Café với không gian rộng rãi, thoáng đãng, nhiều cây xanh, vô vàng những “background” độc đáo để bạn có thể thỏa sức check-in, chụp ảnh và thưởng thức nước uống với thực đơn đa dạng.

quán cà phê ở Đà lạt

Phong cách Châu Âu, cổ tích của Magic Land & Khu Vườn Thỏ Café.

Địa chỉ: Hẻm 27 Lê Hồng Phong, P. 4, Đà Lạt.

#4. Quán của thời thanh xuân

Quán của thời thanh xuân sở hữu một không gian bình yên, nơi lý tưởng để bạn có thể lặng yên thưởng thức một tách trà, đọc một quyển sách thật hay “chill” giữa không gian xanh mát, không ồn ào. Chủ quán dành trọn tâm huyết khi thiết kế quán với những góc bày trí quen thuộc, từ ô cửa sổ, mái hiên, gian bếp, kệ sách, vườn rau hay ghé ngồi… giản dị, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất mỗi lần ghé thăm.

Quán của thời thanh xuân Đà Lạt

Không gian gần gũi, bình yên ở Quán của thời thanh xuân.

Địa chỉ: 9 Triệu Việt Vương, Đà Lạt.

#5. Mê Linh Coffee Garden

Mê Linh Coffee Garden đã quá quen thuộc với du khách yêu thích cảnh đẹp bình yên và không khí trong lành ở Đà Lạt. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức cà phê đặc trưng của vùng Tây Nguyên mà còn có thể ngắm cảnh núi đồi ở phía xa xa và thỏa sức chụp ảnh với background xanh mướt của những đồi chè.

Mê Linh Coffee Garden

Ghé thăm Mê Linh Coffee Garden thỏa sức check-in với nhiều background độc đáo.

Địa chỉ: tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, Đà Lạt.

#6. Kombi Land

Ghé thăm Kombi Land, bạn sẽ bắt gặp khung cảnh thu nhỏ của những hoang mạc ở miền Nam nước Mỹ. Nơi này còn được ví như thế giới xương rồng và những phối cảnh hoang dã ấn tượng, là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ mê “chụp choẹt”.

Kombi Land Đà Lạt

Không gian hoang mạc của miền Nam nước Mỹ ấn tượng ở Kombi Land.

Địa chỉ: cung đường đèo Mimosa, P. 3, Đà Lạt.

#7. Xứ sở thần tiên Đà Lạt – Tiệm cà phê trên mây

Giữa không gian bình yên của rừng thông, đồi núi ở Đà Lạt, bạn sẽ bắt gặp tiệm cà phê trên mây Xứ sở Thần Tiên vô cùng độc đáo. Đến đây vào buổi sớm bình minh hay lúc hoàng hôn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một Đà Lạt lãng mạn, bình yên đến lạ.

du lịch đà lạt

Xứ sở Thần Tiên – Quán cà phê mới với thiết kế không gian giữa rừng thông.

Địa chỉ: đường Khe Sanh, đèo Mimosa, Đà Lạt.

#8. Horizon Đà Lạt Coffee

Bạn đã từng nghĩ đến việc thưởng thức một tách cà phê nóng trên mây, ngắm mây trôi lãng đãng, len qua những ngọn cây chưa? Hãy đến Horizon Đà Lạt Coffee để trải nghiệm điều này ngay khi có dịp được ghé thăm xứ sở ngàn hoa. Vị trí của quán nằm ở vị trí đặc biệt, từ các chỗ ngồi của quán, bạn có thể ngắm đồi thông, ngắm mây trôi và trải nghiệm cuộc sống bình yên, không khói bụi.

Horizon Đà Lạt Coffee

Từ không gian Horizon Đà Lạt Coffee, bạn có thể ngắm rừng thông, mây trời phố núi.

Địa chỉ: 31/6 Đường 3/4, P. 3, Đà Lạt

#9. Woodstock coffee – Đà Lạt

Woodstock coffee là một quán cà phê mang phong cách Bắc Âu ấn tượng ngay giữa trung tâm Đà Lạt đã quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Đến đây, bạn không chỉ thưởng thức cà phê với đủ hương vị độc đáo từ Expresso đến Americano. Capuccino, Latte, Mocha mà còn có thể thưởng thức một chút bia, cocktail hấp dẫn.

Woodstock coffee Đà lạt

Woodstock coffee với thiết kế theo phong cách Bắc Âu nổi bật nhất Đà Lạt.

Địa chỉ: 80 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt.

#10. I.XORA Homestay & Coffee

I.XORA là một quán cà phê độc đáo ở Đà Lạt, kết hợp với dịch vụ homestay bình dị giữa xứ ngàn hoa. Không gian quán tràn ngập những sắc hoa rực rỡ của phố núi, được thiết kế gần gũi với không gian sống thường nhật mang đến cho bạn những khoảnh khắc bịnh dị nhất.

những địa điểm du lịch Đà Lạt

Không gian với nhiều góc chụp ảnh có 1 không 2 ở I.XORA homestay & coffee.

Địa chỉ: 360 Tự Phước, P. 11, Trại Mát, Đà Lạt.

NHỮNG CHECK-IN Ở ĐÀ LẠT HẤP DẪN KHÔNG THỂ BỎ QUA

#1. Ga Đà Lạt

Có thể nói, ga Đà Lạt là một trong các địa điểm du lịch ở Đà Lạt được nhiều du khách ghé thăm và check-in nhất nhiều năm trở lại đây. Nhà ga này được người Pháp xây dựng vào năm 1932 với kiến trúc cổ kính, độc đáo nhằm phục vụ tuyến đường sắt kết nối Đà Lạt – Phan Rang. Hiện tại, nhà ga này chỉ còn phục vụ du khách tham quan, check-in và phục vụ tuyến đường sắt tham quan Trại Mát.

Ga Đà Lạt

Ga Đà Lạt được xây dựng vào 1932, với kiến trúc phương Tây đặc trưng.

Địa điểm: Quang Trung, P. 10, Đà Lạt.

#2. Cụm dinh Bảo Đại

Nhắc đến những tòa biệt thự nổi tiếng nhất ở Đà Lạt, hẳn nhiều du khách sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp nguy nga, bề thế của cụm dinh Bảo Đại I, II, III. Đây là 3 tòa biệt thự được xây dựng trên những đồi thông theo kiến trúc châu Âu tân thời và gắn liền với cuộc sống của cựu Hoàng Bảo Đại – vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam.

dinh Bảo Đại

Cụm dinh Bảo Đại với kiến trúc cổ kính, độc đáo – một trong những điểm đến không thể bỏ qua ở Đà Lạt.

Địa điểm: Trần Quang Diệu, P. 10, Tp. Đà Lạt (Dinh I); 12 Trần Hưng Đạo, P. 10, Tp. Đà Lạt (Dinh II); số 1 Triệu Việt Vương, P. 4 Tp. Đà Lạt (Dinh III).

#3. Phân viện sinh học Đà Lạt

Dù chỉ mới được xây dựng vào năm 1985 nhưng Phân viện sinh học Đà Lạt vẫn được xây dựng theo kiến trúc cổ kính từ phương Tây. Nơi này không chỉ là điểm trưng bày những hiện vật về sinh học vùng Tây Nguyên mà còn là điểm check-in, chụp ảnh được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi có dịp ghé thăm xứ ngàn hoa.

Phân viện sinh học Đà Lạt

Kiến trúc phương Tây cổ kính ở Phân viện sinh học Đà Lạt.

Địa điểm: 116 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 7, Đà Lạt.

#4. Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt, là điểm check-in gắn liền với hình ảnh của xứ ngàn hoa. Không gian quảng trường khá rộng lớn, cũng là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động du lịch, vui chơi, giải trí hấp dẫn nhất thành phố. Ghé thăm quảng trường Lâm Viên, bạn đừng quên check-in với mô hình hoa dã quỳ và hoa atiso đặc trưng của Đà Lạt. Từ vị trí của quảng trường, bạn cũng có thể phóng tầm mắt và ngắm khung cảnh bình yên bên hồ Xuân Hương.

Quảng trường Lâm Viên

Đừng quên ghé thăm Quảng trường Lâm Viên, ngắm nhịp sống Đà Lạt.

#5. Chợ đêm Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt còn được gọi là chợ Âm Phủ là một trong những điểm đến mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua. Chợ được mở bán gần như là xuyên đêm, và từ đây bạn có thể “ăn sập Đà Lạt” với những món ăn độc đáo, hấp dẫn nhất. Thưởng thức bánh tráng nướng nóng hổi, một ly sữa đậu nành, khoai nướng, tàu hủ nóng, trái cây lắc, yaourt phô mai…

Chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt – Điểm dừng không thể bỏ qua khi ghé thăm xứ ngàn hoa.

#6. Biệt thự Hằng Nga “Crazy House”

Biệt thự Hằng Nga “Crazy House” là một ngôi nhà kỳ lạ và cũng là điểm check-in độc đáo, hấp dẫn những bạn trẻ thích khám phá những điều mới lạ. Không gian ma mị với cầu thang xoắn ốc, lối đi như những mê cung, biệt thự Hằng Nga là một điểm tham quan độc đáo mà bạn đừng nên bỏ qua khi ghé thăm thành phố xinh đẹp này nhé.

các địa điểm du lịch Đà Lạt

Biệt thự Hằng Nga “Crazy House” – Ngôi nhà kỳ lạ, với những góc ảnh vô cùng độc đáo.

Địa điểm: số 3, Huỳnh Thúc Kháng, P.4, Đà Lạt.

#7. Đà Lạt Milk Farm

Không gian rộng lớn của Đà Lạt Milk Farm được thiết kế theo phong cách nông trại ở Châu Âu, nhiều năm qua đã được rất nhiều du khách yêu thích, ghé thăm. Dừng chân tại đây, bạn không chỉ có cơ hội được thưởng thức sữa tươi nguyên chất mà còn được hòa mình vào không gian xanh mát, bình yên giữa núi đồi Tây Nguyên.

Đà Lạt Milk Farm

Chụp ảnh với không gian chuẩn trời Âu khi đến Đà Lạt Milk Farm.

Địa điểm: thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương (cách trung tâm Đà Lạt 35km).

#8. Khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt là một địa điểm du lịch Đà Lạt mới toanh nhưng lại vô cùng hấp dẫn với không gian ngập tràn sắc hoa rực rỡ. Nơi này vừa có hồ bơi, vườn hoa, quán cà phê, rừng thông và cảnh đẹp hòa cùng thiên nhiên, mang đến cho bạn những khoảnh khắc check-in quyến rũ giữa núi đồi Tây Nguyên.

Khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt – Địa điểm check in mới được nhiều du khách yêu thích.

Địa điểm: Tiểu khu 158, đèo Tà Nung, Đà Lạt.

#9. Khu du lịch Thuý Thuận

Ghé thăm Đà Lạt cùng nhóm bạn, muốn tìm một không gian xanh mát, vừa có thể thỏa sức chụp ảnh sống ảo mà cũng có thể thưởng thức cà phê, nước uống tươi ngon giữa không gian xanh mát, không khí trong lành, thì khu du lịch Thuận Phước là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Nơi này còn có một vườn hoa rộng lớn, đa sắc màu và những background độc đáo để bạn chụp ảnh hay chọn những chỗ ngồi riêng tư để ngắm cảnh núi đồi bình yên của Đà Lạt.

địa điểm du lịch Đà Lạt

Khu du lịch Thuận Phước ấn tượng với nhiều backgroud chụp ảnh cuốn hút.

Địa điểm: Tổ 13, Khu 1, Đà Lạt.

#10. Nông trại Sunny Farm

Nông trại Sunny Farm được nhiều du khách biết đến thời gian gần đây với đa dạng các không gian để bạn có thể vừa thưởng thức nước uống, chụp ảnh. Từ vị trí của Sunny Farm, bạn cũng có thể phóng tầm mắt ngắm trại mát trồng nông sản trải dài.

Nông trại Sunny Farm Đà Lạt

Nông trại Sunny Farm – Địa điểm quen thuộc với nhiều du khách khi ghé thăm Đà Lạt.

Địa điểm: Dốc số 7, Trại Mát, P. 11, Đà Lạt.

NHỮNG KIẾN TRÚC TÔN GIÁO ĐỘC ĐÁO ĐƯỢC NHIỀU DU KHÁCH THAM QUAN Ở ĐÀ LẠT

#1. Chùa Linh Ẩn

Chùa Linh Ẩn là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Đà Lạt và còn được biết đến là ngôi chùa với tượng Phật Quan Âm cao nhất Việt Nam (71m). Chùa nằm ở vị trí lưng tựa núi và hướng ra không gia cao nguyên xanh mát. Đến đây, bạn không chỉ được vãn cảnh chùa, viếng Phật, mà còn được chiêm ngưỡng tượng Phật Quan Âm, tượng Phật Di Lạc, vườn Lâm Tì Ni.

Chùa Linh Ẩn Đà Lạt

Chùa Linh Ẩn với tượng Phật Quan Âm cao nhất Việt Nam.

Địa chỉ: Thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, Đà Lạt (cách trung tâm Đà Lạt về khoảng 27km).

#2. Chùa Linh Phước

Lại thêm một ngôi chùa mang nhiều kỷ lục, nổi tiếng nhất ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua, đó là chùa Linh Phước. Ngôi chùa này được làm từ nhiều mảnh ve chai với tượng Phật uy nghiêm nằm giữa chính điện. Không gian rộng lớn của ngôi chùa này cũng có rất nhiều điểm check-in lý tưởng dành cho bạn.

chùa ve chai Đà Lạt

Chùa Linh Phước – Ngôi chùa với nhiều kỷ lục nổi tiếng nhất Đà Lạt.

Địa điểm: 120 Tự Phước, Trại Mát, Tp. Đà Lạt.

#3. Nhà thờ Domaine de Marie

Nhà thờ Domaine de Marie với màu hồng ấn tượng, được xây dựng với thiết kế cổ kính theo phong cách châu Âu và cũng là một trong những địa điểm ở Đà Lạt được nhiều du khách ghé thăm. Không gian của nhà thờ rộng lớn, nằm trên một ngọn đồi và từ đây bạn cũng có thể ngắm cảnh đẹp của thành phố.

Nhà thờ Domaine de Marie Đà Lạt

Nhà thờ Domaine de Marie với màu hồng ấn tượng giữa rừng thông.

Địa điểm: 1 Ngô Quyền, P. 6, Đà Lạt.

#4. Nhà thờ Con Gà (nhà thờ Chính tòa Đà Lạt)

Nhà thờ Con Gà Đà Lạt nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt, gần khu vực chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương. Đây là một trong những nhà thờ nổi tiếng nhất Đà Lạt, được xây dựng theo phong cách Gothic vào năm 1931 và trở thành biểu tượng của thành phố ngàn hoa.

Nhà thờ Con Gà Đà Lạt

Nhà thờ Con Gà – Nhà thờ chính tòa Đà Lạt với kiến trúc gothic đặc trưng.

Địa điểm: 17 Trần Phú, P. 3, Đà Lạt.

#5. Thiền viện Trúc Lâm

Kiến trúc cổ kính của Thiền viện Trúc Lâm nổi bật giữa đồi núi, giữa rừng thông là điểm tham quan mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt. Để lên đến Thiền Viện, bạn có thể chọn cách đi cáp treo hoặc bạn có thể đi bộ với 140 bậc thang từ phía hồ Tuyền Lâm.

Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt

Thiền Viện Trúc Lâm – Một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất Đà Lạt.

Địa điểm: Trúc Lâm Yên Tử, P. 3, Đà Lạt.

NHỮNG VƯỜN HOA, VƯỜN DÂU VÀ VƯỜN THÚ NỔI TIẾNG NHẤT ĐÀ LẠT

#1. Vườn dâu tây

Những vườn dâu tây chín mộng, trái đỏ vô cùng hấp dẫn ở Đà Lạt chắc hẳn đã quá quen thuộc với nhiều du khách yêu thích cảnh đẹp xứ ngàn hoa. Tại các vườn dâu rộng lớn, bạn có thể tự tay hái những quá dâu tây, tham quan vườn dâu và chụp ảnh sống ảo. Một số vườn dâu tây nổi tiếng ở Đà Lạt mà bạn có thể ghé thăm như: vườn dâu chú Hùng, vườn dâu New Zealand, vườn dâu DaLaVi​, vườn dâu Phước Lộc, vườn dâu Nhật Thánh Mẫu, vườn Dâu Biofresh, vườn dâu Nguyễn Thành Trung, vườn Dâu Cô Tâm…

vườn dâu Tây Đà Lạt

Hái dâu tại vườn – Trải nghiệm thú vị khi ghé thăm Đà Lạt.

#2. Vườn hoa rực rỡ sắc màu

Đã ghé thăm xứ sở ngàn hoa thì không thể nào bỏ qua những vườn hoa rực rỡ với đủ các loại hoa đặc trưng, nổi tiếng nhất của thành phố. Ghé thăm Đà Lạt, bạn có thể chiêm ngưỡng sắc hoa lavender, hoa hồng, cẩm tú cầu, hướng dương, cúc họa mi, hoa cải trắng… ở một số vườn hoa nổi tiếng như: vườn hoa Vạn Thành, hoa cẩm tú cầu Trại Mát, hoa hướng dương ở Mê Linh Coffee Garden, vườn hoa trung tâm Đà Lạt, vườn hoa Thái Phiên, vườn hoa Hà Đông, cánh đồng hoa lavender đồi chè Cầu Đất/hồ Tuyền Lâm, cánh đồng hoa Café F…

vườn hoa Đà Lạt

Đến Đà Lạt – Check in những vườn hoa nổi tiếng nhất phố núi.

#3. Những vườn thú nổi tiếng ở Đà Lạt

Nông Trại Cún – Puppy Farm, vườn thú Zoodoo, nông trại cún cưng Black Rock Garden, nông trại Chika Farm, nhà của Dog Garden… là một số vườn thú, quán cà phê thú cưng nổi tiếng nhất ở Đà Lạt mà bạn có thể dành thời gian để ghé tham quan, chơi đùa cùng những loài thú, đặc biệt là những chú cún đáng yêu.

trang trại thú cưng Đà lạt

Hòa cùng thiên nhiên, trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị khi đến những trại thú ở Đà Lạt.

ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT GIÁ RẺ HÀNG THÁNG TẠI VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình trong và ngoài nước. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ 24/7 qua hotline: 1900 4798, Vietnam Booking sẽ hỗ trợ hành khách trọn gói các dịch vụ đặt vé uy tín, tiết kiệm từ các hãng hàng không.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín, hỗ trợ trọn gói các thủ tục săn vé giá rẻ.

Liên hệ với Vietnam Booking, hành khách sẽ được tư vấn giá vé, lịch bay, chuyến bay phù hợp và giúp hành khách săn vé máy bay đi Đà Lạt uy tín nhất. Bên cạnh đó, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách một một số dịch vụ uy tín khác như: đổi vé máy bay, mua thêm hành lý, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm các suất ăn trên chuyến bay, tour du lịch, đặt phòng khách sạn giá rẻ…

Nào còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking, các tư vấn viên sẽ tư vấn từ A đến z và giúp hành khách đặt vé nhanh chóng. Chúc chọn được địa điểm du lịch Đà Lạt yêu thích, săn vé khuyến mãi thành công và có kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ, chuyến đi trọn vẹn, ý nghĩa tại xứ ngàn hoa bình yên.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT NGAY

Vé máy bay giá rẻ