Đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đồng Hới giá rẻ

25/04/2023 Nhóm Biên Tập

Ưu đãi hấp dẫn hàng tháng dành cho hành khách săn vé máy bay từ TpHCM đi Đồng Hới, giá vé tiết kiệm chỉ từ 99.000Đ. Ngay từ bây giờ, hãy nhanh tay liên hệ hotine: 1900 4798 để được tư vấn và được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé gấp chỉ trong vài phút.

VÉ MÁY BAY SÀI GÒN ĐI ĐỒNG HỚI – KHÁM PHÁ “VƯƠNG QUỐC HANG ĐỘNG”

Đồng Hới là một trong những thành phố lớn của khu vực miền Trung, điểm đến lý tưởng để bạn có một hành trình thú vị đến với “vương quốc hang động”. Đồng Hới nói riêng và Quảng Bình nói chung, nơi có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, những ngọn núi hùng vĩ, hay những bãi biển quyến rũ, mang đến cho du khách một hành trình đáng nhớ tại mảnh đất miền Trung.

Dừng chân khám phá Đồng Hới, du khách cũng có cơ hội tìm hiểu về văn hoác, thưởng thức ẩm thực đặc trưng của người dân địa phương. Nào, chần chờ gì nữa mà không nhanh tay mua vé máy bay từ Tp HCM đi Đồng Hới, sẵn sàng cho hành trình khám phá vùng đất xinh đẹp, thú vị trên dải đất hình chữ S.

vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ

Đến Quảng Bình, trải nghiệm ngày nghỉ thú vị giữa thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. (Ảnh: Internet)

CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG PHỔ BIẾN KHAI THÁC CHUYẾN BAY TỪ SÀI GÒN ĐI ĐỒNG HỚI

Từ sân bay Tân Sơn Nhất ở Sài Gòn, hành khách dễ dàng đón chuyến bay đến sân bay Đồng Hới của tỉnh Quảng Bình. Các chuyến bay giữa hai thành phố khởi hành nhộn nhịp hàng ngày, vào mùa cao điểm, hay dịp lễ Tết, các chuyến bay cũng được tăng tần suất từ 1 – 2 chuyến/ngày. Đặt vé máy bay từ TpHCM đi Đồng Hới hành khách dễ dàng đón các chuyến bay do Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways khai thác.

Thời gian bay từ Sài Gòn đi Đồng Hới thường kéo dài từ 1 tiếng 35 đến 1 tiếng 45 phút, tùy tình hình thời tiết cũng như lịch trình bay của hãng hàng không. Giá vé máy bay từ TpHCM đi Đồng Hới cũng thường xuyên được các hãng hàng mở bán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, dao động từ 109.000Đ đến 899.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch, đặt vé trước ngày khởi hành từ 1 – 2 tháng, đồng thời hãy theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để dễ dàng chọn được chuyến bay ưng ý đến Đồng Hới.

Bảng giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đồng Hới mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Lịch bay Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Đồng Hới Pacific Airlines 15h20 Đặt Ngay
Vietjet Air 7h25; 15h35
Vietnam Airlines 7h15
Bamboo Airways 18h30

(thứ 3, 5, 7)

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Liên hệ ngay hotine 24/7: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đồng Hới giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

du lịch Đồng Hới

Khám phá “vương quốc hang động” trong hành trình đến với Đồng Hới. (Ảnh: Internet)

CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐI TÂN SƠN NHẤT

Xe taxi: Mai Linh, Vinasun, Hoàng Long, Vinataxi, Taxi Bến Thành, Taxi Chợ Lớn, Taxi Dầu Khí, Taxi Phương Trang… là những hãng taxi hoạt động phổ biến ở trung tâm Sài Gòn và hành khách dễ dàng đón taxi đi sân bay Tân Sơn Nhất bất kể thời gian nào trong năm. Giá cước đi taxi từ 12.000Đ – 15.000Đ/km.

Xe buýt: để tiết kiệm chi phí di chuyển từ khu vực trung tâm đến sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách có thể đón xe buýt. Thời gian hoạt động của xe buýt từ 5h – 20h, giá vé mỗi lượt đi xe buýt từ 7.000Đ – 45.000Đ/lượt và hành khách có thể đón một số tuyến xe phổ biến như: tuyến số 109 (công viên 23/9 – Tân Sơn Nhất), tuyến xe 119 (bến xe miền Tây – Tân Sơn Nhất), tuyến xe 159 (bến xe miền Đông – Tân Sơn Nhất – bến xe An Sương), shuttle bus 49 (trung tâm thành phố – Tân Sơn Nhất).

Xe ôm: dịch vụ xe ôm hoạt động phổ biến ở trung tâm thành phố, giúp hành khách tiết kiệm chi phí đến sân bay. Theo đó, hành khách có thể chọn dịch vụ xe ôm công nghệ và đặt xe từ điện thoại thông minh của mình.

GỢI Ý PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY ĐỒNG HỚI VỀ KHU VỰC TRUNG TÂM

Xe taxi: đến sân bay Đồng Hới, hành khách có thể di chuyển đến khu vực sảnh sân bay để đón taxi về khu vực trung tâm hay các khu vực lân cận. Taxi Mai Linh, Vinasun, taxi Tiên Sa, taxi Đồng Hới,… là một số hãng taxi uy tín mà hành khách có thể lựa chọn, giá cước đi taxi dao động từ 12.000Đ – 15.000Đ/km.

Xe trung chuyển: dịch vụ xe trung chuyển cũng là một trong những phương tiện phổ biến giúp hành khách tiết kiệm phí di chuyển về khu vực trung tâm hay các huyện lân cận. Trước khi lên xe, hành khách hãy hỏi giá thật kỹ, đồng thời chọn tuyến xe phù hợp nhất.

vé máy bay đi Đồng Hới

Tiết trời những ngày hè, thời điểm lý tưởng để khám phá những bãi biển ở Đồng Hới. (Ảnh: Internet)

NÊN GHÉ THĂM ĐỒNG HỚI THỜI GIAN NÀO TRONG NĂM?

Thời tiết ở miền Trung chịu ảnh hưởng bởi khí hậu của khu vực bắc Trung Bộ, tiết trời nhìn chung khá dễ chịu và bạn dễ dàng lên kế hoạch du lịch, khám phá cảnh đẹp thiên nhiên. Theo đó, thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Đồng Hới là từ tháng 2 đến tháng 6, tiết trời nắng đẹp, khô ráo, ít mưa, thích hợp cho những hoạt động khám phá Quảng Bình.

Nếu bạn đang lên kế hoạch mua vé máy bay đi Đồng Hới từ tháng 7 đến tháng 1 năm sau, hành khách hãy cập nhật trước tình hình thời tiết nhé! Từ tháng 7 đến tháng 10, thời tiết ở Quảng Bình khá bất ổn, những đợt nắng nóng vừa kết thúc đến mùa mưa bão có thể ảnh hưởng đến lịch trình di chuyển của bạn. Khi ghé thăm Đồng Hới vào mùa đông từ tháng 12, tháng 1, đừng quên mang theo áo khoác ấm nhé!

ĐỒNG HỚI VỚI NHỮNG ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN NHẤT

Đồng Hới nói riêng và Quảng Bình nói chung được mệnh danh là “vương quốc hang động”, nơi nổi tiếng với những hang động huyền bí, những vườn quốc gia xanh mát, những ngọn núi hùng vĩ hay những bãi biển cát vàng hoang sơ, quyến rũ. Không chỉ thế, đến với Đồng Hới du khách cũng có cơ hội tìm hiểu về văn hoác, thưởng thức ẩm thực đa dạng, độc đáo đến từ vùng đất nắng gió, đậm chất miền Trung.

  • Động Phong Nha, động Tiên Sơn, động Thiên Đường, hang Tú Làn, hang Én, hang Sơn Đoòng… hay vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng là những hang động nổi tiếng nhất ở Quảng Bình, nơi lý tưởng để bạn có thể khám phá thiên nhiên hoang sơ, huyền bí.
  • Tháp chuông nhà thờ Tam Tòa, Quảng Bình Quan, thành cổ Đồng Hới, tượng đài Mẹ Suốt… là một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực trung tâm Đồng Hới mà bạn không nên bỏ qua.
  • Bãi biển Nhật Lệ, bãi biển Bảo Ninh, đồi cát Quang Phú, suối Nước Moọc – hang Tối… với vẻ đẹp hoang sơ, không gian xanh mát, trong lành, địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm ngày nghỉ trọn vẹn khi du lịch Quảng Bình.

Tháp chuông nhà thờ Tam Tòa

Tháp chuông nhà thờ Tam Tòa – Điểm check in độc đáo ở trung tâm thành phố. (Ảnh: Internet)

ĐỪNG BỎ LỠ VÉ MÁY BAY TỪ TPHCM ĐI ĐỒNG HỚI GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking là phòng vé chính thức từ các hãng hàng không, địa chỉ uy tín giúp hành khách dễ dàng săn vé máy bay giá rẻ và chọn được hành trình ưng ý nhất từ hãng hàng không. Với gần 15 năm kinh nghiệm, hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình từ Vietnam Booking, giúp hành khách dễ dàng chọn được chuyến bay phù hợp nhất đến Đồng Hới.

Hành khách không có nhiều thời gian cũng như chưa quen thuộc với những thao tác để săn vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đồng Hới, ngay từ bây giờ hãy nhanh tay liên hệ hotine: 1900 4798 để được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, chỉ trong vài phút. Bên cạnh giúp hành khách săn vé khuyến mãi từ các hãng hàng không, Vietnam Booking cũng mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín như: mua thêm hành lý ký gửi, đổi vé máy bay miễn phí, chọn trước chỗ ngồi, đặt trước suất ăn…

phòng vé máy bay uy tín

Đến phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ đặt vé giá rẻ, uy tín.

Đồng thời, để có hành trình du lịch, nghỉ dưỡng đáng nhớ tại “vương quốc hang động” – Đồng Hới, Vietnam Booking cũng mang đến cho hành khách các dịch vụ lữ hành uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có kỳ nghỉ, và hành trình đáng nhớ tại vùng đất nắng gió Đồng Hới.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TỪ SÀI GÒN ĐI ĐỒNG HỚI NGAY

Vé máy bay giá rẻ